“พีท ทองเจือ” ฟันธง หลังได้หลักฐาน “UFO” ชัดเจนผ่าน NASA ยันมนุษย์ต่างดาว เดินปะปนกับมนุษย์มีจริง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“พีท ทองเจือ” ฟันธง หลังได้หลักฐาน “UFO” ชัดเจนผ่าน NASA ยันมนุษย์ต่างดาว เดินปะปนกับมนุษย์มีจริง!

 

“พีท ทองเจือ” ฟันธง หลังได้หลักฐาน “UFO” ชัดเจนผ่าน NASA

ยันมนุษย์ต่างดาว เดินปะปนกับมนุษย์มีจริง!

            ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันเรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่เกิดขึ้นจากทั่วทุกมุมโลก สังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอจัดเต็มเปิดกว้าง เชิญตัวพ่อ UFO “พีท ทองเจือ” มานั่งสัมภาษณ์ถึงเรื่องราว และหลักฐานต่างๆของมนุษย์ต่างดาวแบบเจาะลึก และไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนผ่านรายการ ใครอยากฟังเต็มๆ ติดตามผ่านยูทูบช่อง8 https://www.youtube.com/watch?v=NjGTtBfBpQE   เท่านั้น

มนุษย์ต่างดาวเขามาทำอะไรในโลก?

            ทุกๆ อย่างที่เราทำ ต้องมีขาวและดำ ทุกๆสิ่งมีทั้งดี และไม่ดี เท่าที่ผมศึกษามาเรื่อยๆมันมีหลายเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวจากหลายที่ หลายดาว กาแล็กซี มีทั้งดี และไม่ดี และยังมีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่ยังปะปนอยู่บนโลกมนุษย์ตั้งนานแล้

คือมานานมากแล้วเหรอคะ?

            ใช่ครับ ง่ายๆเลยคือ ภาพวาดบนผนังของถ้ำ พีระมิด หรือสถานที่โบราณทั้งหลายที่ต่างๆ เราก็จะเห็นภาพที่เหมือนมนุษย์ แต่ในชุดแปลกๆ หรืออากาศยานต่างๆที่ยุคนั้นไม่น่าจะมี แต่ก็มีให้เห็นกันเยอะอยู่พอสมควร

ยานที่มาเขาจะมีคนขับไหมคะ และมีพวกใบขับขี่สากลอะไรประมาณนี้?

            (หัวเราะ) พวกที่มาสังเกตเหตุการณ์ เขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าโลกอยู่ตรงไหน แต่ว่าส่วนมากที่มาที่เราเห็นไม่ว่าจะถ่ายรูปได้ คลิปที่ใช่ หรือไม่ใช่ก็แล้วแต่ หรือใดๆ น่าจะเป็นกลุ่มกาแล็กซีทางช้างเผือกของเราครับ

ที่เราเคยพูดกันว่ามนุษย์ต่างดาวจะมาปรากฎตัวให้เราเองในทุกๆครั้งที่จะมีเรื่องราวใหญ่โตที่จะเกิดขึ้นในบ้านเมือง พอจะมีหลักฐานอะไรไว้บ้างไหมคะ?

            ถ้าอาจารย์จำได้จะมีโรงงานปรมาณูที่ระเบิดในญี่ปุ่น ก็มีการบันทึกภาพไกลๆ ก็ปรากฎว่าจะมีคลิปที่มี UFO ลอยอยู่ข้างบนก็มีอยู่ และน่าจะเป็นที่อเมริกาใต้ ที่ภูเขาไฟกำลังจะระเบิดก็จะมีคลิปที่เจอ UFO ลอยอยู่ คือจริงๆแล้วเขามาดูอย่างใกล้ชิดว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วเป็นไปได้ไหมที่ทำให้มันเบาลงหรือใดๆ

ได้ข่าวว่าสหรัฐอเมริกาเขาตั้งฐานทัพอวกาศ แสดงว่าต้องมีมูล เพราะเขาจะสร้างสิ่งเหล่านี้ทำไม?

            การเดินทางของอเมริกาที่เดินทางไปสำรวจกาแล็กซีต่างๆเนี่ยนะครับ ก็จากข้อมูลที่เขามี ที่เราไม่ทราบว่ามีการมาเยือนของต่างดาวที่มายังดาวโลก ผมเชื่อว่าเขาต้องเตรียมการแล้ว คืออย่างน้อยสมมติว่าลงมา ไม่ต้องมาสะกิด ทหารเอาไปคุยสิ ทหารไปคุยสิ พอลุงปุ๊บหน่วยนี้ไปเป็นหน้าที่ของคุณ ในเมืองไทยมีศูนย์ปฏิบัติการทางอวกาศเรียบร้อยแล้วนะครับ อยู่ที่ดอนเมือง ผมศึกษาตั้งแต่วันแรกที่เขาเริ่มงานจนปัจจุบัน หน่วยงานนี้มีอยู่แล้ว เป็นหน่วยงานที่ได้รับการซัพพอร์ตจากอเมริกา เพื่อที่เป็นหูเป็นตา มีหน้าที่รายงาน และแจ้งการพบเห็นกลับไปที่อเมริกาครับ

คลิปเหล่านี้ ที่คุณพีทลงไอจีคืออะไรกัน?

            คือจริงๆ แล้วในไอจีผม ผมต้องขออนุญาตขอบคุณแฟนๆนะครับ ที่ส่งคลิปวิดีโอ และภาพนิ่งมาจากทั่วประเทศไทย และทั่วโลก ส่วนคลิปนี้คือคลิปที่มาจากรัตนาธิเบศร์ แถวราชพฤกษ์ อันนี้ขออนุญาตเผยชื่อว่าชื่อคุณดา เขาเป็นหนึ่งในผู้ติดตามผมในอินสตาแกรมส่งมาให้ดูครับ คือวันนั้นเธอพาน้องหมาใส่รถเข็นไปเดินเล่นตอนหัวค่ำ ก็หันไปเจอ เขายืนอยู่หน้าบ้านแล้วมองเข้าไปในบ้าน อันนี้เกิดขึ้นหลังบ้านเขาครับ คุณดาเลยพยายามที่จะถ่าย ตอนแรกจะเป็นมืดๆก่อน แล้วไฟจะค่อยๆติด ข้างหลังบ้านเขาไม่มีต้นไม้ ต้นตาล  ไม่มีต้นไม้สูง ผมดูคลิปนี้มาเดือนกว่า ตอนแรกเห็นไม่ใช่ว่าจะเชื่อเลยนะครับ เวลาผมลงอะไรไปผมอยากแชร์ให้ทุกคนเห็นว่านี้คือสิ่งที่ผมได้รับมา และผมเป็นสื่อกลาง คือผมเป็นสื่อเหมือนกัน

       
       
       
       


คำพูดที่คุณพีทชอบพูดว่า “Parallel universe” หรือมิติคู่ขนาน อธิบายหน่อย?

            มิติคู่ขนานคือจริงๆแล้วนะครับ ถ้าเอาเรื่องคนไทยใกล้ตัวมากที่สุดก็คือ เรื่องผี และวิญญาณทั้งหลาย จริงๆแล้วหลายท่านบอกไม่มี ไม่เชื่อ ไม่กลัว แต่อีกหลายท่านก็เชื่อว่ามี มันเป็นธรรมดาของโลกทุกอย่างมันต้องมี Pros and Cons มิติคู่ขนานเนี่ย ที่เรียกว่าผีหรือวิญญาณจริงๆแล้วเขาก็อยู่ในมิตินั้นของเขา ในโมเมนต์นั้นก็อาจจะมาทับของโลกด้วยเงื่อนไขของเวลา เราถึงเห็นถึงสิ่งที่เราเรียกว่าผี หรือวิญญาณ คือแบบนี้ครับใน Parallel universe เราอาจจะมีเราอีกคนหนึ่งในมิติคู่ขนานคือมันทับคู่กันอยู่ มันมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นอีกมากมาย อยากให้ศึกษากันครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลับซับซ้อนนิดนึงครับ

ขอทราบอีกนิดหนึ่ง ที่เราเดินกันอยู่นี้ มันมีมนุษย์ต่างดาวเดินปะปนไปกับเราด้วยไหมคะ?

            มีปะปนแน่นอนครับ แต่ว่าคนไทยผมไม่แน่ใจคือ ด้วยความที่ผมศึกษามานะครับ มันมีหลายเผ่าพันธุ์มากมี REPTI ที่คล้ายๆสัตว์เลื้อยคลานที่ตาเขาจะขวางครับ และที่ตัวของเขาจะลื่นๆคล้ายๆ กิ้งก่า จิ้งเหลน อันนั้นคือเปปไทด์ แต่ตัวเขาเท่าคนเลย แล้วก็มี GREY ที่เราเห็นในภาพยนตร์ ในหนัง หรือในการ์ตูนบ่อยๆ ที่หัวโตๆ ตาลี ผิวสีเทา แขนยาวมากๆ และมี 6 นิ้ว ตัวผอมเล็กๆ และมีอีกหลายเผ่าพันธุ์มากๆ จากที่เราศึกษามาเยอะๆมันมีหลายเผ่าพันธุ์ที่ปะปนกับมนุษย์อยู่

ทำไมเขาหลบซ่อนกับพวกเรา เขาไม่ปรากฎตัวให้เราเห็นล่ะ เขากลัวเราเหรอ?

            เขาน่าจะมีภารกิจบางอย่างที่เราไม่ทราบกัน อันนี้ผมไม่มีข้อมูล เขาไม่ได้กลัวเราหรอกครับ ถ้าเราศึกษาเนี่ย เราจะเจอบุรุษชุดดำอย่างในหนังเรื่อง MIB ปรากฎตัวขึ้นหลายที่เหมือนกันนะครับ ที่ยุโรปเขาก็ปรากฎตัวให้เห็นใส่ชุดดำเหมือนกัน และก็มาเคาะบ้านตอนกลางคืนหรือใดๆบ้าง

คนในวงการบ้านเราเขาก็สนใจใน UFO บอกได้ไหมว่าใคร ได้ข่าวว่ามี ท๊อฟฟี่ 3.50 นางเอกก็มี นุ่น วรนุช และมีใครอีกไหม?

            ถ้าบอกไปเดี๋ยวน้องๆ เพื่อนๆผมเกลียดแย่เลย เยอะมาก ท๊อฟฟี่ชัดเจนมาก เขาเก่งด้วย เขาระดับหัวแถวหนึ่งคน เขาลึกกว่าผมเยอะ คือผมจะเป็นเรื่องทางเทคนิค และข้อมูล ท๊อฟฟี่ต้องใช้คำว่าเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณสามารถสื่อสารเชิญมาให้เห็นได้ ไม่ธรรมดาครับ น้องเขาก็มีของของเขาอยู่ คุณนุ่นผมติดตามคุณนุ่นนะครับ ผมไม่ค่อยสนิทกับนุ่น คือว่านุ่นเขาไปเที่ยวฝรั่งเศส แล้วนั่งรถเที่ยวข้ามจังหวัด ปรากฎว่าช่วงที่รถวิ่งเขาเจออะไรบางอย่างที่บินอยู่ เขาก็ถ่ายมา แล้วมาลงโซเชียล จริงๆแล้วมีศิลปินนักร้องอีกหลายท่าน

เดี๊ยนได้ข่าวคุณมาช่าก็เคยเห็นเหรอคะ?

            ตายแล้ว(หัวเราะ) ขอโทษนะครับช่า คืออันนี้ผมก็เคยได้ยิน เขาออกกำลังกายที่บ้านและก็เห็นยาน อันนั้นรู้สึกว่าเขาไม่ได้ถ่ายรูปครับ

คุณพีทยังมีภาพ คลิปต่างๆที่เก็บไว้ตัวเองอีกไหม?

            เยอะครับ คือในช่วงแรกๆผมจะตื่นเต้นในการที่ผมตามหาหลักฐาน เพราะว่าผมเป็นคนไม่เชื่อ ก็ต้องการหลักฐาน และช่วงนั้นผมถ่ายได้เยอะมากๆ จนกระทั่งเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตัวผมเองก็เป็นบล็อกเกอร์ด้วย

แล้วคลิปภาพที่คุณพีทลง ทำไมโดน NASA ลบล่ะ เป็นภาพอะไรเอามาจากไหน?

            คือมันเป็นคลิป และภาพต่างๆที่อยู่ในบล็อก17 ของผมนะครับ คืองี้ครับคนที่มีคีย์เวิร์ดไม่เหมือนคนอื่นเนี่ย มันจะเข้าไปได้เยอะ และได้ข้อมูลลึกกว่าคนอื่น เราก็เลยได้ข้อมูล และคลิปต่างๆ เป็นคลิปที่ไม่ถูกเปิดเผย หรือคลิปลับใดๆส่วนมากคลิป 40 % ที่ผมได้จะมาจาก NASA คือมันเป็นแฮกเกอร์ที่เขาแฮกออกมา ผมก็เอามาใส่ในบล็อก ผมอยากให้ในบล็อกเป็นห้องสมุดเป็นหลักฐานและศึกษาเอาไว้ ปรากฎว่า พอกลับไปดูนะครับ คลิปใดๆที่เก็บไว้ที่สำคัญ จะถูกดูดกลับ และจะถูกอีเมลแจ้งกลับมาว่า คุณกำลังละเมิดสิทธิ์ และก็นำคลิปที่ไม่สมควรมาสู่สาธารณชนเอามาเผยแพร่ แต่ปัจจุบันนี้ผมก็ยังมีหลักฐานเด็ดๆเก็บเอาไว้อยู่ที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหน

ในเมืองไทยมีหลักฐานชัดเจนบ้างไหมที่เคยมีมนุษย์ต่างดาวมาเมืองไทย?

            ในประเทศไทยส่วนมากจะเป็นหลักฐานทางคลิปวิดีโอบ้าง หรือใดๆ ส่วนมากจะเป็นคลิปวิดีโอครับผม ในช่วงประมาณเกือบ 20 ปีที่แล้วนะครับจะมีประมาณ 2 เคส ที่เคยเกิดขึ้นเหมือนคล้ายอเมริกาตอนนี้คือ เคสแรกคือที่เชียงใหม่ มีวัตถุบินลึกลับตกเข้าไปในหุบเขา พอไปแล้วก็ไม่เจออะไร ครั้งที่ 2 ห่างกันประมาณปีกว่าๆ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณปี 42 เกิดขึ้นที่กระบี่ เป็นยานตกลงมาแล้วปักเสียบลงไปในชายหาดที่เกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเราได้รับแจ้งก็ส่งคนที่อยู่ในพื้นที่ไปดูปรากฎว่าไปเจอหน่วยงานที่กำลังกู้ และหิ้วยานนี้ขึ้นเรือรบใหญ่แล้วก็เอาออกไปจากพื้นที่ ก็เป็นสหรัฐอเมริกาครับ ลักษณะเป็นสีเงินๆ คล้ายจานคว่ำ แล้วข้างบนเป็นเหมือนโดมขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นกระจกเหมือนที่เราเห็นในการ์ตูน

ส่วนใครที่อยากอัปเดตเรื่องราวมากมายที่กำลังเป็นประเด็น และกระแสในสังคม แฟนๆสามารถติดตามได้ที่รายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น เพราะทุกเรื่องเราพร้อมเคลียร์ชัดจัดเต็ม !

         
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad