C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูใหม่ ดับองศาความร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ กับคอนเซ็ปต์ “Shake Up Your Summer” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูใหม่ ดับองศาความร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ กับคอนเซ็ปต์ “Shake Up Your Summer”

C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูใหม่ ดับองศาความร้อน 

ต้อนรับซัมเมอร์ กับคอนเซ็ปต์ Shake Up Your Summer


C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ต้อนรับองศาความร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเมนูสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ กับคอนเซ็ปต์ “Shake Up Your Summer” ที่จะมาเขย่าความสนุก ดับกระหายคลายร้อน เติมความสดชื่น ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเมนูที่คัดสรรจากวัตถุดิบหลากหลายชนิดมาผสานกันอย่างลงตัว ให้ซัมเมอร์นี้ของคุณมีสีสันกว่าที่เคย!

  • TROPICAL SHAKERATO เครื่องดื่มแบล็กคอฟฟี่ ที่นำเสนอด้วยการ Shake เอสเพรสโซ่ช็อตเข้ากับ ยูซุ ฟรุต มิกซ์ และน้ำแอปเปิ้ลที่จะทำให้ได้รสสัมผัสแต่ละการดื่มด่ำให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ตกแต่งด้านบนด้วยเสาวรส ทำให้เป็นเมนูกาแฟที่สามารถให้ความสดชื่นและเปลี่ยนรสชาติกาแฟเดิม ๆ ให้สนุกมากยิ่งขั้น
  • COCONUT SHAKERATO BIANCO กาแฟนมรูปแบบพิเศษที่ครีเอทความสนุก โดยการนำเอสเพรสโซ่ช็อตมา Shake เข้ากับ Coconut Syrup ท็อปด้วย Whole Milk และ Milk Cream เพื่อเพิ่มรสสัมผัสนุ่มละมุน รสชาติกลมกล่อม ทานง่าย ตกแต่งด้วยโรสแมรี่ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย รีเฟรชชิ่งต้อนรับซัมเมอร์
  • BERRY ANDREW เครื่องดื่มที่จะเติมความสดชื่นให้กับองศาความร้อนที่พุ่งสูงในฤดูกาลนี้ เป็นการผสมผสานของ Wild Berry Syrup และสตรอเบอรี่ ฟรุต มิกซ์ ตัดรสชาติความหวานเล็กน้อยด้วยเลมอน พร้อมท็อปด้านบนด้วย Tonic และตกแต่งความสดชื่นด้วยสตอเบอรี่ชิ้นโตและโรสแมรี่
  • CHOCO-BANANA TIMBER RING ครัวซองต์ที่นำเสนอโดยการขึ้นรูปแบบวงกลม นำไปอบจนกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ Chocolate Banana ให้รสชาติลงตัว พร้อมราดซอสคาราเมลด้านบน เพิ่มความหวานละมุน ตัดด้วยดาร์กช็อคโกแลตเพื่อความกลมกล่อมยิ่งขึ้น
  • BLUEBERRY YOGURT TIMBER RING อีกหนึ่งรสชาติครัวซองต์ของคอนเซ็ปต์ “Shake Up Your Summer” ที่สอดไส้ความสดชื่นด้วยบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตให้รสชาติเปรี้ยวเล็กน้อย กลมกล่อม เพื่อทานกับครัวซองต์เนื้อนุ่ม ตกแต่งด้านบนด้วยบลูเบอร์รี่ครีมและบลูเบอร์รี่สด
  • EXOTIC MOUSSE CAKE มูสเค้กสุดพิเศษจาก Pastry Chef ที่ครีเอทขึ้นในรูปแบบเลเยอร์ เริ่มที่ชั้นล่างเป็นคริสปี้กรุบกรอบผสานกับน้ำผึ้ง ให้รสชาติความหวานเล็กน้อย ชั้นกลางจะเป็นแมงโก้ แพชชั่น ฟรุต มูส ที่จะให้ความเปรี้ยวที่กลมกล่อมรวมเข้ากับเนื้อนุ่มละมุนของมูสเค้ก ปิดท้ายด้านบนด้วยแพชชั่น ฟรุต เจลลี่ ที่แทรกด้วยเนื้อมะม่วงสุก รสชาติเปรี้ยวสดชื่น
  • PASSIONFRUIT COCONUT CAKE เค้กเลเยอร์เนื้อนุ่มแทรกด้วยชั้นครีมเสาวรส รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี นำมาเคลือบด้วยไวท์ช็อคโกแลตด้านนอก ตกแต่งด้วยวิปครีมเนื้อเบา ตกแต่งด้วยผิวมะนาวและใบไทม์เพื่อเพิ่มความสดชื่น

สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มและเบเกอรี่เพื่อดับองศาความร้อนกับ “Shake Up Your Summer” ได้แล้วที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก และ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

ติดตามข่าวสารเมนูพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
Instagram : @cpscoffee
Facebook : CPS Coffee
LINE Official : @cpscoffee

LINE Official : @cpscoffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad