Cartelux ผู้นำเทคโนโลยีโฆษณาชั้นนำระดับโลก ประกาศขยายธุรกิจในประเทศไทย นำเสนอแพลตฟอร์ม “Ad-tech” สุดล้ำตีตลาดโฆษณาดิจิทัลไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Cartelux ผู้นำเทคโนโลยีโฆษณาชั้นนำระดับโลก ประกาศขยายธุรกิจในประเทศไทย นำเสนอแพลตฟอร์ม “Ad-tech” สุดล้ำตีตลาดโฆษณาดิจิทัลไทย

      .com/img/a/

Cartelux ผู้นำเทคโนโลยีโฆษณาชั้นนำระดับโลก ประกาศ


ขยายธุรกิจในประเทศไทย 


นำเสนอแพลตฟอร์ม “Ad-tech” สุดล้ำตีตลาดโฆษณาดิจิทัล


ไทย


· ประเทศไทยเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดของ Cartelux ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

· แบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์รวมถึง Ford เป็นลูกค้ารายแรกๆ ที่ใช้เทคโนโลยีของ Cartelux ทำการตลาดในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 27 เมษายน 2566 – Cartelux บริษัทเทคโนโลยีโฆษณา (Ad-tech) ชั้นนำของออสเตรเลีย ประกาศขยายธุรกิจแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทยหลังจากประสบความสำเร็จในการรุกเข้าสู่ตลาดยุโรปเมื่อต้นปี 2565 ประกอบกับธุรกิจได้เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มรายได้ จำนวนลูกค้า และจำนวนผู้ใช้เป็นสองเท่าโดยคาดว่าจะเติบโตมากกว่า 100% ในปีนี้

ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญสำหรับการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเป็น 1 ใน 10 ผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลกโดยมีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายพันแห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ Cartelux มองว่าประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญสำหรับการขยายธุรกิจเนื่องจากเม็ดเงินลงทุนในโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทยนั้นเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 คาดว่าจะมีมูลค่าสูงเกิน 2.7 พันล้านบาท และมีภาคยานยนต์เป็นผู้นำด้านการลงทุนโฆษณาดิจิทัล

Cartelux เตรียมรุกตลาดเต็มสูบในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านการให้บริการโซลูชัน Ad-tech ล้ำสมัย ชูแพลตฟอร์มสำหรับการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจร เจาะตลาดในกลุ่มธุรกิจยานยนต์สำหรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อช่วยแบรนด์ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ในช่วงปีที่ผ่านมา แบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่ อาทิ Ford และแบรนด์ต่างๆ อีกหลายราย ได้เริ่มใช้เทคโนโลยีของ Cartelux ในประเทศไทยสำหรับการโฆษณาดิจิทัลสำหรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและในปีนี้ Cartelux พร้อมแล้วที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างเต็มตัว

สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย Cartelux ได้แต่งตั้ง นางสาวชนัสนันท์ อาศิระวิชัย เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ตรงในการบริหารตัวแทนจำหน่ายยานยนต์และมีความเชี่ยวชาญในโซลูชันซอฟต์แวร์ CRM มาร์เก็ตติ้ง และข้อมูล โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจยานยนต์

นางสาวชนัสนันท์ กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนธุรกิจและทำให้การทำการตลาดแบบ Performance Marketing สำหรับธุรกิจรีเทลสำหรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยนั้นถูกใช้งานอย่างแพร่หลายมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีของเรา อนาคตของการทำรีเทล มาร์เก็ตติ้ง จะถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ทำให้ทุกกระบวนการในการทำมาร์เก็ตติ้งนั้นทำได้อย่างอัตโนมัติและควบคุมการทำงานได้แบบองค์รวม เราเห็นโอกาสที่ Cartelux จะมาช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับแบรนด์ยานยนต์และผู้แทนจำหน่ายในการทำมาร์เก็ตติ้งให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายทางการตลาดและการเติบโตของธุรกิจได้"

Cartelux พร้อมช่วยแบรนด์เจาะตลาดท้องถิ่นและชนะใจลูกค้า

Cartelux นำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับแบรนด์ยานยนต์และตัวแทนจำหน่ายที่แตกต่างจากรายอื่นในตลาด โดยแบรนด์จะสามารถเลือกทำ Hyper-local advertising หรือการกำหนดเป้าหมายลูกค้าด้วยการโฆษณาแบบเจาะจงไปในเขตพื้นที่เฉพาะ ส่งผลให้แคมเปญที่ต้องการสื่อสารออกไปมี ROI สูงขึ้น ในแง่การใช้งานแพลตฟอร์มของ Cartelux ได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยลดความยุ่งยากและทำให้กระบวนการสร้างโฆษณาดิจิทัล การอนุมัติ และการซื้อสื่อของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใช้งานได้ง่ายแบบอัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถเลือกปรับเนื้อหาโฆษณาให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มภายใต้แบรนด์แคมเปญเดียวกัน ที่สำคัญยังมีฟังก์ชัน Live media analytics เพื่อให้แบรนด์สามารถติดตามผลโฆษณาแบบเรียลไทม์


       .com/img/a/
       .com/img/a/

แพลตฟอร์มของ Cartelux ถูกใช้อย่างแพร่หลายในประเทศไทยในกลุ่มแบรนด์ยานยนต์และตัวแทนจำหน่าย สำหรับการทำโฆษณาแบบ Google Search, Google Display, and Youtube Video Ads ใน 57 จังหวัด โดย Youtube Video Ads นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันตัวแทนจำหน่ายสามารถสร้างแคมเปญดิจิทัลได้ภายใน 60 วินาทีด้วยแพลตฟอร์ม Cartelux ซึ่งช่วยประหยัดเวลาได้มาก

ในช่วงปีที่ผ่านมา Cartelux ประสบความเป็นสำเร็จเป็นอย่างมากในการสร้างแคมเปญการตลาดแบบไฮเปอร์โลคอล (hyper-local marketing campaigns) จำนวนมากที่สร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ตัวอย่างเช่น การใช้ Cartelux สำหรับแคมเปญส่งผลให้อัตราการคลิกต่อจำนวนการมองเห็น (CTR) สำหรับ Google Display Ads เพิ่มขึ้น 52% และอัตราการดูวิดีโอ (VTR) สำหรับ Youtube Video Ads เพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์จาก Google นอกจากนี้แพลตฟอร์มของ Cartelux ยังสามารถสร้างแคมเปญโดยใช้ต้นทุน Google Display Ads ที่ลดลง

ที่สำคัญ การทำแบรนด์แคมเปญผ่าน Cartelux ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แบรนด์ระดับโลกได้ เพราะสามารถสร้างแคมเปญให้เป็นไปตามมาตรฐานของโกลบอลในขณะที่ยังคงความเป็นท้องถิ่น ซึ่งหมายความว่าตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของแบรนด์ระดับโลกสามารถยิงแอดโฆษณาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายในระดับจังหวัดได้ นอกจากนี้ จากการศึกษาของ Ford แบรนด์ระดับโลกได้แสดงให้เห็นว่า การใช้ Cartelux ทำแคมเปญโฆษณาในระดับจังหวัดของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่ควบคุมโดย National Sales Company (NSC) ไม่เพียงแต่เพิ่มการค้นหาของ Ford ถึงสามเท่า แต่ยังทำให้การค้นหาของคู่แข่งลดลงอีกด้วย

นายโจชัวร์ วิลเลียมส์ ซีอีโอของ Cartelux กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดของ Cartelux ในเอเชียแปซิฟิก และการแต่งตั้งคุณชนัสนันท์ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญสำหรับการเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับภูมิภาค ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีในภูมิภาคและเป็นหนึ่งในประเทศที่โดดเด่นในเรื่องการนำนวัตกรรมมาใช้ในระยะแรก (early adopter) เราจึงมั่นใจว่าแพลตฟอร์มของเราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแบรนด์ยานยนต์เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในอนาคต"

เกี่ยวกับ Cartelux

Cartelux คือบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 โดยนายโจชัวร์ วิลเลียมส์ ด้วยความมุ่งหมายที่ต้องการทำให้โฆษณาดิจิทัลเป็นเรื่องง่ายและส่งเสริมการสร้างแบรนด์เน็ตเวิร์ก Cartelux นำเสนอแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพสำหรับการสร้างแคมเปญ การทำให้เป็นที่รู้จัก และการวัดผลแคมเปญดิจิทัลในระดับจังหวัดที่ใช้งานได้ง่ายที่สุด แพลตฟอร์มของ Cartelux ทำให้ลูกค้าสามารถสร้างแคมเปญได้ในแบบมืออาชีพแม้ในงบประมาณสื่อที่น้อยที่สุด และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงแหล่งความรู้ดิจิทัลระดับโลกได้ แพลตฟอร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมงานโฆษณาดิจิทัลทั้งหมดซึ่งรวมถึงเครื่องมือโฆษณาของ Google และ Meta ในช่วงปีที่ผ่านมา Cartelux ได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยในปี 2565 ได้เปิดตัวลูกค้ารายแรกในสวิตเซอร์แลนด์และขยายแพลตฟอร์มในยุโรป และในไตรมาสแรกของปี 2566 ได้เริ่มขยายธุรกิจในตลาดสหรัฐฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cartelux อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.cartelux.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad