โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา ชวนจัดงานเลี้ยง จัดประชุมสัมมนาพร้อมนำเสนอแพ็กเกจแต่งงาน จัดเลี้ยงและจัดประชุมสัมมนาหลากหลาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา ชวนจัดงานเลี้ยง จัดประชุมสัมมนาพร้อมนำเสนอแพ็กเกจแต่งงาน จัดเลี้ยงและจัดประชุมสัมมนาหลากหลาย

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา ชวนจัดงานเลี้ยง จัดประชุมสัมมนาพร้อมนำเสนอแพ็กเกจแต่งงาน จัดเลี้ยงและจัดประชุมสัมมนาหลากหลาย

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ได้เปิดตัวแพ็กเกจการจัดการประชุม การจัดงานเลี้ยงและงานแต่งงานใหม่ ชูห้องประชุม 7 ห้องพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบวงจรในศรีราชา เหมาะสำหรับการจัดงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมกลุ่มเล็กตั้งแต่ 10 คน หรือกลุ่มใหญ่ถึงกว่า 350 คน รวมพื้นที่ประชุมทั้งหมดกว่า 591 ตารางเมตร

แพ็กเกจ Meet with confidence เริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อห้อง (ห้องพักแบบมาตรฐาน) พร้อมอาหารเช้าและอินเทอร์เน็ตฟรี จองห้องพัก 20 ห้องขึ้นไปรับห้องพักฟรี 1 ห้อง ฟรีอัปเกรดไปยังห้องประเภทถัดไปเมื่อจองห้องพัก 20 ห้องขึ้นไป นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจการประชุมเต็มวัน 1 วันเพียง 1,250 บาทต่อคน แพ็กเกจการประชุมครึ่งวันเพียง 1,000 บาทต่อคน และแพ็กเกจอาหารว่างคอฟฟี่เบรคเริ่มต้นที่ 550 บาทต่อคน โดยแพ็กเกจเหล่านี้รวมถึงห้องประชุม คอฟฟี่เบรคที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ 7 วัน 7 ธีม (สำหรับอย่างน้อย 40 คน) ทีวี HD เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ น้ำดื่ม กาแฟ ชาและลูกอมฟรี และรับฟรีบูธขนมไทยเมื่อชำระล่วงหน้า 100,000 บาท อาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมอื่น ๆ ให้เลือกเช่น แพ็กเกจปลูกป่าชายเลน (ขึ้นอยู่กับฤดูกาลและการขึ้นของน้ำ) และการปลูกปะการัง ราคาเริ่มต้นที่ 360 บาทต่อคนและ 2,600 บาทต่อจุดตามลำดับ

อย่าพลาด งานเวดดิ้งแฟร์ Simply The Best ของโรงแรมฯ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 17.00 น. ที่บริเวณล็อบบี้และห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 6 ที่ลูกค้าสามารถเข้าชม พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ผู้เข้าชมสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3oN4krw

พิเศษ เมื่อจัดงานเลี้ยง จัดประชุมสัมมนาที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ลูกค้ายังสามารถสะสมแต้ม IHG Business Rewards ได้ เมื่อจองที่พัก การประชุม หรือกิจกรรมที่โรงแรมฯ ซึ่งลูกค้าสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.ihg.com/businessrewards/us/en/enrollment/joi

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เกาะสีชังที่สวยงามอันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อนที่ผู้เข้าพักจะมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็ได้ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ขนาด 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและสโมสรของเด็ก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

ดูโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3JS4JzF สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.holidayinn.com/siracha


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad