Miss Teen Trans Thailand 2023 รอบ Final สุดปัง!น้อง"กัญ" กัญญาดา คว้ามง เป็น Miss Teen Trans Thailand คนที่ 2 ของประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

Miss Teen Trans Thailand 2023 รอบ Final สุดปัง!น้อง"กัญ" กัญญาดา คว้ามง เป็น Miss Teen Trans Thailand คนที่ 2 ของประเทศไทย

      

 Miss Teen Trans Thailand 2023 รอบ Final 

สุดปัง!น้อง"กัญ" กัญญาดา คว้ามง เป็น Miss Teen Trans Thailand คนที่ 2 ของประเทศไทย

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

ณ.Koon Hotel Sukhumvit มีการประกวด Miss Teen Trans Thailand 2023 รอบ Final

ผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศ มงลง น้องกัญ "กัญญาดา พุทธอินทร์" ผู้เข้าประกวดมิสทีนทรานส์ไทยแลนด์ 2023 จากจ.พิษณุโลก ด้วยความสวยจึ้งปัง ตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการและท่านผู้ชมแห่เทใจให้กันทั้งฮอลล์ ตอบสับตอบปังจนคว้ามงไปครอง


โดยผู้เข้าประกวดจาก 77 จังหวัด พกความมั่นใจ ความสามารถ สวยสับตามแบบฉบับของตัวเอง เกินร้อย บนเวทีที่น่าชื่นชม ไม่แบ่งแยกความสวยความสามารถ เปิดกว้างให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ให้เด็กและเยาวชนหลากหลายทางเพศ ที่มีความสวย ความสามารถตามแบบฉบับของตัวเอง เป็นบุคคลจิตอาสาและจิตสาธารณะ เวทีแรกของประเทศไทย 

โดยแม่ตั๊ก "คุณละอองทิพย์ เอี่ยมปฐม"ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการกองประกวดประกวด Miss Teen Trans Thailand เผยว่า อยากให้เวทีนี้เป็นเวทีต้นแบบเด็กและเยาวชนหลากหลายทางเพศได้มีพื้นที่ในการแสดงความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญมีจิตอาสาและจิตสาธารณะเพื่อสังคมอีกด้วย 

และแม่ตั๊ก ขอตอกย้ำ ความปัง ว่า คอยติดตาม Miss Teen Trans Thailand ปี 2024 จัดใหญ่!จัดหนัก!

กว่าเดิม และเร็วๆนี้ จะจัดอลังการเตรียมโกอินเตอร์ เป็นการประกวดระดับโลก มิสทีนทรานส์อินเตอร์ 

เร็วๆนี้อีกด้วย

และน้องโฟกัส "รสา อยู่เด็น" Miss Teen Trans Thailand 2022 คนแรกของประเทศไทย เป็นช่วงเวลาในการอำลาตำแหน่ง โดยทั้งฮออล์ต่างชื่นชมและได้รับเสียงปรบมือกันสนั่นฮอลล์ เพื่อต้อนรับ 

มิสทีนทรานส์ไทยแลนด์ คนที่ 2 ของประเทศไทย และน้อง"โฟกัส รสา"ได้ขอบคุณทุกฝ่ายทุกสปอนเซอร์ที่ทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะแม่ตั๊ก ที่คอยดูแลช่วยเหลือมาโดยตลอด มีทั้งคนรู้จักมากขึ้น มีงานคอยซัพพอร์ตตลอดมา


และในงานยังมีช่วงการแสดงของน้องๆวัยทีน จากค่ายบันเทิงน้องใหม่ ใจเกินร้อย #ค่ายบีเฟรนด์อินเตอร์เทนเม้นท์ เต้นระเบิดเวทีอย่างสุดเหวี่ยง สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้กับแขกผู้มีเกียรติ ได้รับเสียงปรบมือกันสนั่นฮอลล์

#MissTeenTransThailand

#เวทีต้นแบบเด็กและเยาวชนหลากหลายเพศ 

#ที่มีจิตอาสาและจิตสาธารณะ #เวทีแรกของประเทศไทย

#ดีเจคู่ซี้เม้าท์แซด

#ข่าวเด่นวันนี้สำนักข่าวทูเดย์ไฮไลท์นิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad