“อู่ ไค่” หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของซีเอทีแอล เข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัลนักประดิษฐ์ดีเด่นแห่งยุโรป ประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“อู่ ไค่” หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของซีเอทีแอล เข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัลนักประดิษฐ์ดีเด่นแห่งยุโรป ประจำปี 2566

“อู่ ไค่” หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของซีเอทีแอล เข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัลนักประดิษฐ์ดีเด่นแห่งยุโรป ประจำปี 2566

 

หนิงเต๋อจีน—9 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


คุณอู่ ไค่ (Wu Kai) หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของซีเอทีแอล (CATL) และทีม ได้รับการเสนอชื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศรางวัลนักประดิษฐ์ดีเด่นแห่งยุโรป (European Inventor Award) ประจำปี 2566 ในหมวดประเทศนอกระบบองค์การสิทธิบัตรยุโรป (EPO) เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยกย่องบทบาทของคุณอู่และทีมงานในการยกระดับความปลอดภัยของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน


สำนักงานสิทธิบัตรแห่งยุโรป (EPO) ได้เปิดตัวรางวัลนี้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549 โดยเป็นรางวัลเชิดชูนวัตกรรมที่ทรงเกียรติเป็นอันดับต้น ๆ ของยุโรป ซึ่งยกย่องผู้ที่เปลี่ยนไอเดียเล็ก ๆ ให้เป็นความก้าวหน้าที่เข้ามายกระดับเทคโนโลยี การเติบโตทางเศรษฐกิจ หรือชีวิตประจำวันของเรา คุณอู่และทีมงานได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในสามผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกาศรางวัลนักประดิษฐ์ดีเด่นแห่งยุโรปประจำปีนี้ในหมวดประเทศนอกระบบองค์การสิทธิบัตรยุโรป ซึ่งยกย่องสิ่งประดิษฐ์ที่พัฒนาขึ้นในประเทศที่ไม่ได้เป็นสมาชิกองค์การสิทธิบัตรยุโรป โดยคุณอู่และทีมงานได้รับเลือกจากผู้สมัครกว่า 600 รายในปีนี้ และจะประกาศผู้ชนะในพิธีประกาศรางวัล วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2072738/Gen_12_Kai_Wu_1080x1080_A.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad