ฟู ไฟเตอร์ส, ทีเอสโต, เอวา แมกซ์ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฟู ไฟเตอร์ส, ทีเอสโต, เอวา แมกซ์ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ 2023

                 New experiences and tickets available for fans to secure their seat for F1 season finale in Abu...

ฟู ไฟเตอร์สทีเอสโตเอวา แมกซ์ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ 2023

อาบูดาบีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--18 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เอทารา (Ethara) ประกาศว่า ฟู ไฟเตอร์ส (Foo Fighters), ทีเอสโต (Tiësto) และ เอวา แมกซ์ (Ava Max) จะขึ้นเวที ยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต (Yasalam After-Race Concerts) หลังการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ (#AbuDhabiGP) ณ เอทิฮัด พาร์ก (Etihad Park) ในเดือนพฤศจิกายนนี้

การประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรกที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตปีนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเปิดตัวบริษัทเอทาราอย่างเป็นทางการ โดยเกิดจากการผนึกกำลังกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการจัดอีเวนต์และกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ (Abu Dhabi Motorsports Management) และ แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ (Flash Entertainment)

เมื่อฟู ไฟเตอร์ส ก้าวขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ณ เอทิฮัด พาร์ก จะถือเป็นครั้งแรกที่วงดนตรีระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี 15 ครั้ง ได้แสดงคอนเสิร์ตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ก่อนที่จะปล่อยอัลบัมชุดที่ 11 "But Here We Are" ที่หลายคนตั้งตารอคอยในวันที่ มิถุนายนนี้ ฟู ไฟเตอร์ส ได้ตัดสินใจเปิดตลาดใหม่และเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ขณะเดียวกัน ทีเอสโต ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลแพลทินัมจาก RIAA หรือสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา เตรียมระเบิดความมันในสุดสัปดาห์ #AbuDhabiGP ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ดีเจชื่อดังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในวงการเพลงระดับโลก ด้วยยอดขายอัลบัมกว่า 36 ล้านชุด และฐานแฟนคลับเหนียวแน่นบนโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามมากกว่า 30 ล้านคนทั่วโลก

อีกหนึ่งศิลปินดังที่จะร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ เอวา แมกซ์ ผู้โด่งดังจากเพลง "Sweet But Psycho" และบุกเบิกทางของตัวเองในวงการป๊อปคัลเจอร์ หลังจากปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่สอง Diamonds & Dancefloors ในปี 2022 ศิลปินสาวผู้เปี่ยมไปด้วยพลังยังคงเดินหน้าสร้างหมุดหมายใหม่และเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในตะวันออกกลางในคืนแรกของสุดสัปดาห์ #AbuDhabiGP

                   Ethara's Etihad Park will host Ava Max, Tiëstoand Foo Fighters at the Yasalam After-Race...

คุณซาอิฟ ราชิด อัล โนไอมี ( Saif Rashid Al Noaimi) ซีอีโอของเอทารา กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ประกาศรายชื่อศิลปินกลุ่มแรกสำหรับยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต ในปีนี้ เราพร้อมต้อนรับ ฟู ไฟเตอร์ส วงร็อกแอนด์โรลระดับตำนาน รวมถึง ทีเอสโต ดีเจชื่อดังระดับโลก และ เอวา แมกซ์ ศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงป๊อป สู่เกาะยาสในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเฉลิมฉลองสุดสัปดาห์ของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 15"

"หลังจากเปิดตัวบริษัทใหม่ เอทาราก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ นอกเหนือจากรายชื่อศิลปินที่น่าดึงดูดใจในยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต ปีนี้แล้ว เรายังยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยบัตรแบบใหม่สำหรับเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันตลอดสุดสัปดาห์"

บัตรแบบใหม่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมการแข่งขันจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ มุมมองระดับวีไอพีบริเวณโค้งที่ จากจุดสตาร์ต ในโซนเด็ค แอท ทู (Deck at Two) ที่มีแบรนด์อาหารระดับโลกให้เพลิดเพลิน เช่น ฮากกาซาน (Hakkasan), โนบุ (Nobu) และ มิโลส (Milos) หรือสนุกสนานไปกับบรรยากาศปาร์ตี้ในโซนฮิลล์ ท็อป คลับเฮาส์ (Hill Top Clubhouse) โดยแฟน ๆ จะได้เห็นรถแข่งพุ่งสู่โค้งแฮร์พินทางเหนือของสนาม พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับอาหารจานเด็ดของท้องถิ่นจากเดอะเมน (The Maine)

นอกจากนั้นยังมีโซนเวสต์ สเตรท แกรนด์สแตนด์ (West Straight Grandstand) บริเวณสุดทางตรงที่ยาวที่สุดของสนามยาส มาริน่า เซอร์กิต (Yas Marina Circuit) ซึ่งจะได้เห็นรถแข่งขับเคี่ยวกันเข้าโค้งที่ และ โดยทางผู้จัดงานยืนยันว่าบัตรสำหรับโซนใหม่เหล่านี้มีวางจำหน่ายแล้ว

ผู้ถือบัตร #AbuDhabiGP จะได้รับประสบการณ์อีกมากมาย อาทิ ยาส ออล อิน (Yas All In) ที่มอบสิทธิให้ผู้ถือบัตรเข้าสวนสนุกหนึ่งแห่งบนเกาะยาสได้ฟรีตลอด วัน ซึ่งรวมถึง ซีเวิลด์ อาบูดาบี (Sea World Abu Dhabi) ที่กำลังจะเปิดในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ อาบูดาบี (Louvre Abu Dhabi) และพระราชวังคัสร์อัลวาตัน อาบูดาบี (Qasr Al Watan Abu Dhabi) ฟรี นับว่ามีกิจกรรมให้ทำมากมายตลอดสุดสัปดาห์

ทั้งนี้ ผู้จัดงานจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมอีกในอนาคต และในระหว่างนี้ แฟน ๆ สามารถจองที่นั่งในมหกรรมกีฬาและความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคได้ที่ www.abudhabigp.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2079227/F1_season_finale.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2079228/Etihad_Park_Abu_Dhabi.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad