พบโฉมใหม่ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์แบบ “The InterContinental Life” แก่ทุกคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พบโฉมใหม่ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์แบบ “The InterContinental Life” แก่ทุกคน

 พบโฉมใหม่ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์แบบ “The InterContinental Life”

สตีเวน กูลด์ (Stephen Gould) นักบริหารโรงแรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่มากกว่าสองทศวรรษ ทั่วเอเชียแปซิฟิกได้ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเขา

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในเครือของ IHG Hotels & Resorts เป็นโรงแรมที่เป็นสัญลักษณ์ของการต้อนรับและบริการที่หรูหราใจกลางกรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทย เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบการบริการและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่จะทำให้โรงแรมที่โด่งดังแห่งนี้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม หลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ด้วยงบประมาณหลายล้านดอลลาร์

ภายใต้การนำของสตีเวน กูลด์ (Stephen Gould) ผู้บริหารโรงแรมที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในด้านการส่งมอบประสบการณ์พิเศษแก่ผู้เข้าพัก โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จะยังคงมุ่งมั่นให้ความสำคัญและใส่ใจกับการให้บริการที่งดงามและอบอุ่นเป็นกันเองตามแบบวัฒนธรรมไทย ที่ได้ใช้เป็นหลักในการบริหารโรงแรมตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และเป็นจุดเริ่มต้นในเสน่ห์ของ ดิ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไลฟ์ (The InterContinental Life) ประกอบกับประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารโรงแรมหรูหลายแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 20 ปี ของสตีเวน จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญทำให้โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สามารถรักษาระดับการบริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป

สตีเวน กล่าวถึง ดิ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไลฟ์ ว่า “ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เราเชื่อว่าการเดินทางน่าตื่นเต้นอยู่เสมอและเราก็มีคำมั่นสัญญากับลูกค้าของเราที่เล็งเห็นคุณค่าและเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในแบบ ดิ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไลฟ์ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีของเรา ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และเครือข่ายชั้นเยี่ยมของพนักงานต้อนรับที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่ามีความรู้เกี่ยวกับท้องถิ่นของตนเป็นอย่างดี นักเดินทางที่เป็นลูกค้าของเราจึงมีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือกว่าความคาดหมายเมื่อเดินทาง  มาท่องเที่ยวในเมืองหลวงแห่งนี้ที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของหลาย ๆ คน”

ทั้งนี้ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (InterContinental Hotels & Resorts) เป็นแบรนด์โรงแรมหรูระดับนานาชาติแบรนด์แรกของโลก และเป็นผู้นำที่ริเริ่มพัฒนาจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ในหลายประเทศทั่วโลกมานานหลายทศวรรษ สำหรับโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีบทบาทสำคัญและอยู่คู่กับประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ มายาวนานตลอดสองทศวรรษ ประกอบกับการทุ่มงบประมาณมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ปรับโฉมโรงแรมใหม่ให้มีความงดงามมากกว่าเดิมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาพร้อมกับการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทยมากถึง 25 ล้าน ถึง 30 ล้านคนในปีนี้  

การปรับโฉมโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ใหม่ในครั้งนี้มีความประณีต โอ่อ่า หรูหรา และสะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คัดสรรจากอาหารทั่วโลก รวมถึงการลิ้มรสอาหารที่ห้องอาหาร โซแคล (SoCal) ห้องอาหารแห่งแรกที่ให้บริการอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคลิฟอร์เนีย หรือ ปรนเปรอตนเองที่สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (Spa InterContinental) ด้วยทรีตเมนต์หลากหลายที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของหาญ (HARNN) และเอเลมิส (Elemis) ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้เมื่อนำมาหล่อรวมกันแล้วจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ในแบบ ดิ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไลฟ์ และสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนให้แก่ลูกค้าและนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

“ผมมั่นใจว่าทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถของเราพร้อมนำเสนอมาตรฐานใหม่แห่งความหรูหราในกรุงเทพฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่พิเศษอย่างแท้จริงในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับลูกค้าของเรา ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและโดดเด่นในด้านการบริการในระดับโลก การกลับมาเปิดโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ อีกครั้งหลังจากการปรับปรุงใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญในประสบการณ์การทำงานของผม” สตีเวนกล่าวเสริม

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็น จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่แสวงหาประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน หรูหราและสง่างามในแบบไทยดั้งเดิม และยังเป็นจุดแลนด์มาร์คที่เหมาะสำหรับหลบหลีกจากวิถีชีวิตคนเมืองที่วุ่นวายของกรุงเทพฯ พร้อมโอกาสในการ ‘ค้นพบสิ่งใหม่’ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้ที่อีเมล intercontinental.bkkhb@ihg.com หรือโทร +66 2 6560444

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad