ครั้งแรกของโลก: โซลูชันการติดตั้งไมโครอินเวอร์เตอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Hoymiles สามารถลดเวลาได้ถึง 70% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

ครั้งแรกของโลก: โซลูชันการติดตั้งไมโครอินเวอร์เตอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Hoymiles สามารถลดเวลาได้ถึง 70%

                  


ครั้งแรกของโลก: โซลูชันการติดตั้งไมโครอินเวอร์เตอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Hoymiles สามารถลดเวลาได้ถึง 70%


 

หางโจวจีน--19 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

Hoymiles ผู้ผลิตพลังงานอัจฉริยะและผู้ผลิตไมโครอินเวอร์เตอร์ชั้นนำ เตรียมเปิดตัวโซลูชันการติดตั้งที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับระบบ PV ที่มีไมโครอินเวอร์เตอร์หลายตัวและไมโครอินเวอร์เตอร์ตัวเดียว ซึ่งลดเวลาในการติดตั้งได้ถึง 70%

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิดสไตล์โมดูลาร์ เช่นเดียวกับ ตัวต่อ LEGO วิศวกรของ Hoymiles กำลังกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ที่ทำให้ขั้นตอนการติดตั้งง่ายขึ้น ปรับปรุงความยืดหยุ่น ลดต้นทุน และทำให้การสร้างระบบพลังงานแสงอาทิตย์เป็นประสบการณ์ที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

 

โซลูชันการติดตั้งแบบใหม่เป็นอย่างไร

 

โซลูชันการติดตั้ง Hoymiles มีอุปกรณ์เสริมสองชุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับระบบ PV: ชุดหนึ่งออกแบบมาสำหรับระบบที่ใช้ไมโครอินเวอร์เตอร์หลายตัว และอีกชุดหนึ่งสำหรับระบบขนาดเล็กที่ใช้ไมโครอินเวอร์เตอร์ตัวเดียว

 

โซลูชันขั้วต่อ Trunk:

 

ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับเชื่อมต่อไมโครอินเวอร์เตอร์หลายตัวในระบบ โซลูชันนี้ประกอบด้วยขั้วต่อ Trunk แบบใหม่ขั้วต่อสายพ่วงเครื่องมือตัดการเชื่อมต่อ และอื่น ๆ ด้วยส่วนประกอบสำเร็จรูปเหล่านี้ ลูกค้าจะใช้เวลาน้อยลงอย่างมากในการตั้งค่าระบบไมโครอินเวอร์เตอร์

 

ขั้วต่อสนาม:

 

ออกแบบมาสำหรับระบบไมโครอินเวอร์เตอร์ตัวเดียวเพื่อใช้งานในที่พักอาศัย โซลูชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อไมโครอินเวอร์เตอร์เข้ากับสาย AC ได้โดยตรงเพื่อการเชื่อมต่อกริด สิ่งนี้ช่วยลดความยากลำบากในการติดตั้งและลดค่าใช้จ่าย

 

เหตุใด Hoymiles จึงเปิดตัวโซลูชันการติดตั้งแบบใหม่

 

ค่าใช้จ่ายและเวลาเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผู้ใช้งานและผู้ติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (รวมถึงบุคคลอื่น ๆ ที่ทำงานในธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์) การตั้งค่าแบบดั้งเดิมโดยทั่วไปจำเป็นต้องมีการตัดการเชื่อมต่อ การปอกสาย และการเดินสายด้วยตนเอง นี่คือสิ่งที่แทบทุกระบบจำเป็นต้องมี Hoymiles มีเป้าหมายที่จะปรับปรุงวิธีการติดตั้งแบบดั้งเดิมเพื่อลดอุปสรรคทางเทคนิคและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อให้การติดตั้ง PV เป็นเรื่องง่าย

 

Steven Zhang ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ Hoymiles ได้กล่าวว่า "บ่อยครั้ง นวัตกรรมไม่ได้เป็นเพียงการนำแนวคิดหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการปรับปรุงและทำซ้ำโซลูชันปัจจุบันเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้า" "อุปกรณ์เสริมแบบใหม่ของเราจะทำให้ขั้นตอนการติดตั้งง่ายขึ้นมาก หมายความว่าผู้ติดตั้งสามารถทำงานให้เสร็จลุล่วงได้มากขึ้น และเจ้าของโครงการยังสามารถลองติดตั้งระบบของตนเองได้ เนื่องจากปลั๊กแอนด์เพลย์ของเราไม่ต้องใช้ความพยายามทางเทคนิคมากนัก"

 

อะไรทำให้โซลูชันและอุปกรณ์เสริมนี้มีความแตกต่างออกไป

 

โซลูชันการติดตั้งแบบใหม่ล่าสุดของ Hoymiles มีประสิทธิภาพเหนือกว่าโซลูชันดั้งเดิมในหลายประเด็นสำคัญ นวัตกรรมเหล่านี้ส่งผลให้ต้นทุนลดลง เวลาติดตั้งน้อยลง และคุณภาพการติดตั้งสูงขึ้นในท้ายที่สุด

 

·         ปลั๊กแอนด์เพลย์ที่แท้จริง

อุปกรณ์เสริมนี้ช่วยลดขั้นตอนที่ซับซ้อนและการเดินสายด้วยตนเอง ขจัดปัญหาที่เกิดจากการเดินสายที่ไม่ถูกต้อง และปรับปรุงคุณภาพการติดตั้งในท้ายที่สุด นอกจากนี้ โซลูชันใหม่นี้ไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างขั้วต่อตัวผู้และตัวเมีย ดังนั้นจึงป้องกันการปะปนของขั้วต่อ การออกแบบปลั๊กแอนด์เพลย์อย่างแท้จริงนี้ช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้งได้ถึง 70%

·         ความยืดหยุ่นขั้นสูงสุด

ใช้อุปกรณ์เสริมได้ทันที โดยมีการเตรียมการและการเดินสายที่น้อยที่สุด ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องการควบคุมคุณภาพตั้งแต่แรกเริ่ม นอกจากนี้ Hoymiles ยังมีสายเคเบิลสำเร็จรูปขนาดต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถผสมและจับคู่ส่วนประกอบต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของโครงการและลดต้นทุนวัสดู

·         ออกแบบมาเพื่อความเข้ากันได้

อุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับไมโครอินเวอร์เตอร์เฟสเดียว ซีรีส์ HMS ในปัจจุบัน ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความเข้ากันได้

·         การออกแบบระบบที่ง่าย

ด้วยการมีอุปกรณ์เสริมที่น้อยลงในบรรจุภัณฑ์เมื่อเทียบกับตัวเลือกการเชื่อมต่อแบบดั้งเดิม ลูกค้าจึงมีหน้าที่ในการคำนวณแบบพื้นฐานเท่านั้นสำหรับโครงการและการออกแบบระบบ ซึ่งช่วยลดการสิ้นเปลืองวัสดุ

·         ความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้น

ออกแบบมาให้ทำงานในช่วงอุณหภูมิแวดล้อม -40°C ถึง +85°C อุปกรณ์เสริมจึงสามารถรองรับกระแสไฟฟ้าที่สูงขึ้นเมื่อใช้งานระบบ PV นอกจากนี้การมีมาตรฐาน IP68 เป็นสิ่งที่เน้นย้ำว่าสามารถป้องกันของแข็งและน้ำได้อย่างเต็มที่ แม้ในสภาพอากาศที่รุนแรง เช่น พายุ

 

ด้วยการแนะนำโซลูชันการติดตั้งแบบใหม่นี้สู่ตลาด Hoymiles ได้ช่วยลดอุปสรรคทางเทคนิคสำหรับการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ไปได้อีกขั้น ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาได้อย่างมากในการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ แต่จะพบว่ากระบวนการติดตั้งเป็นสิ่งที่น่าสนใจ น่ามีส่วนร่วม และสนุกสนานอีกด้วย

 

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2057135/Hoymiles_PRN_video_global.mp4

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad