นักเรียนของ ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้คะแนน A Level และ IGCSE สูงสุดในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

นักเรียนของ ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้คะแนน A Level และ IGCSE สูงสุดในประเทศไทย

นักเรียนของ ร..นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้คะแนน A Level และ IGCSE สูงสุดในประเทศไทย

 


โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า  Jay และ Khanin ที่ได้รับรางวัลจากการสอบได้คะแนนสูงสุดในประเทศไทยในวิชาเศรษฐศาสตร์ สำหรับการสอบ A Level และภาษาอังกฤษ ในการสอบ IGCSE ตามลําดับ เป็นบทพิสูจน์สำหรับความทุ่มเท เอาจริงเอาจังกับการเรียน การอ่านและทำวิจัยเพิ่มเติม

ปัจจุบัน เจย์ได้เข้าเรียนสาขา Urban Planning ที่ University of Manchester เจย์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ Year 11 ถึง Year 13 และเป็นตัวอย่างของนักเรียนที่ทุ่มเทกับการเรียน ทำให้ได้รับรางวัลและจะเป็นก้าวต่อไปให้นักเรียนได้เติบโตและมีการพัฒนาทางการศึกษา

 ดับ เป็นบทพิสูจน์สำหรับความทุ่มเท เอาจริงเอาจังกับการเรียน การอ่านและทำวิจัยเพิ่มเติม


Khanin กำลังวางแผนเข้ามหาวิทยาลัย โดยพิจารณาเลือกระหว่างคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์หรือวิศวกรรม กับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในแคนาดา Khanin มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทและเตรียมพร้อมในการสอบ AS ล่วงหน้า ปี

Jay และ Khanin เป็นนักเรียนที่เหมาะสมกับความสำเร็จครั้งนี้ ทั้งสองคนมีความสามารถและมีอนาคตที่สดใส นี่เป็นเพียงตัวอย่างของความสำเร็จทางด้านวิชาการของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งเราได้ปลูกฝังให้เด็ก ๆ เป็นคนที่ใฝ่หาความรู้ มีความมั่นใจ และความเมตตา ทำให้เด็ก ๆ เป็นคนที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง ซึ่งเป็นนโบายหลักของโรงเรียนฯ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ


สอบถามเพิ่มเติม

Contact Admissions team:

Email: admissions@brightoncollege.ac.th

Tel: +66 (2) 300 9600

Mobile Tel: +66 (0) 890 09111

Line @brightoncollegebkk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad