งานมหกรรมแสดงสินค้า NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific เปิดจองพื้นที่ขายของแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

งานมหกรรมแสดงสินค้า NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific เปิดจองพื้นที่ขายของแล้ววันนี้


งานมหกรรมแสดงสินค้า NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific เปิดจองพื้นที่ขายของแล้ววันนี้

สิงคโปร์ 8 พฤษภาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific งานมหกรรมแสดงสินค้าจากสหพันธ์ค้าปลีกแห่งชาติ (NRF) และคัมเอ็กซ์โปเซียม (Comexposium) ที่ทุกคนรอคอย เปิดโอกาสให้คุณได้จองพื้นที่ขายและเป็นสปอนเซอร์ได้แล้วตอนนี้ งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2567 ที่แซนด์ส เอ็กซ์โป แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Sands Expo and Convention Centre) ในสิงคโปร์ โดยมีพื้นที่จัดแสดงสินค้าขนาด 14,560 ตร.ม. และคาดว่าจะมีผู้ค้าปลีกและพันธมิตรทางธุรกิจหลายพันรายจากทั่วทั้งภูมิภาคเข้าร่วมงาน

"NRF กำลังนำงาน Retail's Big Show มาสู่เอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก" คุณแมทธิว เชย์ (Matthew Shay) ประธานและซีอีโอของ NRF กล่าว "งาน Retail's Big Show Asia Pacific เป็นโอกาสในการนำเสนอนวัตกรรมที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมการค้าปลีกทั้งหมด ตั้งแต่ประสบการณ์ในร้านซัพพลายเชนการป้องกันความสูญเสียและการปกป้องทรัพย์สิน ไปจนถึงการขายสินค้าและเทคโนโลยีเสมือนจริง"

                                            

"เรายินดีที่จะประกาศว่า ภูมิภาคนี้เปิดกว้างสำหรับธุรกิจและพร้อมเปิดรับพลังและความกระตือรือร้นของภาคการค้าปลีกในเอเชียแปซิฟิก" คุณริฟ เควล (Ryf Quail) ผู้อำนวยการโครงการ NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific กล่าว "งานนี้เปิดรับสปอนเซอร์และเปิดให้จองพื้นที่ในงานแสดงสินค้าแล้ว บริษัทต่างๆ สามารถจองพื้นที่ผ่านแบบฟอร์มการจองบนเว็บไซต์หรือติดต่อตัวแทนขายได้โดยตรง"

ทั้งนี้ NRF 2024: Big Show Asia Pacific ประกาศขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน NRF 2023: Retail's Big Show ในนิวยอร์กซิตี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมค้าปลีกในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค รวมถึงออสเตรเลียอินโดนีเซีย, มาเลเซียนิวซีแลนด์ฟิลิปปินส์สิงคโปร์ และไทย

"ในฐานะศูนย์กลางการค้าปลีกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สิงคโปร์คือประตูสู่ตลาดเอเชียในภูมิภาคนี้" คุณเออร์นี โก๊ะ (Ernie Koh) ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกแห่งสิงคโปร์กล่าว "เราคาดว่าผู้ขายจากนานาประเทศและในภูมิภาค ตลอดจนผู้เยี่ยมชมทั่วทั้งอุตสาหกรรมค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เราหวังว่าจะได้จัดเตรียมสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการต้อนรับผู้ขายจากนานาชาติสู่สิงคโปร์ในปี 2567"

บริษัทที่สนใจอยากจองพื้นที่ก่อนใครสามารถจองได้โดยตรงที่นี่ หรือติดต่อตัวแทนขายในพื้นที่ใกล้เคียง

งาน Retail's Big Show Asia Pacific เป็นส่วนหนึ่งของงาน NRF Retail's Big Show ซึ่งจัดขึ้นในเดือนมกราคมของทุกปีที่ศูนย์การประชุมจาวิตส์ (Javits Convention Center) ในนิวยอร์กซิตี 2

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ภาคผนวก 1 (เอกสารสรุปข้อมูลสำคัญ) หรือไปที่ nrfbigshowapac.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad