“แวนเทจ” เปิดตัวโปรแกรมลอยัลตี้ ให้ลูกค้าเทรดได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แวนเทจ” เปิดตัวโปรแกรมลอยัลตี้ ให้ลูกค้าเทรดได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น

“แวนเทจ” เปิดตัวโปรแกรมลอยัลตี้

ให้ลูกค้าเทรดได้คุ้มค่ายิ่งขึ้

 

พอร์ตวิลา, วานูอาตู—29 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


แวนเทจ (Vantageหรือแวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท ขอเปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมใหม่อย่างแวนเทจ รีวอร์ดส์ (Vantage Rewards)* เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เลือกเทรดกับแวนเทจ


ลอยัลตี้โปรแกรมนี้สอดรับกับค่านิยมองค์กรของแวนเทจ ในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยเปิดให้เข้าร่วมโปรแกรมได้ทั้งผู้ถือบัญชีเดิมและบัญชีใหม่ในเขตอำนาจที่ทำได้* ครอบคลุมทั้งบัญชีเทรดแบบไลฟ์และมีทุนอยู่ในบัญชีแล้ว


แวนเทจ รีวอร์ดส์ เป็นลอยัลตี้โปรแกรมแบบใช้คะแนน ซึ่งลูกค้าจะได้รับคะแนนตามปริมาณการซื้อขายที่ปิดไปแล้ว และด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมในบัญชีที่กำหนดไว้ล่วงหน้า คะแนนสะสมเหล่านี้นำไปแลกเป็นรางวัลต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะแลกเป็นเงินสด เวาเชอร์ป้องกันการสูญเสีย เวาเชอร์ส่วนลดเงินฝาก เวาเชอร์เพิ่มกำไร วงล้อเสี่ยงโชค ตั๋วจับรางวัล และสิทธิพิเศษอื่น ๆ


นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้ขั้นโดยประเมินจากการซื้อขายตามสัญญาทั้งหมดจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อได้ขั้นสูงขึ้นเท่าใด (บรอนซ์ เงิน ทอง แพลทินัมลูกค้าก็จะได้รับคะแนนและสิทธิประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น


แวนเทจตระหนักดีว่า ความสำเร็จของเราเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับประสบการณ์การเทรดและความสำเร็จในระยะยาวของลูกค้า นี่คือเหตุผลที่เราทุ่มเทสร้างสภาพแวดล้อมการเทรดที่ตอบสนองทั้งสองอย่าง” มาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าว “แวนเทจ รีวอร์ดส์ เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับอุตสาหกรรมนี้ โดยเรากำลังก้าวไปไกลกว่าการให้บริการแพลตฟอร์มเทรด เพื่อนำเสนอโปรแกรมรางวัลที่ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์


คุณเดส์ปาลลิแยร์ กล่าวเสริมว่า โปรแกรมแวนเทจ รีวอร์ดส์ เป็นวิธีที่เราใช้ตอบแทนลูกค้าที่เลือกเราเป็นพันธมิตรในการเทรดและไว้วางใจให้เราลงทุน ทีมงานของเราจะเพิ่มรางวัลพิเศษและสิทธิประโยชน์ในการเทรดแบบใหม่ ๆ ให้ลูกค้าของเราต่อไป เพื่อให้แวนเทจเป็นโบรกเกอร์ในดวงใจของลูกค้า


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแวนเทจ รีวอร์ดส์ ได้ที่ https://www.vantagemarkets.com/promotions/vantage-rewards/


*ไม่รวมผู้ที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย


เกี่ยวกับแวนเทจ 


แวนเทจ (Vantageหรือแวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ของฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น กองทุน ETF และพันธบัตร


แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีพนักงานรวมกว่า 2,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก


แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่วางใจได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยลูกค้าคว้าโอกาสในการเทรด


เทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086501/Vantage_Unveils_New_Loyalty_Programme_for_Clients.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad