ZOWIE XL2566K ได้รับเลือกเป็น จอมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์ การแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

ZOWIE XL2566K ได้รับเลือกเป็น จอมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์ การแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific

ZOWIE XL2566K ได้รับเลือกเป็น จอมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์ การแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific

พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์เกมแก่เหล่าผู้เล่น VALORANT มือโปร

ZOWIE แบรนด์อุปกรณ์อีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก ประกาศการได้รับเลือกเป็นแบรนด์จอเกมมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน VALORANT Champions Tour (VCT) Pacific ปี 2023-2024 ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ โดย ZOWIE ได้เข้าร่วมสนับสนุนเกมการแข่งขันครั้งสำคัญด้วยจอมอนิเตอร์แฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง XL2566K ซึ่งมีค่า Refresh rate ถึง 360Hz สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในการเล่นเกมทั่วโลก

VALORANT Champions Tour Pacific คือการแข่งขันอีสปอร์ตระดับพรีเมียร์ที่รวบรวมทีมผู้เล่นที่เปี่ยมทักษะและความสามารถทั่วภูมิภาคแปซิฟิก เพื่อมาร่วมประชันฝีมือชิงความเป็นหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งในการร่วมมือครั้งนี้ ZOWIE จะสนับสนุนจอเกมมอนิเตอร์ระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ล่าสุด XL2566K ซึ่งมีค่า Refresh rate สูงถึง 360Hz ในการแข่งขันตลอดระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์เกมมิ่งที่ลื่นไหลสบายตาทั้งสำหรับตัวนักกีฬาและผู้ชมเกม

การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งจากการวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของผู้เล่นอย่างครอบคลุมของ ZOWIE สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม และการพัฒนาประสิทธิภาพในเกมซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ZOWIE เข้าใจดีว่าผู้เล่นแต่ละคนมีลักษณะการเล่นและความชอบที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนการออกแบบจอมอนิเตอร์ทุกรุ่นของ ZOWIE ที่ให้ความสำคัญกับความคมชัดและความสะดวกสบาย มอบความแม่นยำสูง โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งเองได้ตามต้องการ เอื้อให้ผู้เล่นแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ จอเกมมอนิเตอร์รุ่น XL2566K มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยค่า Refresh rate สูงสุดถึง 360Hz รวมถึงเทคโนโลยี DyAc⁺™ และพาเนล TN ความเร็วสูง เพื่อมอบการแสดงผลภาพที่ราบรื่นและรวดเร็วในระหว่างเล่นเกม

เทคโนโลยี DyAc⁺™ ช่วยลดอาการเบลอของภาพเคลื่อนไหวพร้อมมอบภาพที่ชัดใสให้แก่ผู้เล่นเพื่อให้สามารถวางแนวทางการยิงได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่เทคโนโลยีการปรับแต่งค่าสี Black eQualizer ยังช่วยปรับปรุงการแสดงผลภาพในฉากที่มืดโดยไม่ต้องเพิ่มระดับแสงจนทำให้พื้นที่ส่วนสว่างดูสว่างมากเกินไป ฟีเจอร์นี้ยังช่วยถนอมสายตาของผู้เล่นหลังจากที่ต้องดูฉากที่มีแสงสว่างวาบ ให้สามารถมองเห็นฉากที่มีควันพร่ามัวได้ ส่วนพาเนล TN ความเร็วสูงช่วยให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสภาพได้ดีขึ้น ช่วยลดความสับสนโดยการปรับโครงร่างของเป้าหมายที่กำลังเคลื่อนไหวให้มีขอบภาพที่คมชัดและง่ายต่อการติดตาม ด้วยสองฟีเจอร์สุดล้ำนี้ ทำให้ XL2566K เป็นจอมอนิเตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอเกมระดับฮาร์ดคอร์ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพและความคมชัดในการเล่นเกมขั้นสูงสุด


“เป้าหมายของเราคือการนำเสนอประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่นักกีฬาอีสปอร์ตทั่วโลก การร่วมมือกับรายการ VALORANT Champions Tour Pacific ในครั้งนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเรา” เจฟฟรีย์ เหลียง ประธานบริษัท BenQ Asia Pacific กล่าว “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนจอมอนิเตอร์เกมอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ครั้งยิ่งใหญ่ และเรายังคงแสวงหาแนวทางอื่นๆ ในการสนับสนุนวงการอีสปอร์ตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเราต่อไป”

“เหตุผลที่ทำให้เรารัก ZOWIE ไม่ใช่แค่เพราะพวกเขามุ่งมั่นมอบสเปกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ใช้งานได้จริง” เพเพอร์ เร็กซ์ หนึ่งในทีมนักกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำในรายการ VCT Pacific กล่าว “เราตั้งตารอที่จะได้ลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ VCT Pacific ครั้งนี้ด้วยจอ ZOWIE XL2566K ซึ่งนับเป็นจอมอนิเตอร์เกมที่เชื่อถือได้มากที่สุด ซึ่งนักกีฬาและผู้ชมรายการอีสปอร์ตต่างเชื่อมั่นในคุณภาพ และหวังว่าทั้งผู้เล่นและผู้ชมจะได้ตื่นตาไปกับคุณภาพและประสิทธิภาพขั้นสุดของผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอน”



ZOWIE ในฐานะพันธมิตรหลักของทัวร์นาเมนต์ชั้นนำและเหล่าเกมเมอร์ ยังคงรักษาคำมั่นสัญญาและจิตวิญญาณแห่งการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ “Strive for Perfection” โดยมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดานักกีฬาระดับมืออาชีพ

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์จอเกมมอนิเตอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์ VALORANT Champions Tour (VCT) Pacific ปี 2023-2024 สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://zowie.benq.com/th-th/vct-pacific-official-monitor.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad