อิ่มเอมความสุข บุกตลาดใกล้ชิดแฟนข่าวตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา สำหรับรายการ "คุยข่าวเช้าสัญจร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำทีมโดยผู้ประกาศข่าวคุณภาพ อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล โดยตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา รายการคุยข่าวเช้าสัญจร ได้ไปบุกตลาดลงพื้นที่ นั่งรายงานข่าวเช้ากันสด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดศาลายา , ตลาดยิ่งเจริญ, ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และตลาดมารวย หทัยราษฎร์ พร้อมทั้งนำเสนอของดีของเด็ดแต่ละตลาด มาช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อกันอีกมากมาย

       

       

       

       

โดยบรรยากาศในแต่ละตลาดนั้น ถือได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีจาก พ่อค้า แม่ขายในตลาด และประชาชนที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยในตอนเช้าเป็นอย่างดี เห็นได้ชัดจากภาพบรรยากาศที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และฟีดแบ็กที่ได้รับกันสด ๆ จากพ่อแม่ พี่น้อง มารอใกล้ชิดกับผู้ประกาศข่าวในดวงใจ และได้เห็นบรรยากาศการทำงาน การเตรียมตัวก่อนอ่านข่าว และการถ่ายทอดสด ของทีมงานแบบสถานการณ์จริง ๆ ที่ยกมาจากสตูดิโอ มาให้เห็นถึงการทำงานกันกลางตลาด สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาผู้พบเห็นได้ไม่น้อย

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับรายการ "คุยข่าวเช้าสัญจร" โดยจะส่งไม้ต่อ เดือนพฤษภาคม 2566 นี้ พาไปบุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยกัน ได้แก่ วันเสาร์ 6 พฤษภาคม (ตลาดบางฆ้อง จังหวัดสมุทรปราการ), วันเสาร์ 13 พฤษภาคม (ตลาดศูนย์การค้ามีนบุรี), วันเสาร์ 20 พฤษภาคม (ตลาดหทัยมิตร) และ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม (ตลาดฐานเพชรนนท์) แฟนๆสามารถร่วมให้กำลังใจ ไปชมกันสด ๆ ได้ถึงตลาดที่ระบุไว้ ส่วนแฟนข่าวท่านไหนที่ไม่ได้ไป ก็สามารถชมกันสด ๆ ส่งตรงจากตลาดได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27

 ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง