หมอดูโอปป้า “หมอไวท์ เปิดดวง” ทำนายเลือกตั้งชี้เลข 2,9 มาแรงกว่า 3,1 เตือนประชาชนเซอร์ไพรส์ สองอำนาจต่างขั้วจับมือกัน? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หมอดูโอปป้า “หมอไวท์ เปิดดวง” ทำนายเลือกตั้งชี้เลข 2,9 มาแรงกว่า 3,1 เตือนประชาชนเซอร์ไพรส์ สองอำนาจต่างขั้วจับมือกัน?

 หมอดูโอปป้า 'หมอไวท์เปิดดวง'ทำนายเลือกตั้งชี้เลข 2,9 มาแรงกว่า 3,1 เตือนประชาชนเซอร์ไพรส์ สองอำนาจต่างขั้วจับมือกัน?

หมอดูโอปป้า “หมอไวท์ เปิดดวง”  ทำนายเลือกตั้งชี้เลข 2,9 มาแรงกว่า 3,1

เตือนประชาชนเซอร์ไพรส์ สองอำนาจต่างขั้วจับมือกัน?

เป็นหมอดูดังสไตล์โอปป้า หล่อแรง ล่าสุด “หมอไวท์ เปิดดวง” ได้มาเปิดดวงการเมืองว่าเลขไหนปัง เลขไหนพังในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมแอบกระซิบดวงดารา เซเลปที่พึ่งเปลี่ยนคู่ใหม่ มีโอกาสเลิกอีก แถมเผยเคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดอย่างไรให้เฮงและดีด้วยหลักศาสตร์ตัวเลข ซึ่งแฟนๆสามารถเช็คดวงได้ในยูทูบช่อง8 https://youtu.be/tjviSIW0xVk   เท่านั้น

หมอดูบางคนเขาจะชอบศึกษาวันเดือนปีเกิด พระเอก นางเอก หรือเซเลบริตี้แล้วมาทำนาย หมอไวท์พอทราบไหมคะ พอจะมีเกณฑ์ใครจะเตียงหักบ้างหรือไม่คะ?

                บอกได้เหรอครับ(หัวเราะ) บอกอักษรย่อได้ค่ะ ชื่อคนเยอะแยะไป? จริงๆ เตียงหักนี่ คิดว่าน่าจะมีข่าวที่ดังๆออกมาว่าแบบเหมือนดารามีการเปลี่ยนคู่ หรือไปเจอคู่ใหม่ๆ เลิกจากคนเก่าเจอคนใหม่ คราวนี้ก็จะมีการเลิกกันอีกครับผม

คุณหมอเป็นหมอดูด้านการเมืองหรือเปล่า เลขไหนเป็นเลขถูกโฉลกกับการเมือง?

                ครับผม จริงๆเราใช้ศาสตร์ตัวเลขนะครับมาวิเคราะห์ จริงๆใช้ศาสตร์หลายศาสตร์เหมือนกัน แต่ว่าศาสตร์ตัวเลข ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่สามารถวิเคราะห์ได้ ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นลัคนาเมษ แต่ตนุในศาสตร์ตัวในคือ มีน ครับ คราวนี้เรายึดเมษเป็นหลักซึ่งมีดาวพฤหัส กับราหูโคจรอยู่ที่ราศีเมษ และในวันเลือกตั้งก็มีดาวพฤหัส กับดาวราหูเด่นในราศีเมษทั้งคู่ ในวันที่ 14 คิดว่าพรรคไหนที่มีเลขแมตกับดาวพฤหัส และพระราหู จะเป็นพรรคที่ได้คะแนนเสียงเยอะ อย่างเช่น เลข 2, 9 แต่ว่าเราไม่บอกพรรคนะครับ 2 กับ 9 ใช่ไหมคะ? ครับผม 2 กับ 9 พอไปจับกับเลข 5 ได้คะแนนดีนะครับ 2 9 ไปจับกับเลข 8 ได้คะแนนเต็มเลย คราวนี้ถือว่าเลข 2 และ 9 อิทธิพลของพลังงานตัวเลขไปอยู่ที่ประมาณ 95 เลยนะครับ พลังดีมากครับ อันนี้ก็คือตัวเลขครับ



มีตัวไหนอีกไหมคะ?

                อย่างเช่น 3 และ 7 ครับ ไปจับกับดาวพฤหัส หรือเลข 5 พอดีว่าเลข 7 กับ 5 เป็นคู่ที่ดาวบาปเคราะห์ กับศุภเคราะห์ มันมีความขัดแย้งกันอยู่ อาจจะทำให้เลขนี้อาจจะดรอปลงมาหน่อยนะครับ แล้วก็ 3 ไปจับกับ 8 และ 7 ไปจับกับ 8 แล้วดีได้คะแนนเต็ม แล้วอาจจะลดลันลงมา 80 เปอร์เซ็นต์ครับ ต่อไป 3 กับ 1 เราก็ไม่รู้ว่าเป็นพรรคอะไร แต่ 3 1 8 คือ 31 พอจับกับเลข 5 ที่เป็นดาวพฤหัสบดี 3 กับ 5 เข้ากันดีมาก  1 กับ 5 เป็นคู่มิตร ดีมากได้คะแนนเต็ม แต่พอ 3 , 1 ไปจับกับเลข 8 ที่เป็นราหู พอดี 8 กับ 1 เป็นคู่ขัดแย้ง ก็เลยทำให้คะแนนลดลั่นถูกตีไปอยู่ที่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ครับ

ฟันธงหน่อยว่าตัวเลข ใครจะเป็นนายกฯ?

                คือตัวเลข คือคะแนนเลข 2 , 9 ได้ 95 เปอร์เซ็นต์  3 ได้ 80 เปอร์เซ็นต์  3 ,  1 ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ลดลั่นไปนะครับ แต่ทีนี้นายกฯ เขาไม่ได้เลือกแค่ตรงนี้อาจารย์ เพราะว่าในช่วงที่มีการเลือกนายกฯราหูยังตรงนั้น ราหูเขาเปรียบเป็นเหมือนเงามืด เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยเชื่อว่าหลายคนอาจจะคาดเดาไม่ได้กับการจับแบบใหม่ การจับมือแบบใหม่ก็ได้ อาจจะมีการเซอร์ไพรส์ให้กับประชาชน เพราะว่าดาวพฤหัสก็อยู่ ดาวราหูก็อยู่ เพราะฉะนั้นการจับมือแบบใหม่ก็อาจจะเกิดขึ้น(หัวเราะ)


สุดท้ายแฟนๆสามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad