“ปาร์คเวนเชอร์-เอฟวายไอ เซนเตอร์-สามย่านมิตรทาวน์” ได้การันตีจาก “WiredScore” ประเดิมมาตรฐานเชื่อมต่อทางดิจิทัลระดับสากลสำหรับอาคารที่มีผู้ใช้งานแล้วเป็นรายแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ปาร์คเวนเชอร์-เอฟวายไอ เซนเตอร์-สามย่านมิตรทาวน์” ได้การันตีจาก “WiredScore” ประเดิมมาตรฐานเชื่อมต่อทางดิจิทัลระดับสากลสำหรับอาคารที่มีผู้ใช้งานแล้วเป็นรายแรก


“ปาร์คเวนเชอร์-เอฟวายไอ เซนเตอร์-สามย่านมิตร

ทาวน์” ได้การันตีจาก “WiredScore”

ประเดิมมาตรฐานเชื่อมต่อทางดิจิทัลระดับสากล

สำหรับอาคารที่มีผู้ใช้งานแล้วเป็นรายแรก

พร้อมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์พื้นที่สำนักงาน

ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เช่า

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ “FPCT” ผู้ให้บริการอาคารสำนักงานชั้นนำเกรดเอใจกลางกรุงเทพฯ ย่าน CBD ภายใต้เครือบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ปักธงผู้นำกลุ่มแรกของไทยที่บริหารอาคารสำนักงานได้มาตรฐานด้านการเชื่อมต่อทางดิจิทัล โดย 3อาคารภายใต้พอร์ตโฟลิโอของ FPCT ได้แก่ อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์, อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ และอาคารสามย่านมิตรทาวน์ ผ่านการรับรองจาก “WiredScore” (วายร์สกอร์) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ประเมินความสามารถด้านการเชื่อมต่อและมีโครงสร้างรองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต

นายวิทวัส คุตตะเทพ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การดำเนินงานทุกส่วนภายใต้แบรนด์ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ได้คำนึงถึง ‘ประสบการณ์ที่ดี’ ของลูกค้าเป็นสำคัญ สำหรับกลุ่มอาคารสำนักงานไม่เพียงแต่มุ่งพัฒนางานด้านการบริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้เช่าและผู้ใช้บริการ ยังให้ความสำคัญด้านระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่สำคัญต่อการทำงาน ด้วยการมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับการเป็นอาคารสำนักงานชั้นนำเกรดเอ ซึ่งการได้รับการรับรองจาก WiredScore ครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความสามารถของบริษัทฯ และศักยภาพด้านเทคโนโลยีของทั้ง 3 อาคารที่สามารถให้บริการการเชื่อมต่อได้ตามมาตรฐานระดับสากล นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงการมีศักยภาพรองรับความต้องการด้านดิจิทัลของผู้ใช้งานในปัจจุบันที่ก้าวหน้ากว่าในอดีตตั้งแต่สร้างอาคาร แม้จะเปิดให้บริการเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว”

WiredScore องค์กรผู้ประเมินมาตรฐานการเชื่อมต่อด้านดิจิทัล ได้ขยายการดำเนินงานเข้ามายังประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ได้บุกเบิกนำทัพอาคารสำนักงานชั้นนำเกรดเอ 3 แห่ง ทั้งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ผ่านการรับรองในระดับ Platinum ซึ่งเป็นระดับสูงสุด และอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ พร้อมกับอาคารสามย่านมิตรทาวน์ ได้การรับรองในระดับ Gold ทั้ง 3 อาคารดังกล่าวเปิดให้บริการมากว่า 6-11 ปี สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าของ FPCT ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการพัฒนาอาคารให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้ใช้งานอาคารและเทคโนโลยีที่แม้จะปรับเปลี่ยนไป แต่อาคารสำนักงานเหล่านี้ยังคงความทันสมัย ตลอดจนรองรับการเปลี่ยนแปลง และยืดหยุ่นต่อความต้องการด้านเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ FPCT ยังมีอาคารอีก 2 แห่งที่อยู่ระหว่างการประเมิน คือ อาคารสาทรสแควร์ และ อาคารสีลมเอจ ซึ่งคาดว่าจะประเมินแล้วเสร็จภายในปี 2566 นี้

อาคารสำนักงานทั้ง 3 แห่งที่ได้รับการรับรองครั้งนี้ ผ่านการประเมินที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ความสามารถในการเชื่อมต่อ (Connectivity), ความพร้อมในการให้บริการเชื่อมต่อ (Readiness), โครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) และนวัตกรรม (Innovation) ผู้เช่าและผู้ใช้บริการอาคารสำนักงานภายใต้การบริหารจัดการของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการอำนวยความสะดวกด้านดิจิทัลที่เป็นเลิศผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีความยืดหยุ่นสูงพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

นางสาวโธมัสซิน คราวลี่ย์ ผู้อำนวยการ WiredScore ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมว่า “ตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้เกิดโอกาสสำหรับเจ้าของและผู้พัฒนาอาคารในการนำเทคโนโลยีด้านการเชื่อมต่อดิจิทัลที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาใช้ภายในอาคาร หลังจากที่ WiredScore ได้เริ่มเปิดตัวในประเทศไทย เราได้ร่วมงานกับบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในการปลดล็อคศักยภาพของอาคารสำนักงานในเครือ ทำให้มั่นใจได้ว่าอาคารของบริษัทฯ มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้อาคารทั้งในปัจจุบันและอนาคต

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ให้ความสำคัญกับความเสถียร ความครอบคลุม และประสิทธิภาพของสัญญาณดิจิทัลภายในอาคาร นอกจากให้บริการด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นพื้นฐาน ยังออกแบบโครงสร้างให้สามารถรองรับผู้ให้บริการได้หลายราย เพื่อให้ผู้เช่าอาคารมีทางเลือกในการใช้บริการ ตลอดจนมีเครือข่ายสำรองสำหรับเหตุฉุกเฉิน พร้อมยังรักษามาตรฐานการให้บริการด้วยการตรวจสอบความแรงของสัญญาณโทรศัพท์ทั่วทั้งอาคารอยู่เสมอ และติดตั้งหน่วยกระจายสัญญาณ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทุกการเชื่อมต่อทั่วทั้งอาคาร นอกจากนั้น ทุกอาคารยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมและปลอดภัยจากภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้น

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จะยังคงเดินหน้าพัฒนาการให้บริการของอาคารสำนักงานอย่างรอบด้านในทุกมิติ เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของผู้เช่า-ผู้ใช้อาคาร สอดคล้องกับแนวคิดของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่ และเป็นต้นแบบให้กับกลุ่มอาคารสำนักงานชั้นนำของประเทศไทย” นายวิทวัส กล่าวเสริม


เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด


ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล ประเทศไทย มีพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมที่อยู่ภายใต้การดูแล รวมทั้งสิ้น 5 อาคาร ได้แก่  อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ อาคารสีลม เอจ และภายใต้ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ (GVREIT) ได้แก่ อาคารปาร์คเวนเชอร์ และอาคารสาทรสแควร์ คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางเมตร มีพนักงานของบริษัทฯ ผู้เช่าชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศกระจายในหลากหลายธุรกิจซึ่งมีผู้ใช้บริการมากกว่า 50,000 คนต่อวัน นับเป็นผู้นำกลุ่มพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมลำดับต้นๆ ของประเทศ

 

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” เป็น ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมประเภทที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และ  พาณิชยกรรม จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ “FPT” นอกจากนี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการ
กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (FTREIT) ซึ่งเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ (GVREIT)  ซึ่งลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

 

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” หรือ “กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้”) เป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ (SGX-ST) ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทแบบครบวงจร โดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวมประมาณ 40.7 พันล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) สินทรัพย์ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ ประเภท  ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าและพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมและโรงแรม รวมถึงบิสซิเนส พาร์ค และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ กลุ่มธุรกิจดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ และ/หรือเป็นผู้บริหารจัดการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรมมากกว่า 70 เมือง ใน 20 ประเทศ ทั่วทั้งในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า และน่าจดจำให้แก่ลูกค้า และผู้ถือหุ้น โดยอาศัยความรู้ และความสามารถจากทุกตลาดและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งมอบคุณค่าในสินทรัพย์ที่หลากหลายที่มีอยู่

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.com หรือติดตามบริษัทฯ ได้ที่ LinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad