“ไฮเซ่นส์” นำเสนอนวัตกรรมทีวีล้ำยุค มอบประสบการณ์สุดตื่นตาให้ผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ไฮเซ่นส์” นำเสนอนวัตกรรมทีวีล้ำยุค มอบประสบการณ์สุดตื่นตาให้ผู้บริโภค

“ไฮเซ่นส์” นำเสนอนวัตกรรมทีวีล้ำยุค

มอบประสบการณ์สุดตื่นตาให้ผู้บริโภค

 

ชิงเต่า จีน—2 พฤษภาคม—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริโภค ประกาศผลการศึกษาพฤติกรรมการรับชมทีวีของเจ้าของทีวีในสหราชอาณาจักร เพื่อให้เข้าใจและให้บริการผู้บริโภคได้ดีขึ้น ในตลาดที่ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้น ๆ เช่นนี้


ไฮเซ่นส์มีขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนมีความสุขกับชีวิตที่มีคุณภาพ และใช้เวลากับบุคคลอันเป็นที่รักด้วยความสนใจและความชอบร่วมกัน แม้งานอดิเรกและลำดับความสำคัญเหล่านี้เป็นที่พบเห็นได้ทั่วโลกอยู่แล้ว แต่ไฮเซ่นส์ก็ตระหนักดีว่าการเข้าใจเรื่องละเอียดอ่อนในแต่ละประเทศและวัฒนธรรมทีวีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้น เป็นรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จในระดับสากล การทำเช่นนี้จะช่วยให้ไฮเซ่นส์ให้บริการและสื่อสารกับผู้ชมในท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและถ่องแท้ยิ่งขึ้น


แคทเธอรีน ฟาง (Catherine Fang) รองประธานบริหารของไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Hisense International) กล่าวว่า เทคโนโลยีของเราออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไฮเซ่นส์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยจะยังคงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในการมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คน ไม่ว่าจะกับคนรัก หรือช่วงเวลาปลอบใจให้ตนเอง


การวิจัยดังกล่าวมุ่งศึกษาทัศนคติของชาวอังกฤษต่อซีรีส์ทีวียอดนิยมและเพลงประกอบ และผลกระทบที่ทัศนคติเหล่านั้นมีต่อการตัดสินใจซื้อทีวี โดยผู้ตอบแบบสำรวจครึ่งหนึ่ง (49%) ดูรายการโปรดเพื่อผ่อนคลาย และหนึ่งในสาม (30%) ดูเพื่อสานสัมพันธ์ครอบครัว


เมื่อพิจารณาผลค้นพบดังกล่าวแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าครัวเรือนในสหราชอาณาจักรจำนวนมากกำลังวางแผนที่จะอัปเกรดโทรทัศน์ของตน (34%) โดยคุณภาพของภาพ (73%) ขนาดจอ (70%) และคุณภาพเสียง (58%) เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญสูงสุดในการพิจารณาซื้อทีวี


โทรทัศน์เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมอังกฤษ โดยเกือบหนึ่งในสาม (29%) ยกให้เป็น งานอดิเรกประจำชาติ และผู้ตอบแบบสำรวจจำนวนเดียวกันเผยว่า การดูโทรทัศน์ดี ๆ ทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้น


ไฮเซ่นส์เตรียมนำทีวีรุ่นใหม่อย่างยูแอลอีดี เอ็กซ์ (ULED X) และยู8 (U8) เปิดตัวที่สหราชอาณาจักรในเร็วๆ นี้ โดยหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในสหราชอาณาจักรและในระดับสากล และมอบประสบการณ์อันเป็นที่สุดเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภค


เกี่ยวกับไฮเซ่นส์


ไฮเซ่นส์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริโภค ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ด้านมัลติเมีเดียโดยพุ่งเป้าไปที่สมาร์ททีวี อุปกรณ์ภายในบ้าน และข้อมูลอัจฉริยะด้านไอที เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2065783/Hisense_UX_Lifestyle.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2065784/Survey_Result.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad