“เบิ้ล” โชว์หวาน จูบ “ใบหม่อน” ท่ามกลางแฟนเพลง ส่งท้ายสุดสวีท ปิดฉาก “เพลงรัก รอยแค้น” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เบิ้ล” โชว์หวาน จูบ “ใบหม่อน” ท่ามกลางแฟนเพลง ส่งท้ายสุดสวีท ปิดฉาก “เพลงรัก รอยแค้น”

'เบิ้ล'โชว์หวาน จูบ'ใบหม่อน'ท่ามกลางแฟนเพลง ส่งท้ายสุดสวีท ปิดฉาก 'เพลงรัก รอยแค้น'

เบิ้ล โชว์หวาน จูบ ใบหม่อน ท่ามกลางแฟนเพลง

ส่งท้ายสุดสวีท ปิดฉาก “เพลงรัก รอยแค้น”

เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี42 เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายที่อบอวลไปด้วยความรัก เพราะงานนี้เป็นฉากคอนเสิร์ตใหญ่ของ เบิ้ล ปทุมราช ที่ขอเซอร์ไพรส์หวานใจ ใบหม่อน กิตติยา ด้วยการร้องเพลงบอกรัก ท่ามกลางสายตาของแฟนเพลงนับร้อย เท่านั้นไม่พอยังจูบโชว์หวานกลางเวทีอีกด้วย ทำเอา ผู้ใหญ่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์  “จอย ศิริลักษณ์” และ กุ้ง สุธิราช ก็อดเขินตามไม่ได้ เบื้องหลังเป็นอย่างไรภาพจะสวีทหวานแค่ ไปชมกัน

โดยเป็นฉากที่ ปกรณ์ (เบิ้ล) กำลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และถือโอกาสเซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการเปิดตัวคนรัก แสงพราว(ใบหม่อน) งานนี้ กำนันแสง(เคลลี่) พิกุล(จอย)  ที่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว ก็พลอยอดดีใจไปกับลูก ๆ ทั้งสองคนที่ลงเอยในความรัก


เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าทีมงานเซ็ทฉากใหญ่ แสงสีจัดเต็มให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของเบิ้ล ด้านเบิ้ลเองนอกจากจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสี สิ่งที่ทำเอาหนุ่มคนนี้ตื่นตาตื่นใจนั่นคือการปิดฉากรักที่สุขสมหวัง แถมงานนี้ยังต้องได้จูบกับนางเอกใบหม่อนอีกด้วย ทำเอาเบิ้ล ดี๊ด๊า ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แถมยังแซวตัวเองว่านี่เล่นมาทั้งเรื่อง พึ่งจะเป็นการเข้าฉากจูบกันครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ๆ แถมยังต้องแบกกีต้าร์ เล่นเพลงกันสด ๆ บทเวที ด้วย กรี๊ดโรแมนติกแบบสุด ๆ ด้านใบหม่อนเองได้ยินเบิ้ลพูดเช่นนั้นก็แอบเขินไปด้วย จากที่ชิล ๆ กลายเป็นกดดันซะงั้น ท่ามกลางสายตาที่จับจ้องของทุกคนโดยเฉพาะ เคลลี่ จอย กุ้ง อัยยา และ โมทย์  ที่คอยลุ้นอยู่ข้างล่างเวที งานนี้ฟากคนเชียร์ที่ไม่ต้องมีบทพูดอะไรมาก ได้ทีก็แซวเบิ้ล กับใบหม่อน ยกใหญ่ ทำเอา พระเอกนางเอกเขินพูดบทผิด ๆ ถูก ๆ ต้องรอชมซีนนี้ส่งท้ายความหวานว่าเพลงจากก้นบึ้งของหัวใจปกรณ์ ที่มีต่อ แสงพราว จะเพราะจับใจแค่ไหน สมดังที่แฟน ๆ ละครรอลุ้นให้ลงเอยกันหรือไม่ ติดตามได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนจบ วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง True ID 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad