วอลล์ แจกไอศกรีมส่งมอบรอยยิ้มให้ฮีโร่ในหน้าร้อน ฉลองวันแห่งความสุขสากล พร้อมแจกโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อน ซื้อ 1 แถม 1 ทวีคูณความสุขให้คนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

วอลล์ แจกไอศกรีมส่งมอบรอยยิ้มให้ฮีโร่ในหน้าร้อน ฉลองวันแห่งความสุขสากล พร้อมแจกโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อน ซื้อ 1 แถม 1 ทวีคูณความสุขให้คนไทย

วอลล์ แจกไอศกรีมส่งมอบรอยยิ้มให้ฮีโร่ในหน้าร้อน ฉลองวันแห่งความสุขสากล 

พร้อมแจกโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อน ซื้อ 1 แถม 1 ทวีคูณความสุขให้คนไทย

กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2566 – วอลล์ แบรนด์ไอศกรีมอันดับ ที่อยู่คู่คนไทยมาตลอด 30 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยเสมอมา โดยหน้าร้อนปีนี้ วอลล์ได้กลับมาส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทยอีกครั้งกับกิจกรรมแจกไอศกรีมฟรีให้กับฮีโร่ในหน้าร้อน จำนวน 5,000 แท่ง เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขสากล (International Day of Happiness)

ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา ปี 2566 ประเทศไทยจะมีอากาศร้อนอบอ้าวและร้อนจัดหลายพื้นที่จนถึงปลายเดือนเมษายน โดยอุณหภูมิสูงที่สุด 40-43 องศาเซลเซียส ซึ่งสูงกว่าในทุกๆ ปีที่ผ่านมา วอลล์เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มคนที่นับได้ว่าเป็นฮีโร่ของประชาชนคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่คอยช่วยดูแลความสะอาดเรียบร้อยให้กับกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย เพื่อให้ท้องถนนสะอาดและปลอดภัย และต้องทำงานกลางแจ้งท่ามกลางอากาศอบอ้าวและร้อนจัดในทุกๆ วัน เช่น เจ้าหน้าที่กวาดถนน เจ้าหน้าที่เก็บขยะ และเจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ เป็นต้น ทางวอลล์จึงมีความตั้งใจให้ไอศกรีมวอลล์ช่วยคลายร้อนพร้อมสร้างรอยยิ้มและให้กำลังใจแก่ฮีโร่เหล่านี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขสากลในวันที่ 20 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา 

นางสาวณิชาพัชร วลัยพัชรา ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจไอศกรีมวอลล์ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่วอลล์อยู่คู่คนไทย วอลล์มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งแต่วิกฤตการณ์โควิด19 วอลล์ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของระดับความสุขในประเทศที่ลดลง จึงมีความตั้งใจที่จะเพิ่มความหลากหลายของกิจกรรมเพื่อคืนรอยยิ้มให้กับคนไทย รวมถึงการแจกไอศกรีมให้กับผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนชรา และอื่นๆอีกมากมาย โดยปีนี้เป็นปีที่ประเทศไทยมีอากาศร้อนมากกว่าทุกปี ทางวอลล์จึงอยากส่งมอบความสุขให้แก่เหล่าฮีโร่ในหน้าร้อน และหวังว่าความสุขเล็กๆที่เราสร้างให้กับพวกเขาจะเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป เนื่องจากในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ที่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาสำหรับพนักงานกลุ่มนี้

ซึ่งกิจกรรมส่งความสุขของวอลล์ในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการส่งมอบความสุขด้วยการบริจาคไอศกรีมผ่านทางศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติมารับมอบ และตามด้วยกิจกรรมแจกไอศกรีมที่สำนักงานเขตพระนครเพื่อสร้างความสดชื่นและมอบรอยยิ้มให้กับพนักงานทุกท่านที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เปลี่ยนให้วันของพวกเขาเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ซึ่งนอกเหนือจากเขตพระนครแล้ว วอลล์ได้ตั้งตู้ไอศกรีมอีก 3 จุดที่สำนักงานเขตคลองเตย สำนักงานเขตราชเทวี และสำนักงานเขตจตุจักร เป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อแจกไอศกรีมรวมทั้งหมด 5,000 แท่ง

ทางวอลล์ไม่หยุดแค่การส่งมอบความสุขให้กับฮีโร่หน้าร้อน แต่ยังนำแคมเปญ “วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม” กลับมาอีกครั้ง ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่คนไทยทั่วประเทศผ่านโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อน ซื้อไอศกรีม แถม ในวันศุกร์ที่ 14/ 21/ 28  เมษายน และ พฤษภาคม 2566 ผ่านช่องทางสามล้อวอลล์ โดยพี่ติมวอลล์เป็นตัวแทนในการส่งรอยยิ้มตลอดทั้ง 4 ศุกร์ผ่านไอศกรีมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยรถสีแดงคู่ใจ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทวีคูณความสุขให้แก่คนไทยทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขายทั่วประเทศ” นางสาวณิชาพัชร กล่าวเสริม

ติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ทาง www.facebook.com/WallsThailand   

###

 

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 148,000 คน สร้างยอดขายได้ 60.1 พันล้านยูโรในปี 2565 กว่าครึ่งของพื้นที่บริการของบริษัทอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาและตลาดใหม่ ยูนิลีเวอร์มีประมาณ
400 แบรนด์ที่พบอยู่ในทุกบ้านทั่วโลก รวมถึง บรีสซันซิลคนอร์โดฟซันไลต์วาสลีนโอโม ไอศกรีมวอลล์ ลักส์ซิตร้าโคลสอัพคอมฟอร์ทเทรซาเม่เคลียร์แอ็กซ์เรโซน่าพอนด์ส และ
แบรนด์อื่นๆ เช่น ไลฟ์บอยเลิฟ บิวตี้ แอนด์ แพลนเน็ตเซเว่นท์เจนเนอเรชั่นเฮลล์แมนน์ และเซิร์ฟ

วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน และเพื่อแสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจ
ที่มีเป้าหมายและเหมาะสมกับอนาคตของเรานั้นขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างไร
เรามีประเพณีอันยาวนานในการเป็นธุรกิจที่ก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบ ย้อนกลับไปในสมัยของ
วิลเลียม ลีเวอร์ (William Lever) ผู้ก่อตั้งของเรา ซึ่งเปิดตัวแบรนด์สบู่ ซันไลต์ (Sunlight Soap)
ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีเป้าหมายแห่งแรกของโลกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว และเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารบริษัทของเราในปัจจุบัน

 

Unilever Compass กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืนของเรา ตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ โดยมุ่งมั่นที่จะ:

·      ทำให้สุขภาพของโลกดีขึ้น

·      ทำให้สุขภาพ ความมั่นใจ และความเป็นอยู่ของผู้คน และ

·      มีส่วนทำให้เกิดโลกที่ยุติธรรมและเปิดกว้างทางสังคมมากขึ้

 

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุกๆคนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา
3 ครั้งต่อวัน และได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับ 1 นายจ้างดีเด่น 6 ปีติดต่อกัน (2560-2565)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์https://www.unilever.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad