THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์จาก Mercedes-Benz ที่สวนกระแสพร้อมพาพนักงานเบนซ์กลับบ้านไปกับขบวนรถติดด้วยรถที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนกลับบ้านปลอดภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์จาก Mercedes-Benz ที่สวนกระแสพร้อมพาพนักงานเบนซ์กลับบ้านไปกับขบวนรถติดด้วยรถที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนกลับบ้านปลอดภัย



THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์

จาก Mercedes-Benz

ที่สวนกระแสพร้อมพาพนักงานเบนซ์กลับบ้านไป

กับขบวนรถติดด้วยรถที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนกลับ

บ้านปลอดภัย


THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์จาก Mercedes-Benz

ที่สวนกระแสพร้อมพาพนักงานเบนซ์กลับบ้านไปกับขบวนรถติดด้วยรถที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนกลับบ้านปลอดภัย

เชื่อว่าหลายบริษัทที่ตั้งในกรุงเทพฯ ต้องมีพนักงานเป็นคนต่างจังหวัดอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทยที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางสาทร และมีพนักงานที่มาจากหลายพื้นที่ของประเทศไทย ดังนั้นในช่วง เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวของทุกๆ ปี จึงถือเป็นโอกาสดีๆ ที่พวกเขาจะได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวและคนที่รัก

แต่ก่อนที่ทุกคนจะไปถึงจุดหมายเพื่อไปพักผ่อนอย่างเต็มที่กับครอบครัว กลับต้องเหน็ดเหนื่อยไปกับการฝ่ารถติด หรือการต้องจองตั๋วเครื่องบินที่มีราคาแพงกว่าปกติหลายเท่า รวมไปถึงการเผชิญความเสี่ยงกับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 เมษายน ซึ่งหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มีการประกาศเตรียมความพร้อมในการบังคับใช้กฎหมายทางจราจรอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของคนไทยทุกคนที่ใช้เส้นทางบนท้องถนน

ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เห็นถึง Pain Point ที่เกิดขึ้น และต้องการตอบแทนพนักงานในช่วงสงกรานต์นี้ ด้วยการเปิดแคมเปญภายในบริษัทที่มีชื่อว่า “The Long Way Home เส้นทางยาวไกล แต่ปลอดภัยที่สุด” ที่จะพาพนักงานนั่งรถ Mercedes-Benz พร้อมขับไปส่งถึงหน้าบ้านอย่างปลอดภัย

และถึงแม้ว่า Mercedes-Benz จะมีรถยนต์สมรรถนะสูงมากมาย แต่ในครั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยของพนักงาน จึงส่งผลให้การขับขี่ต้องมีความนุ่มนวลและไม่ประมาท และเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีเวลาเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถูกติดตั้งบนยนตรกรรมที่เหนือชั้นของ Mercedes-Benz ตลอดเส้นทาง

สามารถรับชมวิดีโอของแคมเปญ “The Long Way Home เส้นทางยาวไกล แต่ปลอดภัยที่สุด” ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=9kw1PteIwkY

Mercedes-Benz มีแนวคิดที่เชื่อว่าพนักงานทุกคนคือส่วนสำคัญขององค์กร จึงมีการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ มากมาย ตลอดทั้งปี สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/en/passengercars/the-brand/career/career-information.module.html)

#TheLongWayHome #MercedesBenz #MercedesBenzThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่างๆของเมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือลงทะเบียนเพื่อทดลอง
ขับได้ที่ 
www.mercedes-benz.co.th หรือที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทาง Facebook : Mercedes-Benz Thailand
IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth

 

เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 172,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านยานยนต์ไฟฟ้าและซอฟต์แวร์รถยนต์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  เมอร์เซเดส-มายบัค  เมอร์เซเดส-อีคิว  จี-คลาส และแบรนด์สมาร์ท โดยแบรนด์เมอร์-เซเดส มีนำเสนอการเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับลักชัวรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2564 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลราว 1.9 ล้านคัน และรถตู้เกือบ 386,200 คัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตราว 35 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทั้งต่อกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์และต่อบริษัท สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของกลุ่ม เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad