“เคลลี่” หวงลูกสาวเต็มขั้น ถีบ “เบิ้ล” จมกองเท้า “ใบหม่อน” ดับฝันวิมานดิน เจ็บหนักโดนฟาดซ้ำ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เคลลี่” หวงลูกสาวเต็มขั้น ถีบ “เบิ้ล” จมกองเท้า “ใบหม่อน” ดับฝันวิมานดิน เจ็บหนักโดนฟาดซ้ำ

 เคลลี่ หวงลูกสาวเต็มขั้น ถีบ เบิ้ล” จมกองเท้า

“ใบหม่อน” ดับฝันวิมานดิน เจ็บหนักโดนฟาดซ้ำ

            ถึงคราวที่รุ่นใหญ่ส่งไม้ต่อความแค้นให้รุ่นลูก เพราะในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี7 บอกเลยว่าความซวยมาเยือนพระเอก เบิ้ล ปทุมราช เต็ม  ๆ เพราะกำลังสวีทหวานให้ลูกสาวกำนันแสง ใบหม่อน กิตติยา ซ้อนมอเตอร์ไซด์อยู่ดี ๆ วิมานบทดินก็ดับสลาย เมื่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ พร้อมลูกน้องบุกรุมทำร้ายเบิ้ล และกระชากแขนใบหม่อนกลับบ้าน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

            เป็นฉากที่ ปกรณ์(เบิ้ล ปทุมราช) กับ แสงพราว(ใบหม่อน กิตติยา)  บังเอิญเจอกันที่ตลาด ปกรณ์เลยอาสาไปส่งแสงพราวที่บ้าน ในระหว่างทางรถมอเตอร์ไซค์ดันเสีย ปกรณ์เลยก้มลงไปดูทั้งคู่กำลังหยอกล้อกันน่ารัก แต่ความสุขเล็ก ๆ ก็ต้องดับลงเมื่อ กำนันแสง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) และพวก บุกมาทำร้ายปกรณ์ จนน่วมไปทั้งตัว ส่วนแสงพราว ก็กลับไปโดนกำนันแสง ทำโทษหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ ปกรณ์กลับบ้าน พิกุล(จอย ศิริลักษณ์) เห็นสภาพลูกตัวเองก็รู้ทันทีว่าโดนใครทำร้ายมา 



เบื้องหลังฉากนี้ ถึงพระเอกเบิ้ลจะโดนฝีเท้าขอพี่เคลลี่ฟาดเข้าเต็มแรง แต่ดูเหมือนพระเอกคนนี้จะยิ้มปลื้ม ปริ่มมีความสุขแปลก ๆ สาเหตุก็เพราะว่า เบิ้ลเป็นแฟนคลับและเคยติดตามผลงานละครบู๊ของเคลลี่มาตั้งแต่เด็ก ๆ และวันนี้ในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก และเป็นฉากแรกที่ได้โดนฝีเท้าของพระเอกนักบู๊ฟาดใส่เต็ม ๆ แรง มันช่างมีแฮปปี้อะไรเช่นนี้ งานนี้เคลลี่รู้ถึงกับยิ้มปลื้มยกใหญ่ ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดกลับมาดุดันแบบเดิม ด้านใบหม่อนในซีนนี้ก็ดรามาหนัก เพราะรับบท เพื่อผู้ แพ้บ่ได้ เพราะยอมเถียงพ่อ อวดสรรพคุณความดีของพระเอกแบบนัลสต็อป งานนี้ก็เลยโดนวงสวิงจากเคลลี่ฟาดไปที่หน้าหนึ่งที ตอนซ้อมใบหม่อน ก็แอบเสียวมาก เพราะปลายนิ้วเคลลี่ผ่านหน้าไป ชนิดที่เรียกว่าฉิวเฉียด แต่ด้วยความมืออาชีพของเคลลี่บอกเลยว่า ไม่มีคำว่าผิดคิวแน่นอน พูดเลยว่าถึงเบื้องหลังเบิ้ลจะเป็นสายฮา แต่พอนับถอยหลัง 5 4 3 2 แล้ว เบิ้ลตีบทแตกกระจุยรับรองว่างานนี้ต้องได้คะแนนความน่าสงสารจากแฟนละครไปเต็ม ๆ แน่นอน แต่คนที่ได้คะแนนความแค้นเคือง ก็คือหนุ่มเคลลี่เพราะ จอย พร้อมเอาคืนแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน แต่จะเลือกการตอบกลับไปด้วยวิธีไหนติดตามพร้อมกันได้ ใน อีพี 7  ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 .- 19.00 ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad