“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” โดนแฟนละครด่า ไอ้แมงดา! ภูมิใจ มีโอกาส ถ่ายทอดเพลง เออ…ก็ใช่ เพลงฮิตระดับตำนาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” โดนแฟนละครด่า ไอ้แมงดา! ภูมิใจ มีโอกาส ถ่ายทอดเพลง เออ…ก็ใช่ เพลงฮิตระดับตำนาน

 “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” โดนแฟนละครด่า ไอ้แมงดา!

ภูมิใจ มีโอกาส ถ่ายทอดเพลง เออก็ใช่ เพลงฮิตระดับตำนาน

            หล่อแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์หลอกใช้ผู้หญิง งานนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ประภาส จากละครเพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่รับบทโดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เพราะได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ในเรื่องของการตีบทแตก โดยเฉพาะแฟนละครผู้หญิง หมั่นไส้จนอยากจะดักทุบกันเป็นแถวถึงขั้นกระหน่ำเมนต์ในไลฟ์สดละครว่า ไอ้แมงดา  แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้กันนั่นคือ เพลง เออ...ก็ใช่ เพลงเก่าสุดฮิตในยุค 80-90  ที่ไต้ฝุ่นได้มีโอกาสนำมารีมาสเตอร์ใหม่ในฉบับของตัวเอง พีคทั้งผลงานละครและผลงานเพลง งานนี้ไต้ฝุ่นจะว่าอย่างไร มีบทสัมภาษณ์ให้อ่านกัน

            โดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  เผยว่าขอบคุณทุกเสียงตอบรับในละครมากครับ เพราะอยากให้แฟนละครเกลียดผมเยอะ ๆ จะยิ่งชื่นใจ ไม่ได้ซาดิสต์อะไรนะครับ แต่นั่นเป็นเครื่องการันตีว่า เราแสดงได้ถึงบทบาท จนคนดู จนแฟนละครเค้าอิน ก็ต้องขอบคุณมาก ๆไม่โกรธเลยใครจะโกรธลง  เพราะผมเองคนเล่นตอนอ่านบทยังนึกอยู่เลยว่า ประภาสมันเป็นคนขนาดนี้เลยหรอ เราก็ยังมีพูดกับทีมงานเลยว่า ถ้าละครออกไป โดนสับแน่ ก็เป็นไปตามคาดอีกสิ่งหนึ่งที่ผมไม่พูดถึงไม่ได้เลย 

เรื่องนี้นอกจากจะได้ทำอะไรเยอะมาก ได้ย้อนไปเห็นบรรยากาศเก่า ๆ ในยุคที่ภาพยนตร์ หนัง เพลง ละคร รุ่งเรือง ผมยังได้มีโอกาส ร้องเพลง เออ...ก็ใช่ ซึ่งต้นฉบับเพลงนี้ก็คือ วงเรนโบว์ ที่เคยดังเป็นพลุแตกในช่วงยุค 80-90 ยุคทองของวงการเพลงไทย และยังเป็นศิลปินจากค่ายอาร์เอส เคยได้ยินแม่เปิดให้ฟังในตอนที่ผมยังเด็ก และในปัจจุบันก็แทบจะไม่ได้ยินเพลงนี้อีกแล้ว ตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดความสนุก ความทะเล้นในเพลงนี้ ออกมาในแบบฉบับของตัวเราเอง ตอนแรกเราก็แอบกังวล เพราะเราร้องลูกทุ่งไม่ถนัด แต่ทางผู้จัดเค้าก็อยากให้เราถ่ายทอดเพลงมาในแบบตัวเรา ผมก็เลยคลายกังวลในจุดนี้ ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลง หลังกลับมาคว้าไมค์โชว์เสียงอีกครั้งในรอบหลายปี ที่ผมห่างหายไปนานมาก อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ และฝากทุกคนติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ชีวิตประภาสกำลังทะยายขึ้นสูงสุดแต่ อย่าลืมว่า ยิ่งสูงเวลาตกลงมาจะยิ่งเจ็บหนัก ตามดูกันต่อได้ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย นะครับ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ใหม่ 086-4077093 / ธัญนี่ 089-0283451/ เมย์ 086-8106494

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad