เปิดลายแทง 555 ร้านอร่อยเด็ดทั่วไทย รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 การันตีจากรีวิวผู้ใช้ที่กินจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดลายแทง 555 ร้านอร่อยเด็ดทั่วไทย รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 การันตีจากรีวิวผู้ใช้ที่กินจริง

    เปิดลายแทง 555 ร้านอร่อยเด็ดทั่วไทย รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 การันตีจากรีวิวผู้ใช้ที่กินจริง

“วันนี้กินอะไรดี?” คำถามนี้จะหมดไปเพราะ LINE MAN Wongnai รวบรวมสุดยอดลายแทงร้านอาหาร 555 ร้านทั่วไทยที่ผ่านการคัดเลือก รีวิว จากผู้ใช้งานที่กินจริงบนแพลตฟอร์ม LINE MAN และ Wongnai กว่า 25 ล้านผู้ใช้งานที่ร่วมการันตีว่าเป็นร้านอร่อยและคุณภาพเยี่ยมด้วยรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 ครอบคลุมร้านทุกรูปแบบตั้งแต่สตรีทฟู้ด เดลิเวอรี ไปจนถึงไฟน์ไดน์นิ่ง ทุกระดับราคา ทุกพื้นที่ทั่วไทย และเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินตากแดดออกไปซื้ออาหารเอง สามารถกดสั่งอาหารร้านรางวัล Users’ Choice 2023 ผ่านแอปฯ LINE MAN ได้ง่าย ๆ หรือค้นหาร้านใกล้ ๆ ผ่านแอปฯ Wongnai ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การกินของคนไทย

ปีนี้รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 ได้คัดสรรสุดยอดร้านอาหารจากกว่า 1.3 ล้านร้านทั่วประเทศ ให้เหลือเพียงร้านตัวท็อปอร่อยเด็ด 555 ร้าน แบ่งเป็น 21 ประเภทร้าน ได้แก่

LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 คือ รางวัลสุดยอดร้านอาหารของคนไทยเพื่อคนไทยมาตลอด 10 ปี การันตีคุณภาพของทุกร้านที่ได้รับรางวัลโดยรีวิวจากผู้ใช้งานที่กินจริงและมีประสบการณ์จริง รางวัลคุณภาพนี้คัดมาแล้ว 555 ร้านอาหารทุกประเภทร้าน ทุกระดับราคา และทุกพื้นที่ทั่วไทย จากบรรดาร้านอาหารมากกว่า 1.3 ล้านร้าน ตัดสินโดยผู้ใช้งาน LINE MAN และ Wongnai กว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ โดยมีเกณฑ์การตัดสินจากการรีวิว เรตติ้งและยอดออร์เดอร์ของผู้ใช้แอปฯ LINE MAN  และ Wongnai ค่าเฉลี่ยเรตติ้ง 4.0 คะแนนขึ้นไป มีจำนวนรีวิวและเรตติ้งที่เพิ่มขึ้น มีจำนวนประเภทอาหารและราคาที่หลากหลาย สุดท้ายทีมบรรณาธิการจะคัดเลือกร้านที่เข้าเกณฑ์อีกครั้ง 

นอกจากนี้ LINE MAN Wongnai User’s Choice 2023 จะเป็นลายแทงสุดยอดร้านอาหารให้กับคนไทยทุกคน ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย ก็สามารถตามไปกินของอร่อย ลิ้มลองรสชาติอาหารทั้ง 555 ร้านที่คัดมาให้แล้วจากการตัดสินของคนไทยทั่วประเทศ

สามารถสแกนดูลิสต์รายชื่อร้านอาหารที่ได้รับรางวัลผ่าน QR Code 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad