Guerlain เปิดตัว Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate เซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นสูตรใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

Guerlain เปิดตัว Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate เซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นสูตรใหม่



Guerlain เปิดตัว Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate เซรั่ม

ประสิทธิภาพเข้มข้นสูตรใหม่ 

ชวนเซเลบฯ คนดังร่วมค้นพบความลับของ “ศาสตร์แห่งกล้วยไม้

สู่ปฏิบัติการเหนือชั้นในการยกกระชับ ยืดอายุเซลล์ผิว และ ฟื้นฟูสร้าง

พลังงานหล่อเลี้ยงผิ


GUERLAIN (เกอร์แลง) แบรนด์ความงามระดับสูงจากฝรั่งเศสในเครือ LVMH นำโดย วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เกอร์แลง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate เซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นสูตรใหม่กับการค้นพบความลับของ “ศาสตร์แห่งกล้วยไม้” จากสถาบันวิจัย Orchidarium® ของ เกอร์แลง สู่ปฏิบัติการเหนือชั้นในการยกกระชับ ยืดอายุเซลล์ผิว และ ฟื้นฟูสร้างพลังงานหล่อเลี้ยงผิว ด้วย Orchid Totum™ Molecular Extract โมเลกุลสกัดมวลรวมและอณูแคปซูล 12,000 แคปซูล พร้อมชวนเซเลบริตี้และคนดัง อาทิ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์, เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ ร่วมงานด้วย ณ เดอะ กลาส เฮาส์ แอท ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

04_copy_1024x683

วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เกอร์แลง กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 หรือ เมื่อ 18 ปีก่อน Guerlain (เกอร์แลง) ได้ก่อตั้ง “สถาบันวิจัย Orchidarium®” (ออร์คิดาเรียม) ขึ้น และได้ค้นคว้าวิจัยและบ่มเพาะพัฒนาศาสตร์แห่ง “กล้วยไม้” (Orchid’s Science) ดอกไม้ที่ได้รับสมญานามว่า “ราชินีแห่งมวลพฤกษา” ดอกไม้ที่มีความแข็งแกร่งในการปรับตัวสูงสุดจนได้รับการจัดให้เป็น Fibonacci Flower (ฟิโบแน็กซี ฟลาเวอร์) อันหมายถึงไม้ดอกที่มีวงจรชีวิตยังชีพอยู่รอดได้ในทุกสภาวการณ์ ราวกับไม่มีวันตาย การค้นพบความลับของดอกกล้วยไม้เลอค่าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครั้งแรกขึ้นในชุดผลิตภัณฑ์ Orchidée Impériale ที่มีประสิทธิภาพเข้มข้นในการฟื้นบำรุงความงามระดับสูง โดยทางสถาบันวิจัย Orchidarium® ของ Guerlain ได้เก็บรวบรวมตัวอย่างกล้วยไม้จากทั่วโลกมากกว่า 3,000 สายพันธุ์ จนได้พบกล้วยไม้ 2 สายพันธุ์ที่มีอายุยืนยาวเป็นพิเศษและได้พัฒนาค้นคว้ากระบวนการวิเคราะห์จัดระเบียบโครงสร้างการเรียงตัวของโมเลกุลของกล้วยไม้ 2 สายพันธุ์นี้จนสามารถกำหนด 42 โมเลกุลปฏิบัติการและนำมาพัฒนาขึ้นเป็น “โมเลกุลสกัดมวลรวม” หรือ Orchid Totum™ Molecular Extract สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Orchidée Impériale ที่ช่วยฟื้นฟูสร้างพลังงานหล่อเลี้ยงผิว กระชับเนื้อผิว และ ยกเนื้อผิวให้อิ่มเอิบ

ล่าสุดในปี 2023 ทางสถาบันวิจัย Orchidarium® (ออร์คิดาเรียม) ของ Guerlain ได้ก้าวล้ำรุดหน้าไปอีกขั้นในการพัฒนาศาสตร์แห่งกล้วยไม้ ด้วยการหลอมรวมโมเลกุลสกัดจากทุกองค์ประกอบของกล้วยไม้ 2 สายพันธุ์ ตั้งแต่ ราก ไปจนถึง ลำต้น กิ่งก้าน ปลายใบ และ ยอดดอก โดย เซรั่ม Micro-Lift Concentrate สูตรสัมผัสแบบไมโครฟลูอิด หลังใช้ ผิวจะได้รูปทรงคมชัดสามมิติ: ฟื้นฟูการสร้างพลังงานหล่อเลี้ยงผิว, กระชับผิว, ให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ ผิวจะได้รับการปลอบประโลมอย่างอ่อนโยน รู้สึกได้ในทันทีว่าสภาพผิวแลดูอิ่มเอิบยิ่งขึ้น นุ่มกระชับ เรียบเนียน เกลี้ยงเกลา ละมุนละไมดุจแพรไหม ต้องแสงทอประกายกระจ่างสดใส มีน้ำมีนวลอย่างเห็นได้ชัด เป็นความมหัศจรรย์ทางประสบการณ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวอย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพของโมเลกุลสกัดมวลรวม Orchid Totum Molecular Extract ที่เข้มข้นกว่าสูตรครีมถึง 2 เท่าจากกล้วยไม้ 2 สายพันธุ์

06_copy_1024x1536
09_copy_1024x683

ทางด้านเซเลบริตี้คนดังที่ได้ร่วมค้นพบความลับของศาสตร์แห่งกล้วยไม้ของเกอร์แลงมาแล้วอย่าง กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล กล่าวว่า ตนมีโอกาสได้ใช้ชุดผลิตภัณฑ์ Orchidée Impériale ของเกอร์แลงตอนที่เข้าไปทดลองนวดหน้าที่เกอร์แลง สปา ตอนนั้นเป็นครั้งแรก สัมผัสได้ว่าผิวได้รับการฟื้นบำรุงความแข็งแรงให้ผิวแลดูเต่งตึงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองเลย จนช่างแต่งหน้าที่แต่งหน้าให้ทุกวันยังทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูยกกระชับมากกว่าเมื่อวาน ตอนนั้นเข้าใจเลยว่าสวยด้วยมือเป็นอย่างไร และจากนั้นก็ใช้เซรั่ม Micro-Lift Concentrate มาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพราะเมื่อเราอายุเข้าปีที่ 35 จะดูแลเหมือนตอนเด็กๆ ไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องถูกคิดค้นมาเพื่อกระชับผิวให้ได้รูปทรง แลดูอิ่มเอิบ เพราะแต่ละวันเราต้องเจอกับคลื่นความร้อน มลภาวะ PM 2.5 ที่ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย เพราะฉะนั้นทุกการดูแลวันนี้ผิวเราต้องแข็งแรงจากภายในจริงๆ ถึงจะเอาอยู่

ทางด้าน ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ กล่าวว่า เมื่อก่อนเวลาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราก็จะมองหาตัวที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเป็นอันดับแรก แต่ตอนนี้พออายุมากขึ้นต้องเพิ่มขั้นตอนบำรุงเพื่อการยกกระชับเข้ามาในรูทีน ด้วย ส่วนตัวเชื่อในเรื่องการนวดหน้าเพราะเทคนิคการนวดที่ดีจะช่วยถนอมความอ่อนเยาว์ของผิวได้ สำหรับการดูแลตัวเองต้องดีตั้งแต่พื้นฐาน การดูแลความสะอาดของผิวหน้า การนอนพักผ่อนและการดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกายก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใด เพราะผิวเราจะดีได้มันต้องมาจากหลายองค์ประกอบ การดูแลตัวเองที่ดีจะทำให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุงอื่นๆ ที่จะตามมา

Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate สูตรใหม่ อุดมส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติในปริมาณสัดส่วนสูงกว่า 95% เนื้อเซรั่มบางเบา สัมผัสหรูหรา ประสิทธิภาพเหนือชั้นในการฟื้นบํารุงด้วย วิทยาการอณูแคปซูลระดับบุกเบิกที่เรียกว่า Tri-Concentration อันหมายถึงการผสาน 3 ส่วนผสมเข้มข้นให้อยู่ร่วมกันในสูตรเดียวเพื่อการทำงานอย่างสอดประสาน เติมเต็มประสิทธิภาพให้แก่กันได้อย่างลงตัวเช่นนี้ เกิดขึ้นจากกรรมวิธีผลิต 8 ขั้นตอน อันกินเวลายาวนานกว่า 500 ชั่วโมง นับเป็นความสําเร็จระดับสูงในการค้นพบการหลอมรวมโมเลกุลขับเคลื่อนกระบวนการสร้างพลังงานยังชีพและสร้างเซลล์ใหม่จากโมเลกุลของดอกกล้วยไม้ที่ได้สกัดออกมาในรูปแบบของเอสเซนส์ เข้ากับ อณูแคปซูลไว้ในสูตร Microfluidic (ไมโครฟลูอิด) พร้อมลําเลียงสารบำรุงสู่ผิวอย่างเต็มเปี่ยมในทันทีที่ใช้

Guerlain Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate สูตรใหม่ เนื้อสัมผัสบางเบาหรูหราอันทรงเอกลักษณ์ ขนาด 30 มล. ราคา 23,900 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 31,900 บาท เชิญสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ Central Online: https://bit.ly/3E1s7ss Sephora Online: sephora.co.th/Guerlain และ Line Official Account @guerlainth

#Guerlain #GuerlainThailand #GuerlainSkincare #OrchidéeImpériale #MicroLiftConcentrate

35_copy_1024x683

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad