เคลียร์ใจหลังดราม่า! “ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ”

ยกมือขอโทษ “อุ๊งอิ๊ง” หลังทำนายดวงลูกไม่เสริมบารมีว่าที่นายกฯ

ดราม่าไม่จบ สำหรับ “ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ” ที่ออกมาผ่าดวงของลูกชายของ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร” ว่าดวงไม่เสริมบารมีแม่ งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8” เลยขอเชิญตัวมา เพื่อถามความจริง ว่าผลทำนายทำไมออกมาแบบนั้น และความจริงว่าการผ่าดวงของเด็กทารกพึ่งเกิด ที่พ่อแม่ไม่อนุญาตให้ผ่าดวงชะตา สามารถทำโดยพลการได้จริงหรือไม่  ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามเต็มๆได้ในยูทูบช่อง8 https://youtu.be/-FEHQHTVemw  เท่านั้น

มีคนเขาสงสัยว่าซินแสเข่งคือใคร ดูดวงมากี่ปีแล้วค่ะ?

- อาจารย์รู้จักผมน้อยไปแล้วเนี่ย ก็รู้จักกันมานานแล้วนะครับ การใช้ชีวิตบนเส้นทางของนักพยากรณ์กว่า 30-40 ปีที่ผ่านมาครับ ทีนี้เวลาที่เราไปดูดวงเราใช้หลักของโหราศาสตร์จีน ก็คือดวงจีน กับศาสตร์แห่ง ฮวงจุ้ย เกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย เพราะหลักในโหราศาสตร์จีน เขาจะใช้หลัก 5 ข้อครับ คุณธรรมจริยธรรม, วันเดือนปีเกิด, ที่อยู่อาศัย, บุญเก่ากรรมเก่า และ การเรียนรู้ ถ้าหากว่าชีวิตของเราจะบวกในเรื่องที่อยู่อาศัย การดำเนินชีวิต และบวกในเรื่องของคุณธรรม ก็จะได้ 100% เต็ม เพราะฉะนั้นการเดินทางของเส้นทางนักพยากรณ์ ก็ใช้ชีวิตในส่วนนี้มาโดยตลอดครับ และไม่คิดจะมีอาชีพอื่นครับอาจารย์ 

       


แหมฟังดูน่าเลื่อมใสนะคะ แต่ซินแสเข่งไปกินยาไม่เขย่าขวดมา หรืออะไรคะ ไปดูดวงลูกชายคุณอุ๊งอิ๊งค์เขาได้อย่างไร เขาพึ่งคลอด ชาวบ้านเขาว่าซินแสทำอะไรไม่เหมาะสมเลย?

จริง ๆ แล้วนะครับ ผมไม่ได้รู้เรื่องเลยนะ พอตื่นเช้าขึ้นมา ก็ปรากฎมีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาจากสื่อมวลชนสอบถามนะครับว่า ลูกของคุณอุ๊งอิ๊งคลอดแล้วนะ แล้วคลอดโดยธรรมชาติ ผมบอกแล้วอย่างไรเหรอครับ อาจารย์ช่วยดูให้หน่อยว่าลูกเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเสริมดวงบารมีพ่อแม่หรือเปล่า

สำนักข่าวไหนคะ เขาบอกไหม?

- หลายสำนักข่าวเลยครับ 2-3 สำนักเลยครับที่ติดต่อเข้ามา เมื่อติดต่อเข้ามาเราก็เจตนาดีนะครับ ก็คือหมายถึงว่าไม่ได้คิดในสิ่งที่ไม่ดี หรือในแง่ร้ายเกิดขึ้นนะครับ แต่คิดที่จะบอกว่าในดวงชะตาของเขานั้นเป็นอย่างไร แล้วเสริมดวงพ่อแม่ หรือไม่เสริมดวงพ่อแม่อย่างไร ก็อธิบายให้ฟัง แต่ในส่วนการอธิบายไปแล้วเนี่ย การออกข่าวไปแล้วเนี่ย จะมีความชัดเจน หรือไม่ชัดเจนนั้น เราไม่สามารถที่จะบอกได้

      

      

จะไม่ชัดอะไรกันคะ เนี่ยเขาไปเขียนกันนักข่าว เขาบอกว่าซินแสพูดว่าดวงของลูกไม่เสริมบารมีแม่ ซินแสไปพูดแบบนี้เขาเสียหายค่ะ?

- อันนี้จริง ๆ แล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะ

ซินแสพูดคำนี้จริงไหม?

- ที่ผมพูดคำนี้ออกไป เนื่องจากว่ามีคำถามจากสื่อนะครับ ถามว่าคุณอุ๊งอิ๊งค์คลอดบุตรครั้งนี้ เสริมดวงคุณอุ๊งอิ๊งค์ให้ประสบความสำเร็จเป็นนายกรัฐมนตรีได้หรือไม่ แล้วผมพยายามอธิบายให้ฟังอย่างนี้นะครับว่า ในดวงชะตาเขามีปีเสริมไม่เสริม ปีเสริมหมายถึงว่าปีเกื้อกูล ส่งเสริม สนับสนุน  ปีไม่เสริมอาจจะเป็นปีชง ปีปะทะ ปีอะไรก็ได้นะครับ แต่ในดวงชะตาของเด็ก เป็นกลางๆ ไม่บวก ไม่ลบ ไม่ได้มีผลกระทบอย่างใด แล้วก็ไม่ได้เสริมดวงพ่อแม่ด้วย

ก็เลยเอาคำนี้ไป ไม่เสริมดวงแม่?

- ใช่ครับ ก็คำพูดตรงนี้ครับ เลยออกมา จริงๆแล้ว ผมบอกว่ากลางๆ แต่ไม่ได้เสริมดวง หรือไม่ได้ลบ หรือไม่ได้มีผลเป็นลบอย่างใด เพราะฉะนั้นถือว่าบุตรที่คลอดออกมาเนี่ย ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีผลกระทบอะไรเลยครับ     

อย่างนี้ซินแสได้พูดไป แต่ว่านักข่าวอาจจะเอาไปในบางส่วน แต่พูดไม่หมด?

- อาจารย์ครับ ผมพูดบอกว่าไม่ได้เสริมดวงพ่อแม่ แต่นักข่าวนะครับไปเขียนขึ้นประเด็นหลักเลยนะครับ “ดวงไม่เสริมดวงบารมีแม่”  ตัดคำเดียวนะครับ แต่มันมีผลกระทบมากเลยครับ

ดวงจริง ๆ ของหลานโอเคใช่ไหมคะ?

- ให้พูดได้ไหม เพราะว่าเท่าที่ผมไปถอดยามออกมาแล้วเนี่ย ในดวงชะตาของเด็กเนี่ย เป็นดวงที่มีความมั่นคง มีมังกร 2 มังกรอยู่ในดวงชะตา เขาเรียกว่าดวงราชาสิทธิโชค หมายถึงว่าเป็นผู้นำ เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่ใจอ่อน ใจดี เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน สามารถที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีเจ้าทุกข์อยู่ในตัว ไม่ทุกข์เรื่องตัวเอง ก็ทุกข์เรื่องคนอื่น เพราะฉะนั้นในดวงชะตาของเด็กนะครับ ถ้าพูดวิเคราะห์ในตอนนี้ก็หมายความว่า เด็กมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตของตนเอง ความจริงแล้วนะครับ ในเรื่องของการที่จะดู ในเรื่องของการคลอดบุตร ถ้าเป็นคลอดบุตรธรรมชาติ เขาเรียกว่าคลอดตามยถากรรม แต่ในส่วนที่จะคลอดแล้วดูฤกษ์ยามที่ดี ก็มีส่วนที่จะช่วยด้วยเช่นกัน จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทุกๆเดือนผมจะมีคู่สามีภรรยา ที่จะมาให้ดูเรื่องของการคลอดบุตรว่า กำหนดคลอดเมื่อไรจะดี เด็กเกิดมาจะเสริมดวงพ่อแม่หรือไม่ หรือคลอดในปีไหนถึงประสบความสำเร็จ เราก็พยายามอธิบายให้ฟังนะครับว่า คลอดเราก็ต้องดูดวงพ่อแม่ก่อน ว่าพ่อแม่เป็นอย่างไร แล้วจะดูไปตามเกณฑ์ว่าควรจะต้องเสริมในเรื่องของดวงเด็กไหม ก็คือหมายถึงว่า เวลาเกิด ดวงเกิด วันเกิด และเวลาเกิด เขาเรียกว่า 4 สมพงษ์ คนจีนเรียกว่านั่งเก้าอี้สี่ขา ทำให้เด็กคนนี้มีความมั่นคงมากขึ้น ต่อไปออกจากพ่อแม่ของเขาไปแล้ว เขาไปต่อสู้ชีวิตของเขาเอง เขาจะมีความประสบความสำเร็จในเรื่องของเขาด้วย เพราะฉะนั้นเจตนาจริงๆของผม ไม่มีเจตนาจะบอกในสิ่งที่ไม่ดี แต่ถ้าหากเรารู้ว่าเด็กคนนี้มีผลกระทบเกิดขึ้น ผมจะพูดไหม ผมจะไม่พูด เพราะฉะนั้นสิ่งอะไรที่ไม่ดี เราจะเก็บไว้ แต่จะให้โกหก ผมโกหกไม่ได้

       

สุดท้ายในรายการอ.ยิ่งศักดิ์ ถามต่อว่า ความเป็นหมดูของเราเนี่ย เราจะสามารถไปดูดวงเด็กๆที่พึ่งเกิด ที่พ่อแม่เขาไม่อนุญาตเรามีสิทธิ์หรือไม่ ซึ่ง ซินแสเข่ง ก็ตอบแล้วพร้อมก็ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวของอุ๊งอิ๊งว่า “ขอโทษครอบครัวของคุณอุ๊งอิ๊ง และครอบครัวของคุณพ่อเด็กด้วยนะครับ ที่ผมใช้สิทธิ์ตัวนี้ แล้วก็ไปดูดวงให้ ทำให้เรารู้สึกเราไม่สบายใจเท่าที่ควรครับ อันนี้ต้องขอโทษก่อน แต่ในเรื่องของการที่เราได้ดูดวงเด็ก อย่างที่ผมเคยเรียนอาจารย์ไว้ว่า เราดูได้ตั้งแต่ที่ยังเป็นวุ้น แล้วก่อนที่จะมาเป็นรูปร่าง แล้วก่อนที่จะมาคลอด เราสามารถดูตามสเตปได้หมดเลย แล้วก็กำหนดได้ แล้วสุดท้ายเลยนะครับ ถ้าเป็นไปตามจังหวะของชีวิต เด็กเกิดมาแล้วเนี่ยจะก่อให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น เด็กคนนี้ถือว่าโชคดีนะ คลอดตามธรรมชาติ แต่มีความมั่นคงอยู่ในชีวิตของตนเอง 4 ขา ครบแฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!