เวทานตะ อลูมิเนียม ได้รับการรับรองมาตรฐานการดำเนินงาน ASI - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เวทานตะ อลูมิเนียม ได้รับการรับรองมาตรฐานการดำเนินงาน ASI

Vedanta's Aluminium Business secures coveted ASI Performance Standard Certification




เวทานตะ อลูมิเนียม ได้รับการรับรองมาตรฐานการดำเนินงาน ASI

นิวเดลี/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

เวทานตะ ลิมิเต็ด – ธุรกิจอลูมิเนียม (Vedanta Aluminium หรือเวทานตะ อลูมิเนียม) ผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดของอินเดีย ได้รับการรับรองมาตรฐานการดำเนินงาน ASI Performance Standard V2 (2017) สำหรับโรงถลุงแร่ที่ตั้งอยู่ภายในเขตเศรษฐกิจพิเศษในเมืองฌารซูกูดา รัฐโอฑิศา ประเทศอินเดีย บริษัทฯ ได้รับการรับรองสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมเบื้องต้นทั้งหมดในรูปแบบของแท่งอลูมิเนียมลวดอลูมิเนียมอัลลอยหลักสำหรับโรงหล่อ (PFA), แท่งหล่อ (ingot) และแท่งหล่อขนาดใหญ่ (sow ingot) รวมถึงผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมคาร์บอนต่ำแบรนด์ 'Restora'

โปรแกรมการรับรอง ASI เป็นโครงการริเริ่มมาตรฐานความยั่งยืนโดยสมัครใจเพียงหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าอลูมิเนียม โดยได้รับการพัฒนาผ่านกระบวนการปรึกษาหารือของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายฝ่าย ASI Performance Standard V2 (2017) กำหนดหลักการและหลักเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมสังคม และธรรมาภิบาล (ESG) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาความยั่งยืนในห่วงโซ่คุณค่าอลูมิเนียม และกำหนดเกณฑ์ 59 ข้อภายใต้ เสาหลักแห่งความยั่งยืน ได้แก่ สิ่งแวดล้อมสังคม และธรรมาภิบาล เกณฑ์เหล่านี้จัดการกับประเด็นสำคัญต่าง ๆ เช่น ความหลากหลายทางชีวภาพสิทธิแรงงานสิทธิของชนเผ่าพื้นเมือง และการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

คุณฟิโอนา โซโลมอน (Fiona Solomon) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ASI กล่าวว่า "เราขอแสดงความยินดีกับเวทานตะ อลูมิเนียม ที่ได้รับการรับรอง ASI Performance Standard (V2) สำหรับโรงถลุงแร่ในเมืองฌารซูกูดา รัฐโอฑิศา ประเทศอินเดีย บริษัทฯ กำลังดำเนินมาตรการเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน รวมถึงเพิ่มการใช้พลังงานหมุนเวียน การนำกากอลูมิเนียมกลับมาใช้ใหม่ และดำเนินโครงการริเริ่มระดับโรงงานอื่น ๆ การรับรองมาตรฐานการดำเนินงานดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เวทานตะ อลูมิเนียม ยังจัดการกับประเด็นด้าน ESG ที่กว้างขึ้นอีกด้วย"

null

นายราฮุล ชาร์มา (Rahul Sharma) ซีอีโอประจำธุรกิจอลูมิเนียม เวทานตะ ลิมิเต็ด กล่าวว่า "อลูมิเนียมเป็นอุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพที่จะนำไปใช้ในแนวทางที่ยั่งยืนมากขึ้น คุณสมบัติเฉพาะของอลูมิเนียมมีความสำคัญต่อการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานของโลกในฐานะกระดูกสันหลังของอนาคตคาร์บอนต่ำ การรับรอง ASI เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นไม่หวั่นไหวของเราในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยแนวทางปฏิบัติด้านการผลิตที่มีความรับผิดชอบ ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตอลูมิเนียมชั้นนำของโลก การรับรองนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของเราในการสำรวจศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของอลูมิเนียมในฐานะ 'โลหะแห่งอนาคตเพื่อโลกสีเขียวที่ดีกว่าในวันข้างหน้า"

ข้อมูลเพิ่มเติม

·         ดูสรุปรายงานการตรวจสอบสำหรับมาตรฐานการดำเนินงานของเวทานตะ ลิมิเต็ด - ธุรกิจอลูมิเนียม

·         ดูเพจสมาชิกของเวทานตะ ลิมิเต็ด - ธุรกิจอลูมิเนียม

เวทานตะ ลิมิเต็ด – ธุรกิจอลูมิเนียม เป็นผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดของอินเดียที่ 2.29 ล้านตัน (ในปีการเงิน 2566) บริษัทอยู่ในอันดับที่ ในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (DJSI) ของเอสแอนด์พี (S&P) ซึ่งประเมินบริษัทในอุตสาหกรรมอลูมิเนียมทั่วโลกประจำปี 2565

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณโซนาล ชอยธานี (Ms. Sonal Choithani)
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสาร
เวทานตะ ลิมิเต็ด - ธุรกิจอลูมิเนียม
อีเมล: 
Sonal.Choithani@vedanta.co.in
เว็บไซต์: 
www.vedantaaluminium.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2071541/Vedanta_Jharsuguda_ASI_Certified.jpg
โลโก้: 
https://mma.prnewswire.com/media/2071542/Vedanta_Aluminium_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad