DDPAI เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน TAPA ประจำปี 2566 พร้อมโชว์นวัตกรรมกล้องติดรถ ร่วมสร้างสรรค์ระบบคมนาคมอัจฉริยะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

DDPAI เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน TAPA ประจำปี 2566 พร้อมโชว์นวัตกรรมกล้องติดรถ ร่วมสร้างสรรค์ระบบคมนาคมอัจฉริยะ

DDPAI เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน TAPA ประจำปี 2566 พร้อมโชว์นวัตกรรมกล้องติดรถ ร่วมสร้างสรรค์ระบบคมนาคมอัจฉริยะ


เซินเจิ้น, จีน/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

DDPAI ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในงานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง (TAPA Show) ที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดยนำเสนอเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แสดงภาพภายในยานยนต์ พร้อมโซลูชันห้องขับและการคมนาคมอัจฉริยะ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตลาดไทยโดยเฉพาะ อีเวนต์ดังกล่าวดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าและผู้มาเยือนได้มากมายจากทั่วทุกมุมโลก

DDPAI ได้เข้ามามีบทบาทอย่างจริงจังในแวดวงเทคโนโลยีกล้องติดรถมานานนับ 10 ปี และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะที่ติดอันดับขายดีมาแล้วมากมาย โดยเน้นที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ รวมถึงเทคโนโลยีและโซลูชันเครือข่ายยานยนต์ ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา DDPAI ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกหลายราย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับหัวเว่ย (Huawei) เพื่อเปิดตัวหน้าจออัจฉริยะไฮคาร์ (Hicar) ร่วมมือกับเสี่ยวเผิง (Xiaopeng) โตโยต้า (Toyota) และบริษัทอื่น ๆ เพื่อปรับแต่งกล้องติดหน้ารถ ความร่วมมือเหล่านี้ช่วยอัปเกรดอุปกรณ์ภายในยานยนต์ได้อย่างชาญฉลาด มอบเครือข่ายยานพาหนะและประสบการณ์การช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบใหม่ ทั้งยังช่วยลูกค้ายกระดับสู่ดิจิทัล

ภายในงานนี้ DDPAI ได้เปิดตัวโซลูชันห้องโดยสารอัจฉริยะรุ่นใหม่ โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่หน้าจออัจฉริยะ ทั้งยังมีระบบช่วยขับ (ADAS) ระบบสอดส่องพฤติกรรมผู้ขับ (DSM) มุมมองรอบทิศทาง 360 องศา และเครื่องบันทึกเป็นส่วนประกอบการรับรู้ภาพภายในและภายนอกรถด้วย ซึ่งเข้ามายกระดับห้องโดยสารให้มีความชาญฉลาด บันเทิงใจ และเชื่อมต่อมากขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค ในขณะเดียวกัน ในด้านการคมนาคมอัจฉริยะนั้น DDPAI ได้ผนวกรวมเทคโนโลยี 5G-V2X เพื่ออัปเกรดอุปกรณ์ที่ติดตั้งในยานพาหนะ และสร้างโซลูชันที่ตัวรถกับถนนโต้ตอบกันได้ ผ่านการเชื่อมต่อระหว่างยานพาหนะ ถนน และระบบคลาวด์ เพื่อให้ควบคุมดูแลแบบดิจิทัลได้ ช่วยเร่งให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

DDPAI ได้ร่วมจัดแสดงในงานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง ประจำปี 2566 ที่ไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสื่อสารและร่วมมือทั้งกับคนในวงการและลูกค้าจากภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อสำรวจรูปแบบการใช้เทคโนโลยีแสดงภาพแบบติดตั้งในรถ ทั้งนี้ DDPAI ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า เพื่อสร้างอนาคตที่สัญจรไปมาได้อย่างชาญฉลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad