เอเอเอสฯ ร่วมฉลองครองราชย์กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 นำ FLYING SPUR MULLINER HYBRID เผยโฉม ณ งานฉลองพิธีบรมราชาภิเษกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เอเอเอสฯ ร่วมฉลองครองราชย์กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 นำ FLYING SPUR MULLINER HYBRID เผยโฉม ณ งานฉลองพิธีบรมราชาภิเษกในประเทศไทย

  เอเอเอสฯ ร่วมฉลองครองราชย์กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 
นำ FLYING SPUR MULLINER HYBRID เผยโฉม ณ งานฉลองพิธีบรมราชาภิเษกในประเทศไทย

(กรุงเทพฯ 12 พฤษภาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลาแห่งสหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงานฉลองพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในประเทศไทย จัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชฑูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย พร้อมนำอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น BENTLEY FLYING SPUR MULLINER HYBRID เผยโฉมภายในงานฯ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี และด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิต ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad