จีเอ เทเลซิส จับมือ โตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน เปิดตัว "ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์" แพลตฟอร์มสินเชื่อเพื่ออุตสาหกรรมการบินโดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

จีเอ เทเลซิส จับมือ โตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน เปิดตัว "ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์" แพลตฟอร์มสินเชื่อเพื่ออุตสาหกรรมการบินโดยเฉพาะ

                          GA Telesis? Flight Solutions Group Continues USM Market Growth Following a PW4168 Engine Disassembly

จีเอ เทเลซิส จับมือ โตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน เปิดตัว "ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์" แพลตฟอร์มสินเชื่อเพื่ออุตสาหกรรมการบินโดยเฉพาะ

ฟอร์ตลอเดอร์เดลฟลอริดา และ โตเกียว/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็  

จีเอ เทเลซิส (GA Telesis, LLC หรือ "GAT"และโตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน (Tokyo Century Corporation หรือ "TC"ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มสินเชื่อที่เกิดจากการร่วมทุนของสองบริษัท ในชื่อ ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์ (HALO AirFinance หรือ "HALO"ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นช่องทางการให้กู้ยืมสำหรับ GAT แล TC โดยเฉพาะ มุ่งเน้นที่การให้บริการกู้ยืมโดยตรงแบบมีหลักประกันแก่สายการบิน ผู้ให้เช่า และนักลงทุน ครอบคลุมหลักประกันตั้งแต่เครื่องบินใหม่ไปจนถึงเครื่องบินที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ฮาโลจะมีสถานะพิเศษในภาคสินเชื่อเพื่อการบิน โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างและการเงิน รวมถึงสินทรัพย์และความสามารถทางเทคนิคของ GAT และ TC โดยฮาโลจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการในตลาดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง เนื่องจากยังขาดผู้ให้กู้ที่มีความรู้ความเข้าใจ เป็นอิสระ และมีการดำเนินงานในระดับโลก

ฮาโล เปิดตัวกองทุนแรก ฮาโล วัน (HALO One) โดยร่วมมือกับอินเตอร์เวสต์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ส (InterVest Capital Partners เดิมชื่อ Wafra Capital Partners) ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ทั้งในภาคการบินและการเงินเฉพาะทาง คุณไมเคิล กอนตาร์ (Michael Gontar) ซีอีโอของอินเตอร์เวสต์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ส กล่าวว่า "จีเอ เทเลซิส เป็นพันธมิตรการลงทุนด้านการบินของเรามายาวนานกว่าสิบปี และกลยุทธ์การสินเชื่อของฮาโลนั้นเป็นวิวัฒนาการที่เกิดขึ้นอย่างเหมาะสมตามโอกาสและความสามารถโดยรวมของเรา"

ฮาโล วัน จะได้รับประโยชน์จากวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนใหม่ ซึ่งนำโดยซิตี้กรุ๊ป (Citigroupในฐานะตัวแทนการจัดโครงสร้างและผู้จัดการร่วมในการจัดการเงินกู้ ร่วมด้วย ฟิฟท์ เธิร์ด แบงก์ (Fifth Third Bankและสมาคมแห่งชาติ (National Association) ในฐานะผู้จัดการร่วมในการจัดการเงินกู้

คุณอับดล โมเบอรี (Abdol Moabery) ซีอีโอของจีเอ เทเลซิส กล่าวว่า "มีโอกาสมากมายที่จะตอบสนองความต้องการสินเชื่อที่มีหลักประกันของอุตสาหกรรมการบินในรูปแบบที่ชาญฉลาดขึ้น" พร้อมกับเพิ่มเติมว่า "ฮาโลเป็นแพลตฟอร์มสินเชื่อที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากมีฐานการจัดการการให้กู้ยืมที่กว้างขวาง เข้าถึงมูลค่าตลาดโดยตรง และมีความสามารถทางเทคนิคที่ครอบคลุมภายในองค์กร"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.haloairfinance.com/ 
https://www.gatelesis.com
www.intervest.com 

หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เคธี โมเบอรี (Cathy Moabery) อีเมล: marketing@gatelesis.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1023925/GA_Telesis_LLC_Logo.jpg  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad