อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ ผนึกกำลัง แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการจัดอีเวนต์และกิจกรรมความบันเทิง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ ผนึกกำลัง แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการจัดอีเวนต์และกิจกรรมความบันเทิง

      The integration of the two entities to launch a new powerhouse in Ethara will shape the future of live events, entertainment and venue management throughout the Middle East and beyond.

อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ ผนึกกำลัง แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการจัดอีเวนต์และกิจกรรมความบันเทิง

บริษัทใหม่ในนาม "เอทารา" เปิดตัวในอาบูดาบี พร้อมตั้งเป้าหมายยิ่งใหญ่ระดับโลก

อาบูดาบีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--17 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ (Abu Dhabi Motorsports Management หรือ ADMM) และ แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ (Flash Entertainment) ได้รวมกิจกรรมและการดำเนินงานเข้าด้วยกันอย่างเป็นทางการ โดยผสมผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทที่ช่วยเสริมพลังซึ่งกันและกัน เพื่อเปิดตัวบริษัทใหม่ที่จะกำหนดอนาคตของการจัดอีเวนต์ กิจกรรมความบันเทิง และการจัดการสถานที่ทั่วทั้งตะวันออกกลางและภูมิภาคอื่น ๆ

บริษัทใหม่นี้มีชื่อว่า "เอทารา" (Ethara) ซึ่งแปลว่า "ความตื่นเต้นเร้าใจ" ในภาษาอาหรับ โดยเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม เป้าหมายของบริษัทคือการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมการจัดอีเวนต์ พร้อมกับสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำสถานะของตะวันออกกลางบนเวทีความบันเทิงระดับโลก

เอทาราอยู่ภายใต้การบริหารของคุณซาอิฟ อัล โนไอมี (Saif Al Noaimi) อดีตซีอีโอบริษัท อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ และสมาชิกคณะกรรมการบริษัท แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ โดยเขาจะนำความเป็นผู้นำมากประสบการณ์มาช่วยขับเคลื่อนการขยายธุรกิจในตลาดใหม่ ๆ

คุณอัล โนไอมี ซีอีโอของเอทารา กล่าวว่า "ด้วยการผสานรวมจุดแข็งของเราเข้าด้วยกัน เราจึงมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายและน่าจดจำ นอกจากนี้ ด้วยการผสานรวมกิจกรรมและการดำเนินงานของสองยักษ์ใหญ่แห่งอาบูดาบีผู้บุกเบิกความบันเทิงและการจัดอีเวนต์ เอทาราจะช่วยตอกย้ำสถานะของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในฐานะกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมบันเทิง การจัดอีเวนต์ และกีฬา ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ"

         Ethara is led by CEO Saif Al Noaimi, who will bring his proven leadership to drive commercial expansion across new markets.

เขากล่าวเสริมว่า "เรามีทั้งความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ ความรู้ และทักษะมากมายซึ่งไม่มีใครเทียบได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยผลักดันความสำเร็จของเอทาราให้ไปได้ไกลกว่าการที่แต่ละบริษัทแยกกันทำ ซึ่งทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระดับโลก"

อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ และ แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้ร่วมกันวางแนวคิด ผลิต โปรโมต และจัดอีเวนต์สำคัญกว่า 700 รายการ เพื่อแฟน ๆ กว่า 16 ล้านคน ตลอด 15 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง โดยตัวอย่างอีเวนต์สำคัญประกอบด้วย ฟอร์มูล่าวัน เอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ (Formula 1 Etihad Airways Abu Dhabi Grand Prix), คอนเสิร์ตยาสลาม (Yasalam After-Race Concerts), มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ (Mubadala World Tennis Championships), ฟีฟ่าคลับ เวิลด์คัพ (FIFA Club World Cup), เอเอฟซี เอเชียนคัพ (AFC Asian Cup), เอ็นบีเอ อาบูดาบี เกมส์ (NBA Abu Dhabi Games), ยูเอฟซี (UFC) รวมถึงงานเฉลิมฉลองและเทศกาลระดับชาติ ไปจนถึงกิจกรรมกีฬา ดนตรี วัฒนธรรม บันเทิง องค์กร และไมซ์ (MICE) อีกมากมาย

เอทารายินดีต้อนรับทีมงานจากทั้งสององค์กรภายใต้บริษัทใหม่สู่สำนักงานในอาบูดาบี ดูไบ และริยาด ทั้งนี้ ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กรเข้าด้วยกัน เอทาราจะพยายามผลักดันธุรกิจผ่านการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและการตั้งเป้าหมายในอนาคตสำหรับตลาดสำคัญ ๆ

"เอทาราจะช่วยให้เราบรรลุศักยภาพร่วมกันและสร้างประสบการณ์แห่งอนาคตตั้งแต่วันนี้" คุณอัล โนไอมี กล่าว "เอทาราเป็นผู้จัดอีเวนต์ที่ให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับหนึ่ง และเป็นยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงที่มุ่งส่งเสริมและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม"

เอทาราจะยังคงบริหารจัดการและดูแลสินทรัพย์ที่น่าประทับใจต่อไป ซึ่งรวมถึงเอทิฮัด พาร์ก (Etihad Park) สถานที่จัดงานกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอทิฮัด อารีน่า (Etihad Arena) สนามกีฬาในร่มอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางยาส มาริน่า เซอร์กิต (Yas Marina Circuit) สนามแข่งรถฟอร์มูล่าวันอันเป็นสัญลักษณ์ของอาบูดาบีศูนย์การประชุมยาส (Yas Conference Centre) ที่มีพื้นที่สำหรับจัดการประชุม การสัมมนา และกิจกรรมที่หลากหลาย พร้อมทิวทัศน์เกาะยาสอันงดงาม

นอกจากนี้ บริษัทจะรักษาและยกระดับความสัมพันธ์ที่มีอยู่กับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเกิดขึ้นนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งทั้งสององค์กร ตลอดจนสร้างความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อส่งเสริมการจัดอีเวนต์ การจัดกิจกรรม และแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2077286/Ethara.jpg
รูปภาพ - 
https://mma.prnewswire.com/media/2077285/CEO_Saif_Al_Noaimi.jpg 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad