บัตรเครดิต ทีทีบี เอาใจสายกินตลอดปี 66 ประเดิมแคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์” จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท จากโปรปกติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

บัตรเครดิต ทีทีบี เอาใจสายกินตลอดปี 66 ประเดิมแคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์” จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท จากโปรปกติ

บัตรเครดิต ทีทีบี เอาใจสายกินตลอดปี 66 ประเดิมแคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์”

จับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ มอบส่วนลดเพิ่มทันที 400 บาท จากโปรปกติ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นในการสรรหาประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านสิทธิประโยชน์ในหมวดร้านอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในหมวดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่บัตรเครดิต ttb ให้ความสำคัญในการเฟ้นหาสุดยอดพันธมิตรร้านค้า เพื่อตอบโจทย์การกินของลูกค้าอย่างจริงจัง

ในปี 2566 นี้ บัตรเครดิต ttb เดินหน้าจับมือพันธมิตรร้านอาหารกว่า 1,500 ร้าน จัดโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้าสายกินดื่มตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในทุก ๆ วันที่ได้รับประทานอาหาร กินวันไหนก็คุ้ม และพิเศษยิ่งขึ้น ทุกวันศุกร์เป็นวันแห่งการสังสรรค์ บัตรเครดิต ttb มีโปรโมชันคุ้มมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญ “กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ทีทีบี” โดยมี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” นักร้องและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมส่งโปรโมชันประเดิมปี 2566 กับ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟ่ต์”

แคมเปญ “ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์” บัตรเครดิต ttb ได้จับมือกับ 8 ร้านบุฟเฟต์ชั้นนำที่มีสาขามากกว่า 240 สาขาทั่วประเทศ มอบส่วนลดทันที 400 บาท / โต๊ะ เมื่อยกแก๊งไปสังสรรค์บุฟเฟต์ทุกวันศุกร์ กับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป โดยไม่จำกัดราคาขั้นต่ำต่อหัว ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 – 28 กรกฎาคม 2566

ผู้ถือบัตรเครดิต ttb รับสิทธิ์ส่วนลด ด้วยการสแกน QR Code ณ จุดขาย เพื่อลิงก์มายังแอป ttb touch จากนั้นกดแลกรางวัล ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยทางทีทีบี จะปล่อยโค้ดส่วนลดทุกวันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด โค้ดส่วนลดที่ได้รับจะต้องใช้ภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากกดรับสิทธิ์

บัตรเครดิต ttb ยังมีโปรโมชันดี ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ทุกประเภท ที่จะทยอยออกมาตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตการเงินที่ดีขึ้น

ผู้สนใจ สามารถสมัครบัตรเครดิต ttb ได้ที่ เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือโทร ttb contact center 1428 และ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad