Infinix ผนึก JBL มอบประสบการณ์ระบบเสียงคุณภาพสูง พร้อมยกระดับการใช้งานที่เหนือกว่าในสมาร์ตโฟน NOTE Series รุ่นใหม่ flashfly - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Infinix ผนึก JBL มอบประสบการณ์ระบบเสียงคุณภาพสูง พร้อมยกระดับการใช้งานที่เหนือกว่าในสมาร์ตโฟน NOTE Series รุ่นใหม่ flashfly

Infinix ผนึก JBL มอบประสบการณ์ระบบเสียงคุณภาพสูง พร้อมยกระดับการใช้งานที่เหนือกว่าในสมาร์ตโฟน NOTE Series รุ่นใหม่ flashfly

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศความร่วมมือกับ JBL แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกและมีเทคโนโลยีเสียงระดับตำนานของ HARMAN เพื่อนำเสียงที่มีคุณภาพเหนือระดับจาก JBL มาพัฒนาให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Infinix NOTE Series ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากตลาดสมาร์ทโฟน โดย Infinix ได้ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะคุณภาพเสียงถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์นั้น โดย JBL เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากกว่า 75 ปีในด้านคุณภาพเสียงและความเชี่ยวชาญ ซึ่งมือถือซีรีส์ NOTE ที่กำลังจะเปิดในตัวเร็วๆ นี้ได้รับการอัปเกรดคุณภาพด้วยการปรับแต่งเสียงโดย JBL ร่วมกับนวัตกรรมล่าสุดจาก Infinix เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงที่เป็นอิสระได้อย่างเต็มที่

สำหรับการพัฒนามือถือรุ่นใหม่ NOTE Series ทาง Infinix ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ JBL ปรับระบบซอฟต์แวร์เพื่อให้ได้เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ JBL โดยระดับเสียงที่ได้จะมีคุณภาพและเสียงไม่เพี้ยน อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงในมือถือด้วยการปรับจูนเสียงให้มีความสมดุลไปพร้อมกับเสียงเบสที่หนัก โดยเฉพาะเสียงระดับกลางที่ต้องมีความคงที่และสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมสร้างเสียงที่มีคุณภาพสูงและสมจริง เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง และรับชมทุกความบันเทิงได้อย่างเต็มอรรถรส


การร่วมมือกันระหว่าง Infinix และ JBL ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหม่ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้งานทุกคน โดยให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ด้านเสียงอย่างเต็มที่ และสามารถสร้างความมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix NOTE Series จะเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีระบบเสียงระดับสากล รวมถึงเป็นการนำร่องเพื่อพัฒนาศักยภาพในรุ่นอื่นต่อไปในอนาคตต

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์อินฟินิกซ์ พร้อมโปรโมชันดีๆ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad