งานใหญ่เพื่อ SME ไทยมาถึงแล้ว! LINE เตรียมจัด BOOTCAMP DAY สัมมนาเนื้อหาแน่น ปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง สู่การเติบโตไร้ขีดจำกัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

งานใหญ่เพื่อ SME ไทยมาถึงแล้ว! LINE เตรียมจัด BOOTCAMP DAY สัมมนาเนื้อหาแน่น ปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง สู่การเติบโตไร้ขีดจำกัด

งานใหญ่เพื่อ SME ไทยมาถึงแล้ว! LINE เตรียมจัด BOOTCAMP DAY สัมมนาเนื้อหาแน่น ปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง สู่การเติบโตไร้ขีดจำกัด

งานใหญ่เพื่อ SME ไทยมาถึงแล้ว! LINE เตรียมจัด BOOTCAMP DAY สัมมนาเนื้อหาแน่น ปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง สู่การเติบโตไร้ขีดจำกัด

LINE ประเทศไทยเดินหน้าภารกิจเพื่อนร่วมทางสร้างการเติบโตให้ SME ไทย เตรียมจัดBOOTCAMP DAY งานใหญ่แห่งปีที่ SME พลาดไม่ได้ อีเวนท์เชิงสัมมนาให้ความรู้อัพเดทด้านการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์สำหรับ SME ไทย มุ่งเติมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ทั้งด้านการตลาด การขาย และการสร้างแบรนด์เพื่อมัดใจลูกค้า พร้อมเวิร์คช้อปเรียนรู้โซลูชั่นบนแพลตฟอร์ม LINE แบบครบวงจร เพื่อช่วยปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง ด้วยทุกโซลูชันจาก LINE งานจะจัดขึ้นพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้สนใจลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

งานสัมมนา BOOTCAMP DAY เป็นงานที่รวบรวมทุกความรู้ ทั้งเทรนด์การตลาด ควบคู่กับศาสตร์การทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE ที่จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ครอบคลุมทุกเนื้อหาตั้งแต่กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า เคล็ดลับปิดการขาย ไปจนถึงเทคนิคการรักษาฐานลูกค้าได้แบบยั่งยืน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดตัวท็อปของไทย ร่วมกับอีกหลายผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบน LINE ที่พร้อมจะมาแบ่งปันประสบการณ์ เทคนิคสู่ความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ก

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปเรียนรู้การใช้งานโซลูชั่นบน LINE ให้ผู้ร่วมงานได้เลือกเข้าร่วมเรียนรู้แบบลงมือทำกับทีมกูรู LINE Certified Coach 2023 โดยมีคลาสตั้งแต่ระดับพื้นฐานสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มี LINE OA รวมถึงผู้ที่ต้องการเริ่มใช้บริการอื่นๆ จาก LINE จนถึงระดับแอดวานซ์สำหรับผู้ใช้งานมือโปร ที่เคยใช้งาน LINE OA มาก่อนและต้องการต่อยอดร่วมกับบริการอื่นๆ ของ LINE รวมถึงหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ ครอบคลุมทุกความต้องการทางธุรกิจ และพลาดไม่ได้กับบูธพันธมิตรของ LINE ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน ด้านเทคโนโลยี API ด้านการขนส่ง ที่เตรียมนำสิทธิประโยชน์หลากหลายมามอบให้กับผู้ประกอบการที่ร่วมงานแบบไม่อั้น!

BOOTCAMP DAY จะจัดขึ้นในพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้ประกอบการ SME ไทยที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนสมัครได้ฟรี! ที่ https://lin.ee/oIYKsAI/izkl จำนวนจำกัด 800 ที่นั่งเท่านั้น! พลาดครั้งนี้ ไม่มีอีกแล้ว! โดยผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงาน จะได้รับ QR Code สำหรับเข้างาน ผ่านทางเบอร์โทรและอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ กรณีไม่สะดวกเข้าร่วม สามารถรับชมไลฟ์ตลอดทั้งงานได้ฟรี! ผ่าน LINE OA: @linebizth และ Facebook: LINE for Business

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad