เซียะเหมิน แอร์ไลน์ คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม จากเวทีเฟรดดี้ อวอร์ด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เซียะเหมิน แอร์ไลน์ คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม จากเวทีเฟรดดี้ อวอร์ด

เซียะเหมิน แอร์ไลน์ คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม

จากเวทีเฟรดดี้ อวอร์ด

 

เซียะเหมิน จีน9 พ.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


เซียะเหมิน แอร์ไลน์ อีเกร็ท ไมล์ (Xiamen Airlines Egret Miles) ได้รับรางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ดาวรุ่งแห่งปี The 210 Awards — "Best Up-and-Coming Programme of the Year" ในภูมิภาคตะวันออกกลาง/เอเชีย/โอเชียเนีย จากงานประกาศรางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 (Freddie Awards 2023) ผงาดเป็นสายการบินแรกของจีนที่คว้ารางวัลเกียรติยศนี้ไปครอง


รางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 และเข้าสู่ปีที่ 32 ในปีนี้ เฟรดดี้ อวอร์ด เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้จากการโหวตทางออนไลน์โดยสมาชิกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งผู้ชนะได้แก่บริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก


อีเกร็ท ไมล์ ได้รับรางวัล The 210 Awards ประจำปีนี้ จากบรรดาสายการบินในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่เข้าร่วมชิงรางวัล นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอันดับสองในสาขาโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัลส่งเสริมการขายยอดเยี่ยม (อันดับสอง) การบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (อันดับสาม) และความสามารถในการแลกไมล์สะสมยอดเยี่ยม (อันดับสี่) ทำให้เซียะเหมิน แอร์ไลน์ เป็นสายการบินแรกของจีนที่ติดอันดับโปรแกรมสะสมไมล์ชั้นนำในภูมิภาคตะวันออกกลาง/เอเชีย/โอเชียเนีย


อีเกร็ท ไมล์ มุ่งมั่นยกระดับความพึงพอใจของผู้โดยสารและการดำเนินงานสำหรับสมาชิกมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้ง ทั้งนี้ สามารถสมัครสมาชิกโปรแกรมอีเกร็ท ไมล์ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สมาชิกจะได้รับคะแนนอีเกร็ท ไมล์สะสมเมื่อเดินทางกับสายการบินเซียะเหมิน แอร์ไลน์ หรือใช้บริการของสายการบินพันธมิตร และสามารถแลกไมล์สะสมเป็นบัตรโดยสาร บริการท่องเที่ยว ของกำนัลจากห้างสรรพสินค้าและสินค้าในสนามบิน ฯลฯ นอกจากนี้ สมาชิกระดับวีไอพีจะได้ไมล์สะสมเพิ่ม สิทธิพิเศษในการอัปเกรดที่นั่งฟรี และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสิทธิประโยชน์จาก สกายทีม อีลิท/อีลิท พลัส (SkyTeam Elite/Elite plus)


อีเกร็ท ไมล์ จะยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืน นำประสบการณ์การเดินทางที่มีคุณภาพมาสู่สมาชิก พาผู้คนเดินทางไปทั่วโลกมากขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารทั่วโลกได้รับบริการคุณภาพสูงของเซียะเหมิน แอร์ไลน์ มากขึ้น


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2071643/Xiamen_Airlines_wins_Freddie_Awards_loyalty_programme.jpg
คำบรรยายภาพ - เซียะเหมิน แอร์ไลน์ คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยมจากเวทีเฟรดดี้ อวอร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad