คิเรอิคิเรอิ เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ บนสถานีรถไฟฟ้า BTS 10 สถานี ตอบรับวิถี New Normal - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คิเรอิคิเรอิ เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ บนสถานีรถไฟฟ้า BTS 10 สถานี ตอบรับวิถี New Normal


 คิเรอิคิเรอิ เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ 

บนสถานีรถไฟฟ้า BTS 10 สถานี ตอบรับวิถี New Normal

คิเรอิคิเรอิ (Kirei Kirei) ผลิตภัณฑ์ล้างมือที่มียอดขายอันดับ 1 ในไทยและญี่ปุ่น เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ สะดวกทุกที่สะอาดทุกเวลา บนสถานีรถไฟฟ้า BTS เพื่อตอบรับวิถีชีวิตแบบ New Normal  ในตู้กดอัตโนมัติจะมีสินค้าสำหรับทำความสะอาดมือหลายรูปแบบ ได้แก่ โฟมล้างมือ เจลล้างมือ และสเปรย์ทำความสะอาดมือ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าซื้อพกติดตัว หรือผู้ที่ใช้สินค้าเป็นประจำก็สามารถซื้อแบบรีฟิลไปเติมได้ โดยผลิตภัณฑ์คิเรอิคิเรอิเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.999% และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคโควิด-19 ได้

สำหรับวิธีซื้อผลิตภัณฑ์คิเรอิคิเรอิจากตู้กดอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่าน Application ของ BluePay (Payment Process by BluePay E wallet) สแกน QR Code ที่ข้างตู้กดอัตโนมัติ สะดวกและรวดเร็ว พบกับตู้กดอัตโนมัติคิเรอิคิเรอิได้ที่ สถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้ง 10 สถานี ได้แก่ พญาไท เพลินจิต อโศก ทองหล่อ เอกมัย พระโขนง บางนา สนามกีฬาแห่งชาติ ศาลาแดง และสุรศักดิ์ วันนี้จนถึงเดือนธันวาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad