ร้านอาหาร AUGUST ในจาการ์ตา คว้ารางวัล AMERICAN EXPRESS ONE TO WATCH จาก ASIA'S 50 BEST RESTAURANTS - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ร้านอาหาร AUGUST ในจาการ์ตา คว้ารางวัล AMERICAN EXPRESS ONE TO WATCH จาก ASIA'S 50 BEST RESTAURANTS

ร้านอาหาร AUGUST ในจาการ์ตา คว้ารางวัล AMERICAN EXPRESS ONE TO WATCH จาก ASIA'S 50 BEST RESTAURANTS

ร้านอาหารอายุ  1  ปีของ  Hans Christian  และ  Budi Cahyadi  ได้รับการยอมรับเป็นดาวเด่นสำหรับอาหาร ร่วมสมัยที่ได้รับอิทธิพลจากอินโดนีเซียที่หรูหราและสร้างสรรค์

ลอนดอน--20 มีนาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

ร้านอาหาร August ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เป็นผู้ได้รับรางวัล American Express One To Watch Award ประจำปี 2023 ซึ่งตัดสินโดยผู้จัดงาน Asia's 50 Best Restaurants ร่วมกับที่ปรึกษาในภูมิภาค รางวัลนี้มอบให้กับร้านอาหารดาวเด่นที่แสดงศักยภาพที่จะสามารถมีรายชื่อในการจัดอันดับหลักของเอเชียในปีต่อ ๆ ไปได้ 

ภายใต้การดูแลของ Hans Christian ซึ่งเป็นเชฟและเจ้าของร่วม และ Budi Cahyadi ซึ่งเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ August ได้สร้างกระแสในวงการอาหารของจาการ์ตาตั้งแต่เปิดร้านในเดือนพฤศจิกายน 2021ด้วยอาหารแบบของตัวเองที่เน้นการผสมผสานการให้ความเคารพองค์ประกอบแบบอินโดนีเซียเข้ากับสไตล์การรับประทานอาหารชั้นเลิศ ร้านขนาด 50 ที่นั่งในบรรยากาศเป็นกันเองนี้มีแสงไฟอบอุ่น สีเอิร์ธโทน ครัวแบบเปิด และชั้นหนังสือที่เรียงรายไปด้วยคอลเลคชันส่วนตัวของทีม ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดื่มด่ำและอบอุ่

William Drew ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ของ Asia's 50 Best Restaurants กล่าวว่า "ความสำเร็จของ August เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทักษะการทำอาหารและการบริการที่ลึกซึ้ง เราขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อบรรยากาศการรับประทานอาหารในจาการ์ตา"

ทั้งนี้ August นอกจากจะเป็นชื่อเดือนเกิดของผู้ก่อตั้งทั้งสองแล้ว ยังเป็นชื่อเพื่อสื่อถึงความเชื่อของร้านอาหารในเรื่อง 'ความเคารพซึ่งเป็นธีมที่ทีมของร้านนำมาปรับเป็นบริการที่เป็นกันเองและปรับเข้ากับอาหารของพวกเขา เมนูอาหารเพื่อการลิ้มลอง (Tasting menu) ของพวกเขายังสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์อันยาวนานของเชฟ Christian ในครัวระดับไฟน์ไดนิง ในขณะเดียวกันก็ผสมผสานกลิ่นอายของอินโดนีเซียและเอเชียเข้าด้วยกันเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อภูมิภาคท้องถิ่น ทางร้านคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก ดังนั้นวัตถุดิบหลักของร้านจึงประกอบด้วยปลาที่จับได้ตามฤดูกาลจากบาหลีและลอมบอก ผักจากฟาร์มในเล็มบัง ฝักวานิลลาจากซูกาบูมี และของหวานที่มีส่วนผสมของโกโก้อินโดนีเซีย 100%

Christian และ Cahyadi เป็นชาวอินโดนีเซียและจบการศึกษาจากโรงเรียนสอนทำอาหารและการจัดการโรงแรม พร้อมประสบการณ์ F&B ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว การผสมผสานความเชี่ยวชาญของพวกเขาสะท้อนให้เห็นในประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่นที่ August

August เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลรวมกับผู้ชนะปีก่อน ซึ่งรวมถึง Meta ในสิงคโปร์ (2021) และ Eat & Cook ในกัวลาลัมเปอร์ (2022)

August จะมีการเฉลิมฉลองในพิธีรับรางวัลในวันที่ 28 มีนาคม 2023 ในสิงคโปร์ โดยได้รับความร่วมมือจาก Singapore Tourism Board ซึ่งเป็นเจ้าภาพพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว สนับสนุนโดย S.Pellegrino & Acqua Panna นอกจากนี้ งานมอบรางวัล Asia's 50 Best Restaurants 2023 จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook และ YouTube

ศูนย์ข้อมูลสื่อมวลชน :
https://mediacentre.theworlds50best.com/  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2016447/Asia_50_Best_Award.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2010855/Asia_50_B_R_2023_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad