“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ชวน ช๊อปสินค้าราคาถูก ในงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ชวน ช๊อปสินค้าราคาถูก ในงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร

'ยิ่งยง ยอดบัวงาม'ชวน ช๊อปสินค้าราคาถูก

                  “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ชวน ช๊อปสินค้าราคาถูก ในงาน

"พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร

 

ยิ่งยง ยอดบัวงาม ขึ้นมินิคอนเสิร์ต พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวกำแพงเพชร ร่วมเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัด ในงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร ระหว่าง 20-22 เมษายน 2566 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 18.00-19.00 น. น ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา  คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมเปิดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำสินค้าอุปโภค-บริโภค มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการ

นางสาวสุพัตรา  คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดโครงการ “พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดสรรงบประมาณรายจ่ายงบกลางรายการ เงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น พ.ศ. 2566 ให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot 21 จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น


นายบรมัตถ์พงษ์  พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำสินค้าอุปโภค-บริโภค มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการ พบกับสินค้าไฮไลท์ ราคาต่ำกว่าท้องตลาด อาทิ หมูเนื้อแดงเนื้อไก่ไข่ไก่น้ำมันพืชข้าวสาร และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมดนตรีโฟคซองกิจกรรม ลด แลก แจก แถม ฯลฯ โดยกำหนดจัดงาน 4 ครั้ง (ครั้งละ 3 วัน) 4 อำเภอ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ดังนี้  20-22 เม.ย. 66 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร27-29 เม.ย. 66 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลขาณุวรลักษบุรี อำเภอขาณุวรลักษบุรี4-6 พ.ค. 66 ลานหน้าที่ว่าการอำเภอคลองลาน อำเภอคลองลาน11-13 พ.ค. 66 ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอไทรงาม อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร

           ขณะที่ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ศิลปินลูกทุ่งคนดัง ที่มาขึ้นเวทีมินิคอนเสิร์ต ในครั้งนี้กล่าวว่า การดำเนินโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดกำแพงเพชร เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยตนเองก็ยังได้นำสินค้า มหายันต์รวย จากอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา มาจำหน่ายในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยิ่งยงสารสกัด กระชายขาวพลัส, HOM NA PERFUMEผ้ามงคลนะตาทิพย์ทองกำไลมหายันต์รวยสติกเกอร์ยันต์ ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้ในราคาพิเศษ ก็อยากจะขอเชิญชวนพี่น้องมาเลือกสินค้ากันในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร โทรศัพท์ 055-705-079-20 หรือ 065-510-1865


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad