ครั้งแรกกับภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทย “ยูเรนัส2324” โดย “เวลเคิร์ฟสตูดิโอ” ทุ่มทุนสร้างยานอวกาศและสถานีอวกาศ เทียบเท่าของจริงทุกองค์ประกอบ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567

ครั้งแรกกับภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทย “ยูเรนัส2324” โดย “เวลเคิร์ฟสตูดิโอ” ทุ่มทุนสร้างยานอวกาศและสถานีอวกาศ เทียบเท่าของจริงทุกองค์ประกอบ!

ครั้งแรกกับภาพยนตร์อวกาศสัญชาติ

ไทย ยูเรนัส2324” โดย เวลเคิร์ฟสตูดิโอ

ทุ่มทุนสร้างยานอวกาศและสถานีอวกาศ เทียบเท่าของจริงทุกองค์ประกอบ!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์ URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์ที่มีขนาดเทียบเท่าขนาดจริง งานนี้เรียกว่าทุ่มทุนสร้างเก็บทุกรายละเอียด เหมือนจริงทุกองค์ประกอบ เพื่อความสมจริงและยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยานอวกาศยุคปัจจุบันและสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขององค์การนาซา (NASA) ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ในขณะนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์ URANUS2324” (ยูเรนัส2324กำกับโดย ผู้กำกับมากความสามารถ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ที่ตอนนี้ได้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็น และมีแพลนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศกลางปีนี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ Facebook: VelCurve Studio    Instagram: @velcurvestudio  

แหล่งรวม Community ที่จะให้แฟนคลับทั่วโลกรับข่าวสารของ URANUS2324 ก่อนใคร

#URANUS2324 #Uranus2324xFreenBecky #VelCurveStudioXFreenBecky #Uranus2324 #FreenBecky   #VelCurveStudio #ฟรีนเบค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad