"บันกิม บราห์มบัตต์" ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบันไก กรุ๊ป ติดอันดับ Power 100 จากการจัดอันดับของคาพาซิตีประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"บันกิม บราห์มบัตต์" ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบันไก กรุ๊ป ติดอันดับ Power 100 จากการจัดอันดับของคาพาซิตีประจำปี 2566

         

"บันกิม บราห์มบัตต์" ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบันไก กรุ๊ป ติดอันดับ Power 100 จากการจัดอันดับของคาพาซิตีประจำปี 2566

 

นิวยอร์ก, 24 พฤษภาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

บันกิม บราห์มบัตต์ (Bankim Brahmbhatt) ผู้ก่อตั้ง ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบันไก กรุ๊ป (Bankai Group) ได้รับการอันดับในฐานะคาพาซิตี พาวเวอร์ 100 (Capacity Power 100) จากการเป็นผู้นำแถวหน้าในการพัฒนาการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและพลิกโฉมการเชื่อมต่อทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บันไก กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการโทรคมนาคมสำหรับอนาคต แอปพลิเคชันส่งข้อความถึงบุคคล ฟินเทค และโซลูชันเทคโนโลยี การจัดอันดับพาวเวอร์ 100 มีขึ้นโดยคาพาซิตี มีเดีย (Capacity Media) ผู้นำระดับโลกด้านสื่อและการจัดอิเวนต์สำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีคมนาคม

การจัดอันดับนี้มีความสำคัญยิ่งขึ้น เนื่องจากคาพาซิตี มีเดีย มีผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล มากกว่า 250 รายในปีนี้ ดังนั้นการชนะรางวัลที่แข่งขันสูงในปีนี้จึงถือว่าเป็นปรากฏการณ์สำคัญ ความสำเร็จของคุณบันกิมโดดเด่นเหนือเหล่า 'สุดยอดผู้นำระดับหัวแถว' ที่มีทั้งผู้บุกเบิก นักประดิษฐ์ และผู้นำการพัฒนาวงการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลระดับโลก

รางวัลนี้คือเครื่องยืนยันการคิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเป็นเวลาหลายปี ที่คุณบราห์มบัตต์และทีมงานได้สร้างไว้ เพื่อมอบผลลัพธ์อันดีไปทั่วโลก

ดร. รากาเวนดรา ฮูนาซกี (Raghavendra Hunasgi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบันไก แสดงความยินดีและกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ว่า "การได้ติด 1 ใน 100 ในการจัดอันดับของคาพาซิตี มีเดีย ถือเป็นเกียรติอย่างสูง ความสำเร็จนี้คือผลจากการพยายามและการทุ่มเทไม่หยุดยั้งของคุณบราห์มบัตต์และทีมงานทั้งหมดของบันไก"

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบันไก กรุ๊ป ในฐานะผู้นำนี้ตอกย้ำบทบาทการเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจระดับโลก และเป็นผู้ให้บริการโซลูชันโทรคมนาคมเหนือคู่แข่งพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทั่วโลก

เกี่ยวกับบันไก กรุ๊ป

บันไก กรุ๊ป (Bankai Group) คือผู้นำระดับโลกด้านโทรคมนาคม ฟินเทค เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ โดยให้บริการโทรศัพท์ผ่านเสียงและข้อความสั้นแบบครบวงจรพร้อมการเชื่อมต่อ IP คุณภาพสูงทั่วโลกมากกว่า 30 ปี บันไกช่วยให้ผู้ดำเนินการและให้บริการโทรคมนาคมสามารถดำเนินงานแบบอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มผู้ให้บริการแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังให้บริการโซลูชันด้านการเงินดิจิทัล การจัดการรายได้ และโซลูชันเนตเวิร์กสวิตช์ สำหรับอุตสาหกรรมฟินเทคและโทรคมนาคมผ่านแผนกเทคโนโลยีอย่างพานาแม็กซ์ (Panamax) 

เกี่ยวกับคาพาซิตี มีเดีย

คาพาซิตี มีเดีย (Capacity Media) ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2543 เป็นแหล่งข้อมูลหลัก เพื่อให้บริการข่าวสารและอีเวนต์สำหรับตลาดผู้ให้บริการโทรคมนาคมขนาดใหญ่ที่ให้บริการเครือข่ายแก่ผู้ให้บริการรายอื่น รวมทั้งตลาดผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วไปในปัจจุบัน โดยเป็นเจ้าของนิตยสารคาพาซิตี (Capacity) และจัดอีเวนต์ขนาดใหญ่ระดับโลก 24 รายการ ประกอบด้วยคาพาซิตี ยุโรป (Capacity Europe), อินเตอร์เนชันแนล เทเลคอมส์ วีค (International Telecoms Week หรือ ITW) และโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์ (Global Carrier Awards) รวมถึงจัดงานเลี้ยงเพื่อสร้างเครือข่าย สารบบผู้ให้บริการโทรคมนาคม และแหล่งข่าวออนไลน์

ติดต่อ 
โทรศัพท์: +1 718 713 8417 
อีเมล: info@bankaigroup.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2082071/Bankai_Group_CEO_Power_100.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad