ไทวัสดุ ส่งสัญญาณชัดบนป้ายบิลบอร์ด พร้อมแล้วกับการขยาย 100 สาขาทั่วไท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไทวัสดุ ส่งสัญญาณชัดบนป้ายบิลบอร์ด พร้อมแล้วกับการขยาย 100 สาขาทั่วไท

ไทวัสดุ ส่งสัญญาณชัดบนป้ายบิลบอร์ด พร้อมแล้ว


กับการ


ขยาย 100 สาขาทั่วไทย


กรุงเทพฯ 5 มีนาคม 2567 –  ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทลสร้างไวรัลเปิดตัวบิลบอร์ดทั่วเมือง ออกมาเซอร์ไพรส์วงการวัสดุก่อสร้างและงานช่างได้ตื่นตัวอย่างคึกคัก ส่งสัญญาณชัด “ไทวัสดุ พร้อมก้าวสู่ 100 สาขา ครองใจคนทั้งประเทศ” อีกหนึ่งมูฟเม้นท์ที่ต้องจับตาจากผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่คนไทยไว้วางใจมานานกว่า 14 ปี ที่พร้อมแล้วกับการเดินหน้าขยายสาขาเตรียมขึ้นแท่น 100 แห่ง สะท้อนจุดยืนความแข็งแกร่งของไทวัสดุที่เป็นทั้งศูนย์รวมเรื่องงานก่อสร้าง งานตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกดีมานด์ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ เจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ แอบสืบทราบมาอีกว่า ปีนี้ไทวัสดุพร้อมมากกับการขยายโมเดล White Format ที่เป็นรูปแบบไฮบริด โดยเตรียมผนึกแพลตฟอร์มร้านไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม (BnB home) รวมทั้งการให้บริการจากธุรกิจในเครือที่จะมาพลัสประสบการณ์ไลฟสไตล์อย่างครบครัน เช่น ออโต้วัน (AUTO1) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร และวีฟิกซ์ (vFIX) บริการเรื่องบ้านโดยทีมช่างมืออาชีพ ส่วนสาขาแรกของปีจะเป็นที่ไหนต้องรอติดตาม!

สำหรับป้ายบิลบอร์ด “ไทวัสดุ ก้าวสู่ 100 สาขา ครองใจคนทั้งประเทศ” ตั้งตระหง่านอยู่บน โลเคชัน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด โดยพื้นที่กรุงเทพ ได้แก่ เส้นเลียบทางด่วนขาออกพระราม3 (สะพานแขวน)  เส้นขาเข้าทางด่วนแจ้งวัฒนะ เส้นเลียบทางด่วนเพชรบุรี เส้นเลียบทางด่วนดินแดง เส้นเลียบมอเตอร์เวย์ กม.8 ขาเข้ากรุงเทพ ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดได้แก่ สระบุรี นครสวรรค์ และสมุทรสาคร

Screenshot_20240306-110806~2


ทั้งนี้ เมื่อปี 2566 ไทวัสดุมีสาขารวมแล้ว 79 สาขา และในปี 2567 นี้มีแผนขยายอีก 9 สาขาครบ 6 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย 


ลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกซื้อและสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ www.thaiwatsadu.com พร้อมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆจากไทวัสดุได้ที่ Facebook: Thai Watsadu, ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu และโทร 1308  


######

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,648 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2566) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านสะดวกซื้อร้านขายสินค้าเฉพาะทางซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ 30 กันยายน 2566 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 59 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2566)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad