LINE STICKERS เผยโครงสร้างโบนัสใหม่ CREATORS CLUB 2023 สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัดหวังกระตุ้นการสร้างผลงานคุณภาพ ยกระดับครีเอเตอร์ไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

LINE STICKERS เผยโครงสร้างโบนัสใหม่ CREATORS CLUB 2023 สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัดหวังกระตุ้นการสร้างผลงานคุณภาพ ยกระดับครีเอเตอร์ไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง

LINE STICKERS เผยโครงสร้างโบนัสใหม่ CREATORS CLUB 2023 สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด

หวังกระตุ้นการสร้างผลงานคุณภาพ ยกระดับครีเอเตอร์ไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง

LINE STICKERS เผยโครงสร้างโบนัสใหม่ CREATORS CLUB 2023 สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัดหวังกระตุ้นการสร้างผลงานคุณภาพ ยกระดับครีเอเตอร์ไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง

LINE STICKERS เดินหน้ากลยุทธ์พัฒนาธุรกิจครีเอเตอร์ สร้างผลงานคุณภาพสู่ผู้ใช้บริการ ปรับโครงสร้างโบนัสพิเศษ เพิ่มโอกาสให้ครีเอเตอร์รับเงินรางวัลได้สูงแบบไม่มีเพดาน มุ่งสร้างสรรค์สติกเกอร์คุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ทั้งยังสร้างยอดขายได้สูง หวังเป็นเครื่องมือผลักดันให้เกิดครีเอเตอร์คุณภาพหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้น

LINE CREATORS คือ เหล่าผู้สร้างสรรค์สติกเกอร์บนแพลตฟอร์ม LINE เพื่อให้ผู้ใช้งานทั้งชาวไทยและต่างชาตินำไปใช้เพื่อบอกความรู้สึกและสร้างสีสันในการสื่อสารระหว่างกัน ปัจจุบันกลายเป็นอาชีพอิสระยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ที่สามารถทำรายได้เลี้ยงตัวได้ไม่แพ้งานประจำ ทำให้มีจำนวนครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบันมากกว่า 1.13 ล้านคน อย่างไรก็ตาม LINE STICKERS ไม่ได้ต้องการการเติบโตเพียงแค่จำนวนครีเอเตอร์ที่มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังคงมุ่งเน้นที่คุณภาพของสติกเกอร์ด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค สามารถสร้างยอดขาย ทำรายได้ให้กับครีเอเตอร์ได้อย่างสม่ำเสมอ จึงได้พัฒนาต่อยอดโปรแกรม CREATORS CLUB 2023 ขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาผลงานใหม่ ให้ครีเอเตอร์ได้สนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานออกสู่ตลาดด้วยการสะสมแต้มจากยอดขายเพื่อให้ได้โบนัสพิเศษทุกเดือน กระตุ้นการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของครีเอเตอร์ให้รังสรรค์ผลงานใหม่ที่มีคุณภาพ ครีเอเตอร์ภายใต้โปรแกรมนี้จะมีการแบ่งตามระดับจากแต้มที่ได้รับการสะสมโดยคำนวนจากจำนวนของสติกเกอร์ที่ขาย โดยในแต่ระดับจะได้รับเงินโบนัสและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก LINE STICKERS มากขึ้นตามลำดับ

ภายใต้โครงสร้าง CREATOR CLUB 2023 แบบใหม่นี้ ครีเอเตอร์ทุกคนมีโอกาสได้รับโบนัสแบบไม่มีเพดานจำกัด หากยิ่งวางขายสติกเกอร์ที่มีคุณภาพจำนวนมากเท่าไหร่และสะสมแต้มได้ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ก็จะได้รับโบนัสสำหรับสติกเกอร์ทุกชุดที่ปล่อยออกมา โดยไม่มีการกำหนดจำนวนเงินโบนัสสูงสุดหรือจำกัดจำนวนการออกสติกเกอร์ (จากโปรแกรมเดิมที่นับคะแนนสะสมจากสติกเกอร์ 5 ชุดแรกที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดของสติกเกอร์แต่ละประเภทของครีเอเตอร์แต่ละคน และจำกัดจำนวนเงินโบนัสที่ 120,000 บาทในแต่ละเดือน) เรียกได้ว่า หากขยันและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ถูกใจผู้บริโภค ก็จะได้รับโบนัสกันไปเต็มๆ แบบไม่มีอั้น

CREATOR CLUB 2023 มีโครงสร้างการจัดลำดับและให้โบนัส รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ กับผู้ที่สามารถทำยอดขายและสะสมคะแนนติดอันดับ Ranking ที่สูงขึ้นได้ โดยแบ่งประเภทการจัดอันดับดังนี้

  • ครีเอเตอร์ Rookie คือ ครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่ออกสติกเกอร์กับ LINE อย่างน้อย 1 ชุด และจะได้โอกาสในการพิจารณาให้รับสิทธิ์การออกสติกเกอร์ทางการ(Official Stickers) กับ LINE เมื่อทำยอดขายและมีแต้มสะสม 2,000 แต้มขึ้นไป
  • สติกเกอร์ B-Rank คือ สติกเกอร์ที่มีแต้มสะสม3,500 แต้มขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ให้สามารถนำคาแรคเตอร์ที่เ มาออกสติกเกอร์ทางการ (Official Stickers) ได้ และจะแบ่งการสะสมแต้มเพื่อรับโบนัสเป็น 2 โปรแกรม คือ สติกเกอร์ครีเอเตอร์ (Creators Stickers) และสติกเกอร์ทางการ (Official Stickers) โดยครีเอเตอร์จะต้องสะสมแต้มให้ได้ตามเกณฑ์เพื่อจะมีสิทธิได้รับโบนัสพิเศษจาก LINE ดังนี้
    • สติกเกอร์ครีเอเตอร์ (Creators Stickers) ครีเอเตอร์จะได้รับโบนัส 5,000 บาท เมื่อสามารถสะสมแต้มได้ถึง 5,000 แต้ม พร้อมเลื่อนระดับจาก B-Rank เป็น A-Rank และจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มอีก 15,000 บาท เมื่อเลื่อนระดับจาก A-Rank เป็น S-Rank ด้วยการสะสมแต้มให้ถึง 8,500 แต้ม ซึ่งจะรวมเป็นเงินโบนัสทั้งสิ้น 20,000 บาท ต่อสติกเกอร์ครีเอเตอร์ 1 ชุด และหากนำคาแรคเตอร์ตัวที่ได้ S-Rank ไปสร้างสติกเกอร์ชุดใหม่ จะได้รับการติดตรา S-Rank เพื่อเชิดชูสติกเกอร์ชุดใหม่นั้นให้ผู้ใช้งานหรือลูกค้าทราบว่าเป็นผลงานสติกเกอร์จากคาแรคเตอร์ที่ได้รับรางวัล
  • สติกเกอร์ทางการ (Official Stickers) ครีเอเตอร์จะได้รับโบนัส 10,000 บาท เมื่อสามารถสะสมแต้มได้ถึง 6,500 แต้ม พร้อมเลื่อนระดับจาก B-Rank เป็น A-Rank และจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มอีก 20,000 บาท เมื่อเลื่อนระดับจาก A-Rank เป็น S-Rank ด้วยการสะสมแต้มให้ถึง 10,000 แต้ม และพิเศษ หากสามารถสะสมแต้มได้ถึง 20,000 แต้ม จะสามารถเลื่อนระดับจาก S-Rank เป็น SS-Rank โดยได้รับสิทธิ์ในการเลือกรับที่นั่งในทริปเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมร่วมเวิร์คช้อป ณ ประเทศญี่ปุ่น หรือเลือกรับเงินโบนัสเพิ่มอีก 10,000 บาท รวมเป็นเงินโบนัสทั้งสิ้น 40,000 บาท ต่อสติกเกอร์ทางการ 1 ชุด

ทั้งนี้ ในการสะสมแต้มเพื่อรับโบนัสเงินพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะนับยอดดาวน์โหลดสะสมของสติกเกอร์ 1 ชุด ภายใน 10 วันแรกที่ออกสำหรับสติกเกอร์ครีเอเตอร์ และ 7 วันแรกที่ออกสำหรับสติกเกอร์ทางการ (สติกเกอร์รูปแบบภาพนิ่งนับเป็น 1 แต้มต่อ 1 ดาวน์โหลด และสติกเกอร์รูปแบบอื่นๆ นับเป็น 2 แต้มต่อ 1 ดาวน์โหลด) ครีเอเตอร์สามารถออกสติกเกอร์ได้โดยไม่จำกัดจำนวนชุด และไม่จำกัดเพดานในการรับโบนัสพิเศษ นอกจากนี้ ครีเอเตอร์ที่ได้รับการจัดอันดับ S-Rank ตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป หรือ A-Rank ตั้งแต่ 6 ครั้งขึ้นไป ตั้งแต่ 1 เมษายน 2566 จนถึง 31 ธันวาคม 2566 นี้ จะได้รับรางวัลพิเศษ ‘Super Star Creator’ พร้อมถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศจาก LINE STICKERS อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพครีเอเตอร์กับ LINE CREATORS และสนุกไปกับโปรแกรม LINE CREATORS CLUB 2023 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://creator-mag-th.line.me/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad