ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามขานรับนโยบายช้อปดีมีคืน อัดฉีดแคมเปญยักษ์กระหน่ำสิทธิประโยชน์เพิ่มมูลค่าการจับจ่าย ปูพรมทั่ว สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามขานรับนโยบายช้อปดีมีคืน อัดฉีดแคมเปญยักษ์กระหน่ำสิทธิประโยชน์เพิ่มมูลค่าการจับจ่าย ปูพรมทั่ว สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่


 ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามขานรับนโยบายช้อปดีมีคืน

อัดฉีดแคมเปญยักษ์กระหน่ำสิทธิประโยชน์เพิ่มมูลค่าการจับจ่าย

ปูพรมทั่ว สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

 

     บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือประชาชนไทยของภาครัฐในการออกมาตรการ    ช้อปดีมีคืน โดยศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งเป็นเดสติเนชั่นหลักของกรุงเทพมหานครในด้านการช้อปปิ้งมีสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เตรียมอัดฉีดกระตุ้นการจับจ่ายโดยเพิ่มสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้นักช้อป



     นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า จากมติคณะรัฐมนตรีอนุมัติมาตราการช้อปดีมีคืนเพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ โดยลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาในปีภาษี2563 สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000  บาทต่อคน โดยสามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31ธันวาคม 2563 มาใช้เป็นหลักฐานได้นั้น บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมขานรับนโยบายของภาครัฐเพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายอย่างเต็มที่ โดยระดมแคมเปญโปรโมชั่นมามอบสิทธิประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้การช้อปปิ้งแก่ลูกค้าเต็มแม็กซ์

    วันสยามจึงจัดแคมเปญพิเศษสุดฉลองเปิดแคมเปญช้อปดีมีคืน ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม  1 พฤศจิกายน 2563  สำหรับลูกค้าวันสยามทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เพิ่มโปรโมชั่นให้การช้อปปิ้งคุ้มค่ามากขึ้นด้วยแคมเปญ “OneSiam ช้อปดีมีคืน ช้อปครบ30,000  ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท รวมจำนวน 700 สิทธิ์  ทั้งนี้ ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีให้มีความสะดวกและรวดเร็ว

    นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์พิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมายที่ยกขบวนมาทั้งส่วนลดพิเศษ แคชแบคเครดิตเงินคืน และโปรแกรมผ่อน 0%  โดยสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่างๆ และ Facebook ของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง Mobile Application และ Line  @OneSiam

     “สยามพิวรรธน์พร้อมและจัดเต็มแคมเปญยักษ์ที่จะเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายให้แก่ลูกค้าของทั้ง 3 ศูนย์ฯ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อตอบแทนและมอบความสุขให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปี โดยได้เตรียมแคมเปญอีกมากมายที่จะทะยอยออกมาจนถึงสิ้นปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขายของร้านค้าผู้เช่าทุกร้านในวันสยาม นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายเพื่อเกิดพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศตอ่ไป ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าว

1 ความคิดเห็น:

  1. ความสนใจ:
    คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้คุณกู้ยืมระหว่าง 5,000 ยูโรถึง 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมทุนสินเชื่อเพื่อการดูแลสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณเคยถูกปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งหรือไม่?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงที่ดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน
    LYDIA MOON CO-OPERATIVE LOAN COMPANY เราคือ "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้เงินกู้ทางการเงินจริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 50 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอเงินกู้ของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: lydiamooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเวลากู้: _________________________
    วัตถุประสงค์ในการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณเพื่อตอบกลับทันทีที่: lydiamooncooperativeloan@gmail.com

    ขอขอบคุณ.
    ลิเดียมูน
    ผู้อำนวยการ.
    LYDIA MOON CO-OPERATIVE LOAN COMPANY
    อีเมล: lydiamooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad