งดงามตระการตา! จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ครั้งแรก ขนทัพผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Perfect Blending” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

งดงามตระการตา! จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ครั้งแรก ขนทัพผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Perfect Blending”


งดงามตระการตาจิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก 66 ครั้งแรก
ขนทัพผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ The Perfect Blending
ชวนดีไซเนอร์และสายตกแต่งบ้านมาสัมผัสสิ่งทอในสไตล์สุดไอคอนิกไม่ซ้ำใคร


ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566  ณ บูธหมายเลข F209/ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

บรรยายภาพ: บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด นำโดย นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย นฤมล รื่นถวิล (ที่ 1 จากซ้าย)  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน และ ปาฬิสรา ณ พัทลุง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน นับเป็นปีแรกที่จิม ทอมป์สันเข้าร่วมงานสถาปนิก เพื่อนำเสนอสินค้าผ้าตกแต่งบ้านครบครันหลากสไตล์ มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าชมด้วยเทรนด์การตกแต่งภายในที่สดใหม่ปี 2566 ระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566  ณ บูธหมายเลข F209/ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2566 — จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์สิ่งทอของแบรนด์ในเครือเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’ 66 ที่บูธหมายเลข F209/ระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขนทัพผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านคุณภาพเหนือระดับ ทั้งงานผ้าไหมถักทอมือแสนประณีตและสิ่งทอลวดลายทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพื่อสร้างสรรค์เป็นดีไซน์ที่มิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างลงตัวตามคอนเซ็ปต์ “The Perfect Blending” หรือการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ

 

จิม ทอมป์สัน (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) แบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน นักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำ คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจผ้าตกแต่งบ้านภายใต้ แบรนด์หลัก ได้แก่ Jim Thompson, No.9 Thompson และ Fox Linton โดยมีผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก 63 รายในกว่า 60 ประเทศ ธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับของเหล่าดีไซเนอร์ในระดับสากล ที่ต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สิ่งทอของจิม ทอมป์สัน ในการตกแต่งโรงแรมชั้นนำและโครงการเรสซิเดนซ์ระดับโลก

 

Jim Thompson แบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่โดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ผ้าไหมทอมือลวดลายประณีตสุดไอคอนิกโดยช่างทอผ้าไทยมากฝีมือ ภายใต้การยึดมั่นในการอนุรักษ์กรรมวิธีการผลิตและวัฒนธรรมดั้งเดิมของชุมชนทอผ้า พร้อมเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งทอและวอลเปเปอร์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก

 

ส่วนแบรนด์ No.9 Thompson ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2006 โดยแบรนด์ที่ชูดีไซน์สนุกสนานน่าสนใจ นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านที่หรูหรา ทว่ายังดูผ่อนคลายและเข้าถึงง่าย ภายใต้การบริหารงานของริชาร์ด สมิธแบรนด์ No.เลือกใช้ผ้า ลินิน ผ้าฝ้าย และอื่นๆ เพื่อบอกเล่าศิลปะผ่านลวดลายเพนท์งดงาม ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในฐานะแบรนด์ที่ผสานขนบการถักทอดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยได้อย่างลงตัว

 

Fox Linton แบรนด์สิ่งทอดีไซน์เรียบหรู ที่ยึดมั่นในแนวคิดการสนับสนุนและการทำงานร่วมกับโรงทอผ้าที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรและยุโรป เพื่อแสวงหาแนวทางการนำเสนอความงามของเส้นใยธรรมชาติให้มีความโดดเด่นภายใต้กระบวนการผลิตที่มุ่งเน้นความยั่งยืน Fox Linton เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ปีละ ครั้งและมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งทอคุณภาพสูงที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์และความงดงามเหนือกาลเวลา

 

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุรวงศ์ ของจิม ทอมป์สัน ได้รับการเนรมิตขึ้นเป็นโชว์รูมผลิตภัณฑ์สิ่งทออันกว้างขวางภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อนำเสนอเทรนด์การตกแต่งห้อง 11 สไตล์ ผลงานการออกแบบโดยอินทีเรียร์ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทย ดาว-วิชดา สีตกะลิน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวและอัตลักษณ์ของนักออกแบบชั้นนำทั้ง Kachama และ Tony Duquette เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านแก่ผู้มาเยือน โดยสโตร์โฉมใหม่ยังเป็นการเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์โฮมเลิฟเวอร์ยุคใหม่เป็นอย่างยิ่ง

 

ศัษยา เวชาเนน ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปีนี้ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าตกแต่งบ้านที่งานสถาปนิก '66 เป็นครั้งแรก นับเป็นโอกาสดี ๆ ที่จิม ทอมป์สัน จะได้โชว์ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ภายในงาน ทั้งยังช่วยให้เหล่าสถาปนิก ดีไซเนอร์ และผู้เข้าชมได้ทราบว่าแบรนด์ของเราไม่ได้มีเพียงสินค้าแฟชั่น แต่เรายังนำเสนอสิ่งทอในหลากหลายรูปแบบที่เหมาะสำหรับการเลือกนำไปใช้ตกแต่งบ้านทุกสไตล์”

 

เทรนด์การตกแต่งภายในสำหรับปี 2023 นี้จะมาพร้อมโทนสีที่สนุก สดใส และแปลกใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากยุค 1970 นอกจากนี้ การตกแต่งยังต้องมอบความผ่อนคลายและความน่าสนใจ โดยดึงกลิ่นอายของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและอบอุ่น โดยจิม ทอมป์สัน ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ ๆ ตลอดจนรังสรรค์ผลงานที่งดงามคลาสสิกเหนือกาลเวลา ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อให้เกิดเป็นดีไซน์แปลกใหม่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมชูวัสดุคุณภาพสูงที่มีความทนทาน น้ำหนักเบา แห้งไว และมีสารหน่วงไฟ เพื่อความสะดวกและความอุ่นใจแก่ผู้ใช้งาน

 

ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน มุ่งมั่นรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมการทอผ้าแบบดั้งเดิม ผสานเข้ากับงานดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ ขอเชิญชวนนักออกแบบและคนรักบ้านที่กำลังแสวงหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาสัมผัส “การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ” ของจิม ทอมป์สัน ได้ที่หมายเลข F209/ระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน ได้ที่:

เว็บไซต์: https://www.jimthompsonfabrics.com/

Instagramhttps://www.instagram.com/jimthompsonfabrics

Linehttps://lin.ee/5VpAlad

 

###

 

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad