ดร.วิษณุ หนุนภาคเอกชน นำศิลปินไทยคนรุ่นใหม่ ร่วมงานเบียนนาเล่เมืองเวนิส พร้อมก่อตั้งสภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ดร.วิษณุ หนุนภาคเอกชน นำศิลปินไทยคนรุ่นใหม่ ร่วมงานเบียนนาเล่เมืองเวนิส พร้อมก่อตั้งสภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี

ดร.วิษณุ หนุนภาคเอกชน นำศิลปินไทยคนรุ่นใหม่ ร่วมงานเบียนนาเล่เมืองเวนิส พร้อมก่อตั้งสภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 62 เวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ที่เมืองเวนิส แคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี  ดร. วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี คุณชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม นายธีรพจน์ จรูญศรี ประธานกรรมการมูลนิธิสงขลาเมืองเก่า อาจารย์อำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ รักษาการรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมศิลปินไทยและ คนไทยในอิตาลีกว่า 100 คน ร่วมเปิดงานเบียนนาเล่ เมืองเวนิส นิทรรศการ “Trans-Synthesis ทวิลักษณ์และการข้ามผ่าน” และ ร่วมฟังปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ พระผู้ทรงเป็นเอกอัครราชูปถัมภก “ศิลปะและวัฒนธรรมไทย” พร้อมกับกระทรวงวัฒนธรรมไทย เปิดงาน“Thai Day เปิดสภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี รวมเป็นงานเดียวกัน
บรรยากาศภายในงาน ได้มีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งได้รับความสนใจกับนักท่องเที่ยวจากชาติต่างๆทั่วโลก ต่างชื่มชมขอถ่ายภาพกับคนไทยที่แต่งชุดไทยได้อย่างสวยงาม พร้อมกับนำประเพณีไทย อาหารไทย การแสดงการศิลปวัฒนธรรมไทย ดนตรีไทย ร่วมโชว์ภายในงาน พร้อมกับร่วมชมผลงานศิลปินของคนไทยที่ได้เข้าร่วมในเวทีงานเบียนนาเล่เมืองเวนิส งานมหกรรมศิลปะที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก ที่มีศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะนำผลงานของตัวเองได้ออกมาโชว์ สำหรับปีนี้ที่ศิลปินคนไทยได้มีโอกาสเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ในด้านของศิลปะร่วมสมัย ได้สร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะ ได้โชว์ผลงานและเสนอ การผสมผสานศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว
ดร. วิษณุ เครืองาม ได้กล่าวว่า ในนามของรัฐบาลไทย ต้องขอขอบพระคุณภาคของเอกชนในประเทศไทย พร้อมทั้งภาคของเอกชนในเวนิส และเมืองอื่นในอิตาลีที่ได้สนับสนุนร่วมกันจัดงานขึ้น ฯพณฯท่านนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้กระผมทำหน้าที่แทนรัฐบาล เรื่องที่ 1 เปิดงานนิทรรศการ “Trans-Synthesis ทวิลักษณ์และการข้ามผ่าน”  ซึ่งเป็นงานศิลปะร่วมสมัย งานนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่สำคัญ เพราะว่าในอิตาลีหลายคนส่งงานมาร่วมกับประเทศไทยในวันนี้ และเป็นการก้าวข้ามผ่านเวลาย้อนกลับไปอดีตประมาณเกือบ 100 ปี ที่ผ่านมา กับงานของศิลปินอิตาลี ไม่ว่าจะเป็นช่างวาด ช่างปั้น เป็นอย่างดี อย่างพระที่นั่งอนันตสมาคม เป็นผลงานส่วนหนึ่งของศิลปินคนอิตาลี ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ประเทศไทยและอิตาลีเป็นมาอย่างยาวนาน ประเทศไทยกำลังจะคิดว่า จะทำพิพิธภัณฑ์ที่จะแสดงประวัติและผลงานของศิลปินชาวอิตาลี
และการจัดงานในครั้งนี้ซึ่งภาคของเอกชน ในนามหอศิลป์สงขลาพาวิเลียน นำศิลปินคนไทยมาเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ในงานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ เวนิส เบียนนาเล่ โดยได้การสนับสนุนสร้างโอกาสให้ศิลปินคนรุ่นใหม่ และผลงานของศิลปินของคนอิตาลี ได้ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมา
ในส่วนที่ 2 จะเปิดงาน“Thai Day เปิดสภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี ขึ้นในประเทศอิตาลี ที่กระทรวงวัฒนธรรมได้แต่งตั้งและได้มอบเครื่องหมาย หนังสือรับรองในการแต่งตั้ง สภาวัฒนธรรมไทยในอิตาลี โดยมีฐานอยู่ที่เมืองเวนิส ซึ่งสภาวัฒนธรรม เป็นประเทศที่ 13 ก่อตั้งขึ้นในต่างประเทศ

6 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ ได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืน 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและประมวลผลใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการแต่งงาน: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ
  2. สวัสดี เรากำลังมองหาผู้บริจาคไต เราอยู่ในประเทศไทย อินเดีย แคนาดา สหราชอาณาจักร ตุรกี สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย แอฟริกาใต้ จอร์แดน ฯลฯ ด่วนมาก B+ve , O+ve และ A+ve เราจ่าย 600,000EUROS ต่ออายุไตควรมากกว่า 19 ปี ผู้สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: columbiaasiahospital91@gmail.com
    columbiaasiahospital91@gmail.com
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647
    Whatsapp : +22951017647

    ตอบลบ
  3. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412

    ตอบลบ
  4. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ
  5. ขอให้เป็นวันที่ดีของประชาชน
    ฉันชื่อ Rodica ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าฉันรวยได้อย่างไรหลังจากขายไตของฉันให้โรงพยาบาลแห่งชาติ Aditya Pradhan ก่อนหน้านี้ฉันกำลังมองหาโรงพยาบาลที่จริงใจเพื่อขายไตของฉันหลังจากหลายปี อาศัยอยู่ในความยากจน จนกระทั่งฉันได้พบกับเพื่อนคนสำคัญที่แนะนำให้ฉันรู้จักกับโรงพยาบาล ADITYA เราต่อรองราคา และพวกเขาตกลงที่จะซื้อไตของฉันในราคา 780,000 เหรียญสหรัฐฯ และพวกเขาจ่ายเงินให้ฉันครึ่งหนึ่งก่อนที่ฉันจะไปผ่าตัด
    ทันทีหลังการผ่าตัด พวกเขาให้เงินส่วนที่เหลือแก่ฉัน และฉันก็ยังคงมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขกับชีวิตของฉันอีกครั้งเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินคือการป้องกันตัว
    สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ขายไตที่เหมาะสมและดูแลสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาล ADITYA ได้ที่
    [ ดร.ประธาน.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM ]
    อีกครั้งที่คุณต้องใช้สิ่งที่คุณมีเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณไม่มี และคุณจะยังอยู่ในสภาพที่ดีและมีสุขภาพดีเพราะความยากจนเป็นอาชญากรรม ในขณะที่เงินเป็นวิธีการป้องกันตัวโดยโทรหาโรงพยาบาลตอนนี้ที่ [ ดร.ประธาน UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM ]

    ตอบลบ
  6. Government Database System..Email ( lifiben@gmail.com ) We Produce Passports,Drivers Licenses,ID Cards,Birth Certificates,Diplomas,Visas,SSN,Marriage Certificates,Divorce Papers,US Green Cards,University Degrees,Counterfeit Money,SSD Chemical Solution And Activation Banknotes dollar / euro Pounds Powder Used For Cleaning Coated Black Money, And Other Documents Cloned cards, Resident fullz and dumps For A Number Of Countries
    Email ( lifiben@gmail.com )
    TEXT/CALL/WHATSAPP: 951-254-2452
    https://clean-documents.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad