เจเอ โซลาร์ รั้งอันดับ AAA ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

เจเอ โซลาร์ รั้งอันดับ AAA ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค

                    เจเอ โซลาร์ รั้งอันดับ AAA

ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค

 

ปักกิ่ง—19 เมษายน 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


เจเอ โซลาร์ (JA Solar) ได้รับการจัดอันดับติดกลุ่มสูงสุดอย่าง AAA อีกครั้ง ในรายงานการจัดอันดับความน่าลงทุนของผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ พีวี โมดูลเทค (PV ModuleTech) ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 โดยพีวีเทค (PV Tech) สะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ในภาพรวม


รายงานของพีวีเทควิเคราะห์ประสิทธิภาพของผู้ผลิตในด้านต่าง ๆ ทั้งการจัดส่ง กำลังการผลิต เทคโนโลยี และฐานะทางการเงิน โดยบริษัทฯ ทำคะแนนได้สูงในแต่ละด้านเหล่านี้


รายงานประจำปี 2565 ระบุว่า เจเอ โซลาร์ มีรายได้รวมอยู่ที่ 7.2989 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 76.72% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยมีกำไรสุทธิที่เป็นของบริษัทแม่อยู่ที่ 5.533 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 171.4% จากปี 2564


นับจนถึงปลายปี 2565 เจเอ โซลาร์ ได้รับการอนุมัติสิทธิบัตรที่พัฒนาเองรวม 1,260 ฉบับ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม โดยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในทำเนียบฟอร์จูน ไชนา 500 (Fortune China 500) รวมถึงองค์กรเอกชน 500 อันดับแรกของจีน และองค์กรพลังงานใหม่ 500 อันดับแรกของโลกมานานหลายปี โดยระหว่างปี 2557 ถึง 2565 เจเอ โซลาร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “Top Performer” หรือองค์กรที่ทำผลงานยอดเยี่ยม โดยองค์กรทดสอบด้านพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลกอย่างพีวีอีแอล (PVEL) มาไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง


เจเอ โซลาร์ ยังคงดำเนินการตามกลยุทธ์ระดับโลก โดยมีโรงงานผลิตหลายแห่งทั่วโลกและบริษัทดูแลงานขายในต่างประเทศ 13 แห่ง ปัจจุบันเครือข่ายการขายผลิตภัณฑ์และบริการของเจเอ โซลาร์ ครอบคลุม 135 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกแล้ว


ณ ปลายปี 2565 เจเอ โซลาร์ มียอดจัดส่งสะสมสูงถึง 128GW ทั่วโลก โดยยอดจัดส่งไปต่างประเทศคิดเป็นประมาณ 60% ของทั้งหมด บริษัทฯ ยังคงเสริมความแข็งแกร่งให้กับห่วงโซ่อุตสาหกรรมแบบบูรณาการในแนวดิ่ง และได้วางแผนระยะยาวเพื่อสร้างกำลังการผลิตและปรับปรุงซัพพลายเชนในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์แห่งสำคัญทั่วโลก เพื่อพัฒนากลยุทธ์ของบริษัทฯ ในระดับสากล และยกระดับคุณภาพงานบริการให้ลูกค้า


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2057866/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - เจเอ โซลาร์ รั้งอันดับ AAA ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad