พลัสฯ คว้าบริหารอาคาร Spring Tower สำนักงานเกรดเอย่านราชเทวี มั่นใจกับมาตรฐานการดูแลอาคารสีเขียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

พลัสฯ คว้าบริหารอาคาร Spring Tower สำนักงานเกรดเอย่านราชเทวี มั่นใจกับมาตรฐานการดูแลอาคารสีเขียว

พลัสฯ คว้าบริหารอาคาร Spring Tower สำนักงานเกรดเอย่านราชเทวี 

มั่นใจกับมาตรฐานการดูแลอาคารสีเขียว

นายไพฑูรย์  คงประสาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสไพเรชั่น วัน จำกัด  (ที่ 4 จากซ้าย) และนายชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและระบบวิศวกรรม (ที่ 3 จากซ้าย) และทีมงานจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ร่วมถ่ายภาพในโอกาสที่ได้รับความไว้วางใจให้พลัสฯ เข้ารับงานบริการด้านงานบริหารอาคารและระบบวิศวกรรมของอาคารสปริง ทาวเวอร์ (Spring Tower) ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานเกรด A สูง 27 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี ซึ่งอาคารได้รับการรับรอง LEED Verified ในระดับ Gold ในการก่อสร้าง ซึ่งเป็นมาตรฐานการรับรองในระดับนานาชาติ เป็นอาคารที่คำนึงถึงความยั่งยืนด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green Building) โดยพลัสฯ ให้การดูแลพื้นที่รวมประมาณ 60,000 ตารางเมตร ณ อาคาร Spring Tower เมื่อเร็วๆ นี้

พลัสฯ มั่นใจในด้วยประสบการณ์และมาตรฐานในการทำงานระดับสากล และยังมีความเชี่ยวชาญในการดูแลอาคารที่ผ่านการรับรองด้านมาตรฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น LEED หรือ Fitwel รวมทั้งเข้าใจความต้องการของลูกค้าในหลากหลายแง่มุม อาทิ บริหารสำนักงาน ดูแลระบบวิศวกรรม ดูแลด้านความปลอดภัย บริหารจัดการบัญชี/การเงิน รวมไปถึงการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานภายในอาคาร  พร้อมมีทีมงานมืออาชีพ และทีมสนับสนุนจากส่วนกลาง ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ครอบคลุมทุกมิติ  เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารอาคารอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำสมัย และเพิ่มประสิทธิภาพอาคาร รวมถึงยังคำนึงถึงความสำคัญด้าน Sustainability ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจอีกด้วย

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการทั้งในกลุ่มของธุรกิจอาคารสำนักงาน ธนาคารและการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา คอมมูนิตี้มอล และพร้อมรับงานดูแลอาคารที่ครอบคลุมในทุกประเภทสำหรับผู้ที่สนใจบริการสามารถโทร.02-688-7555 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/facility-management

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad