“วีเมด” เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ “เคอร์เรนซี” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

“วีเมด” เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ “เคอร์เรนซี”

 “วีเมด” เปิดตัวบริการ DeFi แบบมีหลักประกันตัวใหม่ “เคอร์เรนซี”

 

·  บริการออกวีมิกซ์ คริปโท ดอลลาร์ โดยอิงตามสินทรัพย์ที่ใช้เป็นหลักประกัน

·  ให้ความสามารถในการใช้งานและความน่าเชื่อถือสูง เพื่อแลกเปลี่ยนและจัดเก็บมูลค่าระหว่างสินทรัพย์ต่าง ๆ

·  เพิ่มการหลอมรวมกับบริการ DeFi อื่น ๆ ที่มีเชนใหญ่รายอื่น ๆ รองรับอยู่ เช่น วีมิกซ์ 3.0 อีเธอเรียม และเคลย์ตัน


โซลเกาหลีใต้—7 มี.ค. 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


บริษัท วีเมด จำกัด (Wemade Co., Ltd.) ได้ประกาศเปิดตัวเคอร์เรนซี (Kurrency) บริการแบบกระจายศูนย์ (Defi) ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความสะดวกง่ายดายในการใช้งาน ความโปร่งใส และความน่าเชื่อถือ


เคอร์เรนซีเป็นบริการออกคริปโทดอลลาร์โดยมีสินทรัพย์ค้ำประกัน (collateralized debt position) ผู้ใช้สามารถนำสินทรัพย์เสมือนที่บริการใหม่นี้รองรับไปใช้เป็นหลักประกัน และออกวีมิกซ์ คริปโท ดอลลาร์ (WEMIX Crypto Dollar หรือ WCD) ได้ WCD เป็นคริปโทเคอร์เรนซีที่ลดความผันผวนของราคา และผลิตขึ้นผ่านกระบวนการที่มูลค่าของหลักประกันที่ฝากไว้สูงกว่าจำนวนเงินกู้แบบมี หลักประกันส่วนเกิน ทั้งหมดที่ออกไว้ ซึ่งคล้ายกับกระบวนการที่เมกเกอร์ดีเอโอ (MakerDAO) ใช้ผลิตเหรียญที่เป็นกลางเหรียญแรกของโลกอย่างได (Dai) การใช้กระบวนการดังกล่าวจะเข้ามามีบทบาทส่งเสริมวีมิกซ์ ดอลลาร์ ซึ่งมี USDC เป็นหลักประกัน 100% เต็ม


เคอร์เรนซีได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยมีเงื่อนไขที่เข้าใจได้ไม่ยาก อินเทอร์เฟซบนหน้าจอที่ใช้งานง่าย และวิดีโอสอนการใช้งานโดยละเอียด ที่แม้แต่หน้าใหม่ในวงการ DeFi ก็เข้าใจได้ไม่ยาก


นอกจากนี้ เคอร์เรนซียังเสนอคุณสมบัติหลักที่รับประกันความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือ โดยไม่ลดทอนความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดที่ทำให้ดูสถานะการลงทุนได้อย่างรวดเร็ว การตรวจสอบสัญญาที่ดำเนินการโดยบริษัทตรวจสอบบล็อกเชนมืออาชีพที่มีชื่อเสียง และรายงานแนวโน้มบริการรายเดือนที่เผยแพร่ในช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ


วีเมดหวังให้ WCD เป็นบริการคริปโทดอลลาร์และสกุลเงินดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลายในบล็อกเชนหลัก ๆ เช่น เคลย์ตัน (Klaytn) อีเธอเรียม (Ethereum) และวีมิกซ์ 3.0 (Wemix 3.0) WCD จะเชื่อมต่อโปรโตคอลคลีวา (KLEVA) ของวีเมด บริการ DeFi ต่าง ๆ ของวีเมด เช่น DEX (กำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566และบริการ DeFi อื่น ๆ บนมัลติเชน สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเงินทุนและการเชื่อมต่อระหว่างบริการต่าง ๆ และสร้างผลลัพธ์ที่เสริมกันภายในระบบนิเวศ เคอร์เรนซีไม่เพียงสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างบริการต่าง ๆ โดยจัดการหลักประกันที่ผู้ใช้ฝากไว้ในคลีวา แต่ยังมีฟังก์ชันในการลดค่าธรรมเนียมของผู้ใช้ให้น้อยที่สุดตามผลกำไรจากการดำเนินงานด้วย


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคอร์เรนซีได้ที่ https://teaser.kurrency.io/


เกี่ยวกับวีเมด


วีเมด (Wemade) เป็นผู้นำเทรนด์โลกเมตาเวิร์สและบล็อกเชน (NFT, DeFi) โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกม ทั้งยังเป็นผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย (The Legend of Mir) ขณะที่แพลตฟอร์มวีมิกซ์ (WEMIX) กำลังก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกที่เปลี่ยนเกมทุกหมวดให้กลายเป็นเกมบล็อกเชน www.wemade.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad