สูดอากาศเย็นสะอาด ไร้กังวลเรื่องฝุ่นพิษ ด้วยเทคโนโลยี IonPro ในเครื่องปรับ อากาศใหม่ล่าสุดจาก Beko” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

สูดอากาศเย็นสะอาด ไร้กังวลเรื่องฝุ่นพิษ ด้วยเทคโนโลยี IonPro ในเครื่องปรับ อากาศใหม่ล่าสุดจาก Beko”

 สูดอากาศเย็นสะอาด ไร้กังวลเรื่องฝุ่นพิษ ด้วย

เทคโนโลยี IonPro ในเครื่องปรับ

อากาศใหม่ล่าสุดจาก Beko


กรุงเทพฯ, มีนาคม 2567 – เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการสำหรับประเทศไทย ท่ามกลางสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ที่ยังคงสร้างความกังวลอยู่เป็นระยะๆ[1] การเลือกอยู่บ้านเพื่อหลบร้อนและมลภาวะจึงเป็นทางออกสำหรับหลายคน ดังนั้น Beko (เบโค) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากทวีปยุโรป พร้อมเนรมิตบ้านให้เป็นพื้นที่ผ่อนคลายรับซัมเมอร์นี้ เปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นเทคโนโลยี IonPro (ไอออนโปร) ดักจับเชื้อโรคและฝุ่นละอองขนาดเล็ก มอบอากาศเย็นสะอาดสดชื่นปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมสร้างความมั่นใจตลอดการใช้งานด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพการันตีมาตรฐานยุโรปจาก Beko


แม้การทำความสะอาดจะช่วยลดปริมาณฝุ่นสะสมในบ้านได้ แต่สำหรับอันตรายที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าอย่างฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กและเชื้อโรคต่างๆ อาจจำเป็นต้องอาศัยตัวช่วย นำโดย เทคโนโลยี IonPro พลังอนุภาคไอออนที่ทำการปล่อยประจุบวกและลบเพื่อเข้าไปดักจับและสลายฝุ่น แบคทีเรีย รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้กลายเป็นโมเลกุลน้ำขนาดเล็ก พร้อมด้วยแผ่นกรองอากาศความละเอียดสูง (PM2.5 MicroClean Filter) ช่วยดักจับฝุ่นละเอียด PM2.5 และดูดซับกลิ่นอับให้อากาศในบ้านสะอาดสดชื่น สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจากฝุ่นร้ายทำลายสุขภาพ

 

 

นอกจากเทคโนโลยีเพื่ออากาศสะอาดแล้ว เครื่องปรับอากาศ Beko ยังพร้อมเสิร์ฟความเย็นสบายตลอดร้อนนี้ ด้วยฟีเจอร์เซ็นเซอร์อัจฉริยะ Zone Follow สามารถตรวจจับและปรับอุณหภูมิภายในห้องได้โดยอัตโนมัติผ่านเซ็นเซอร์รีโมท ให้อากาศเย็นสบายพร้อมรักษาอุณหภูมิตามที่ต้องการ อีกทั้งยังมีระบบกระจายลมเย็นอัตโนมัติ ทิศทาง (4D Auto Swing) มอบสัมผัสความเย็นสบายอย่างทั่วถึงทุกมุมห้อง

 

พร้อมกันนี้ ในคอยล์เครื่องปรับอากาศ Beko มีสารเคลือบสีทองป้องกันการสึกกร่อน (Gold Guard) ทำหน้าที่ป้องกันสิ่งสกปรกและการสะสมของแบคทีเรียบริเวณแผงคอยล์ อีกทั้งชุดท่อเดินน้ำยาในเครื่องปรับอากาศยังผลิตจากทองแดง ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันสินค้าที่ครอบคลุมทั้งการรับประกันมอเตอร์และคอมเพรสเซอร์สูงสุด 10 ปี สะดวกสบายด้วยศูนย์บริการทั่วไทยพร้อมบริการ Onsite Service อีก 2 ปี เพียงลงทะเบียนรับประกันสินค้าผ่านเว็บไซต์ https://e-warranty.beko.com/


Beko มอบความมั่นใจทุกด้านด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีด้วยเทคโนโลยีเพื่ออากาศสะอาด พร้อมด้วยประสิทธิภาพในด้านความเย็น การประหยัดพลังงาน และความทนทาน รวมถึงบริการหลังการขาย โดยเครื่องปรับอากาศซีรีส์ IonPro พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในตัวเลือกขนาด 9,000, 12,000 และ 18,000 BTU ราคาเริ่มต้นที่ 16,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.beko.com/th-th/aircon


เกี่ยวกับ เบโค

เบโค เป็นผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้บริษัท Arcelik ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับนานาชาติ ซึ่งมีแบรนด์ในเครือกว่า 12 แบรนด์ และพนักงานทั่วโลกกว่า 40,000 คน โดยเบโคเป็นหนึ่งในสามแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป* และเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมบาสเกตบอลชาย Fenerbahçe

ที่เบโค เราให้ความสำคัญเกี่ยวกับการดูแลใส่ใจสุขภาพมาตลอดหลายปี พร้อมทั้งสร้างความตระหนักรู้ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี โดยเบโคเชื่อว่า ‘สุขภาพดีจะมีได้ เมื่อโลกมีสุขภาพที่แข็งแรง’ เบโคจึงมีความมุ่งมั่นที่จะใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อม ผ่านการออกแบบและคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงาน รวมถึงลงทุนในด้านการจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต www.beko.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad