Kaspersky แต่งตั้ง Ernest Chai เป็นหัวหน้า ฝ่ายแชนแนลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Kaspersky แต่งตั้ง Ernest Chai เป็นหัวหน้า ฝ่ายแชนแนลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Kaspersky แต่งตั้ง Ernest Chai เป็นหัวหน้าฝ่ายแชนแนลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งนายเออร์เนสต์ ไฉ (Ernest Chai) เป็นหัวหน้าฝ่ายช่องทางการขายของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมไอที นายเออร์เนสต์เป็นผู้บริหารฝ่ายขายที่ช่ำชองและมีประวัติการทำงานการในสภาพแวดล้อมการเติบโตแบบไดนามิกที่แข็งแกร่ง

ก่อนมาร่วมงานกับแคสเปอร์สกี้ นายเออร์เนสต์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขายของแผนก Storage Platforms & Solutions ของเดลล์ เทคโนโยลีส์ ในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ในช่วง 15 ปีที่เดลล์ นายเออร์เนสต์เป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็วในผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์สำหรับบริษัทและพันธมิตรผู้ค้าปลีก นายเออร์เนสต์คร่ำหวอดในตลาดออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจีนแผ่นดินใหญ่ในหลากหลายบทบาท ทั้ง ผู้นำด้านช่องทางการขาย การพัฒนาธุรกิจ การขาย และการขายล่วงหน้า

.com/img/a/

ในฐานะหัวหน้าคนใหม่ของฝ่ายช่องทางการขายสำหรับเอเชียแปซิฟิกของแคสเปอร์สกี้ นายเออร์เนสต์มีเป้าหมายที่จะใช้ประสบการณ์ที่กว้างขวางของตนเพื่อสร้างความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และขยายระบบนิเวศของช่องทางการขายของบริษัท เพื่อผลักดันการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาค การแต่งตั้งตำแหน่งนี้ขึ้นนั้นเหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อความปลอดภัยในโลกไซเบอร์เป็นข้อกำหนดที่สำคัญยิ่งสำหรับธุรกิจมากกว่าเมื่อก่อน

นายเออร์เนสต์กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแคสเปอร์สกี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เป็นนวัตกรรมและครอบคลุมรอบด้าน ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและมอบโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เหมาะสมกับความคาดหวังของลูกค้าของเรา”
Ernest's appointment is a significant step in Kaspersky's efforts to strengthen its regional presence and demonstrates the company's commitment to providing customers with the best possible cybersecurity solutions and services.

นายคริส คอนเนลล์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยช่องทางการขายแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ นายเออร์เนสต์จึงมีบทบาทเชิงกลยุทธ์และพื้นฐานสำหรับธุรกิจของแคสเปอร์สกี้ มีคุณสมบัติทุกอย่างที่เรามองหาในการเป็นผู้นำในตำแหน่งนี้ และด้วยโซลูชันที่ล้ำหน้าของเรา ผมตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่นายเออร์เนสต์จะทำได้”

การแต่งตั้งนายเออร์เนสต์เป็นก้าวสำคัญในความพยายามของแคสเปอร์สกี้ในการเสริมความแข็งแกร่งให้ของบริษัทในภูมิภาคนี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการโซลูชันและบริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad