งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 133 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 133 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 133 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

กว่างโจวจีน--17 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 เปิดฉากแล้ววันนี้ โดยคุณเหอ หลี่เฟิง (He Lifeng) สมาชิกกรมการเมืองแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ชุดที่ 20 และรองนายกรัฐมนตรีจีน ได้กล่าวสุนทรพจน์ทางวิดีโอและประกาศเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในพิธีเปิดงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 และการประชุม เพิร์ล ริเวอร์ อินเตอร์เนชันแนล เทรด ฟอรัม (Pearl River International Trade Forum) ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันก่อน

 

ท่านประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้กล่าวถึงการสร้างมหาอำนาจทางการค้าครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับชี้ให้เห็นถึงทิศทางการพัฒนาการค้าต่างประเทศ” คุณเหอ หลี่เฟิง กล่าว

 

“งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 จัดขึ้นในสถานที่จริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โรคระบาด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของจีนในการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งต่าง ๆ และการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการแบ่งงานกันทำระหว่างประเทศ (International Division of Labor) ซึ่งไม่เพียงส่งเสริมการพัฒนาประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อทั่วโลกอีกด้วย งานแคนตันแฟร์ครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูงและการขยายการนำเข้าให้สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคที่อัปเกรดมากขึ้น ขณะเดียวกัน งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 จะส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงอุตสาหกรรม เร่งพัฒนาการค้าสินค้าและการค้าภาคบริการอย่างสอดประสานกัน สนับสนุนการสร้างโมเดลธุรกิจการค้าต่างประเทศอย่างจริงจัง และเดินหน้ายกระดับการเชื่อมโยงทรัพยากรของตลาดในประเทศและต่างประเทศเข้าด้วยกัน” คุณเหอกล่าวเสริม

 

นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจากต่างประเทศอีกหลายท่านที่ร่วมกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดงาน เช่น คุณเจนนิเฟอร์ แพตตัน (Jennifer Patton) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ บริษัท คอพเพล เอสเอ เดอ ซีวี (Coppel SA de CV), คุณจอห์น แอล. การ์ริสัน จูเนียร์ (John L. Garrison, Jr.) ประธานคณะกรรมการบริษัท เทเร็กซ์ คอร์ปอเรชัน (Terex Corporation) และคุณเนฮา กุมาร์ (Neha Kumar) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและแบรนด์ บริษัท ลูลู กรุ๊ป อินเตอร์เนชันแนล (Lulu Group International) จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

 

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 เป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งในแง่ของพื้นที่จัดแสดงสินค้าและจำนวนผู้จัดแสดงสินค้า สำหรับการจัดงานในสถานที่จริงนั้น บริษัทประมาณ 35,000 แห่งจะเข้าร่วมงาน ผู้ซื้อจาก 226 ประเทศและภูมิภาคจะลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และองค์กรอุตสาหกรรมและการค้า 47 แห่งจากทั่วโลกจะส่งคณะผู้แทนเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ปีนี้ยังเปิดพื้นที่จัดแสดงใหม่และพื้นที่พิเศษใหม่ รวมถึงจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคาร์บอนต่ำเกือบ 500,000 รายการ

 

หากต้องการรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 กรุณาลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) อีเมล: caiyiyi@cantonfair.org.cn

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2055189/image_5003628_26958770.jpg
คำบรรยายภาพ - งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 133 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad